คดีพลิก! หนุ่มโวยตร.ซ้อมโดนแฉกลับคลั่งจะฆ่าพ่อ งัดคลิปหัวโขกสน.ทำหน้าเหวอะ (คลิป)

7 ม.ค. 65

กรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” แชร์คลิปวิดีโอชายวัยรุ่นรายหนึ่งที่ระบุว่าตัวเองถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาล็อกตัว และจับกุมภายในบ้านพัก ขณะนั่งดื่มเหล้า โดยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย มีแผลที่ใบหน้าชัดเจน

377258

วันที่ 7 ม.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ย่านบางนา กทม. พบบ้านปิดเงียบ นายอิศรา ช้อนทอง หรือ เบียร์ อายุ 26 ปี ผู้โพสต์คลิป มีบาดแผลที่แก้มขวา และรอยช้ำที่ตาซ้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุตัวเองนั่งดื่มเหล้าในบ้าน จนเวลาประมาณ 22.00 น. ตนคุยโทรศัพท์กับแฟนและมีการทะเลาะกันเสียงดัง

191402

จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ 3 คน ขับรถกระบะและรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ก่อนเข้ามาจับตนใส่กุญแจมือ จับขึ้นรถไปที่ สน.บางนา เมื่อถึง สน.บางนา ตำรวจทำร้ายด้วยการเตะตัดขาจนล้มหน้าขูดกับพื้น และเหยียบหน้าอกตน

579636

จากนั้น ยังจับตนนอนคุก อ้างว่าให้สงบสติอารมณ์ ซึ่งตนมองว่าทำเกินกว่าเหตุ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งหลังเกิดเหตุตนไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะคิดว่าแจ้งไปคงไม่เป็นผลเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพวกเดียวกัน ตนยอมรับว่าตัวเองเอาศีรษะโขกกระจกจริง เพราะไม่พอใจที่ถูกตำรวจกระทำโดยไม่มีความผิด

763338

ทีมข่าวได้รับคลิปกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บพุ่งเอาศีรษะโขกกระจก และชกต่อยตัวเอง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือและล็อกตัวให้มานั่งลงพื้นที่ เพื่อสงบสติอารมณ์

945360

ด้าน พ่อของผู่บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเป็นคนที่แจ้งตำรวจให้มาจับลูกชายเอง เพราะเนื่องจากนายเบียร์มีอาการโวยวายและทำร้ายตัวเองช่วงที่ดื่มเหล้า ตนจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวไป โดยที่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากที่มีปัญหาทะเลาะกับแฟนนั้น

254444

สอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดไม่ได้เป็นตามที่มีการโพสต์คลิป โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ช่วงค่ำนายเบียร์ นั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าบ้าน และมีการโวยวายเสียงดัง จากนั้นได้หยิบมีดมากรีดขาตัวเองจนเลือดไหล ระหว่างนั้นมีการแจ้งตำรวจเข้ามา ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่าพ่อของนายเบียร์แจ้งเองหรือไม่

200723

เมื่อตำรวจเข้ามานายเบียร์ยังโวยวายไม่ยอมทำแผล เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปช่วยกันจับเอาไว้ ซึ่งก็อาจจะเป็นจังหวะชุลมุน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายเบียร์ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก โดยมีพ่อของนายเบียร์ตามไปด้วย

เช้าวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค. 65 ตำรวจปล่อยตัวนายเบียร์กลับบ้าน ช่วงเย็นเจ้าตัวจะผูกคอฆ่าตัวตาย แต่พ่อมาช่วยได้ทัน กระทั่งมีการโพสต์คลิปดังกล่าว ซึ่งตนก็มองว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำร้ายนายเบียร์ เพราะพ่อก็อยู่ด้วยตลอด และสาเหตุที่อีกฝ่ายโวยวายจะฆ่าตัวตาย เพราะเพิ่งเลิกกับแฟน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส