คุมตัว "เติ้ล" แก๊งโจ๋รุมโทรมเด็ก 12 ส่งสถานพินิจ - แม่เผยลูกสารภาพหมดเปลือก

20 ธ.ค. 61
กรณีคดีกลุ่มวัยรุ่นชาย ก่อเหตุรุมโทรม เด็กหญิงเจน (นามสมมติ) วัย 12 ปี ภายในร้านขายของทุกอย่าง 10 บาท ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี (อ่าน : พ่อแฉ แก๊งโจ๋โทรมลูกคาดทำบ่อย เหยื่อถูกขืนใจนั่งดูขำขำ - คนไม่ช่วยกลัวถูกทืบ) โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กแล้ว
พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี
วันที่ 20 ธ.ค. 61 พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า นายเติ้ล ผู้ต้องหารายที่ 5 เข้ามาพบกับทางพนักงานสอบสวน และขณะนี้ถูกส่งตัวเข้าสถานพินิจเรียบร้อย โดยการสอบปากคำเบื้องต้นทางผู้ต้องให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขณะนี้ถือว่า คดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมาก จากนี้หากการสอบสวนพบหลักฐานเชื่อมโยงถึงบุคคลใดก็จะดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมยืนยันว่า ไม่มีผู้มีอิทธิพลเข้ามายุ่งเกี่ยวแน่นอน
ร้านทุกอย่าง 10 บาท จุดเกิดเหตุ
ทั้งนี้ แม่ของนายเติ้ลใหญ่ ทราบว่า หลังเกิดเหตุ ลูกชายโทรศัพท์มาสารภาพกับตนแล้วว่าอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ขณะนี้ยอมรับว่าเครียดมาก แต่ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ
น.ส.ลูกหยี (นามสมมติ) ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ
ด้าน น.ส.ลูกหยี (นามสมมติ) ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เด็กกลุ่มนี้ออกมานั่งรวมตัวที่หน้าร้านเป็นประจำ โดยมีทั้งเสียงผู้หญิง - ผู้ชาย นั่งดื่มสุราบ้าง กินข้าวบ้าง ปกติก็จะมีผู้หญิงซ้อนรถมอเตอร์ไซด์มาด้วยคันละคน อยู่กันถึง ตี 2 - 3 ค่อยแยกย้าย แต่ตนทราบว่าใครเป็นใคร เพราะไม่ได้สังเกตใบหน้า อีกทั้งเด็กกลุ่มนี้มักจะทะเลาะส่งเสียงดังโวยวายกันอยู่แล้ว จึงไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพราะคิดว่าทะเลาะกันปกติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ