โชเฟอร์รถแดง โวยลั่นสนามบิน ถูกรปภ.ล็อกล้อ หลังวนรับผู้โดยสาร - ท่าอากาศยานแจงเป็นมาตรฐาน

20 ธ.ค. 61
หลังจากเพจเฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณชานชาลาท่าอากาศยานเชียงใหม่ ที่คนขับรถสี่ล้อแดงรับจ้างรายหนึ่ง ไม่พอใจที่รถของตัวเอง ที่จอดไว้บริเวณชานชาลาถูกล็อกล้อ เนื่องจากนำมาจอดรับผู้โดยสาร และฝ่าฝืนกฎการรักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยาน ที่ห้ามรถที่ไม่มีผู้โดยสาร เข้าไปวิ่งรับผู้โดยสาร โดยมีปากเสียงและควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ แล้วผลักไหล่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วย จนเกิดความวุ่นวาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมสถานการณ์ไว้ได้
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
ท่าอากาศยานเชียงใหม่
ล่าสุด ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. 61 โดยรถสี่ล้อแดงคันดังกล่าว ที่ไม่มีผู้โดยสาร ขับเข้ามาวนเพื่อหารับผู้โดยสาร บริเวณชานชาลาท่าอากาศยานเชียงใหม่ ซึ่งครั้งแรกทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้แจ้งเตือน แต่ทางคนขับรถสี่ล้อแดงที่ขับออกไปแล้วยังคงวนเวียนกลับเข้ามา พยายามหารับผู้โดยสารอีกหลายรอบ และจอดรอรับผู้โดยสารบริเวณชานชาลา ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องล็อกล้อ และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ โดยยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ และมาตรการรักษาความปลอดภัย บริเวณท่าอากาศยานเชียงใหม่
นายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด
ขณะที่ นายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทราบหมายเลขทะเบียน และเจ้าของรถสี่ล้อแดงคันดังกล่าวแล้ว และได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปหา แต่ยังไม่ยอมรับโทรศัพท์ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าทางสหกรณ์ฯ จะต้องติดตามตัวมาพบพูดคุยสอบสวนกรณีนี้ให้ได้ โดยยอมรับว่าคนขับรายนี้ ประพฤติตัวไม่เหมาะสมจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ