จับแล้ว! แม่ทิ้งลูก 10 เดือนข้างถนนรับทะเลาะผัว สารภาพเสพยาหวั่นคลั่งซ้อมตาย (คลิป)

5 ม.ค. 65

กรณีหนูน้อยวัย 10 เดือน ที่ถูกแม่นำมาทิ้งไว้บริเวณคันกั้นน้ำคลองตาคล้าย ในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำเด็กส่งต่อไปให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทรับไว้ดูแลแล้ว

958055

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.64 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเมืองดีในชุมชนร่วมพัฒนา วิภาวดี 25 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. แจ้งเบาะแสว่าพบผู้หญิงต้องสงสัยเป็นบุคคลที่ตกเป็นข่าวทิ้งลูกไว้ริมข้างทาง

210643

พ.ต.ต.จตุรงค์ ติดนนท์ สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา น.ส.วราภรณ์ อายุ 27 ปี ชาวนครสวรรค์ จึงสอบถามต่อมายอมรับสารภาพว่าเป็นแม่เด็กตามที่ปรากฎเป็นข่าวจริง และได้ประสานตำรวจพื้นที่เกิดเหตุ จ.นนทบุรี มารับตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ถือเป็นความผิดต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท 

933792

เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัวน.ส.วราภรณ์ ผู้ต้องหา เดินทางมายังสภ.บางบัวทอง ก่อนจะนำตัวไปตรวจสารเสพติดที่ รพ.บางบัวทอง และจะนำตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

854102

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังสภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ขณะที่นางสาววราภรณ์ อยู่ระหว่างการสอบปากคำและรอการทำบันทึกการจับกุม พูดจาวกไปวนมา และสับสน คาดว่าเกิดจากอาการเสพยาเสพติด โดยมีบางช่วงขณะกำลังให้สัมภาษณ์ ก็ได้เดินไปหาที่ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือ

353404

นางสาววราภรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนรู้สึกแย่ ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ตนอยากเห็นหน้าลูกเหมือนกัน สาเหตุที่ตนทอดทิ้งลูกนั้น ไม่ใช่เพราะดูแลไม่ไหว แต่เกิดจากตนไม่อยากมีความเป็นแม่แล้ว และเกิดจากปัญหาหลายสาเหตุ ทั้งทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ครอบครัว และเพื่อน ๆ ประกอบกับตนชอบกินเหล้าและเสพยาเสพติด ทำให้ตนนำลูกไปทิ้งเพราะขาดสติ

412480

“ดีที่หนูไม่ทำร้ายเขา ลูกไม่เข้าโรงพยาบาลก็ดีแค่ไหนแล้ว ตอนนี้ลูก ๆ ที่เหลือ 4 คน แม่หนูก็เลี้ยงอยู่ 1 คน อายุ 2 ปี ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เพราะรู้ตัวว่าทำผิดก็ยอมรับผิด” นางสาววราภรณ์ กล่าว 

164899

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ เสพสารเสพติด และทอดทิ้งเด็ก หลังจากนี้เตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบมีความผิดเพิ่มอาจจะมีการแจ้งข้อหาที่ 3 เพิ่มเติมต่อไป กระทั่งเวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางสาววราภรณ์ ผู้ต้องหา ออกมาจากห้องสืบสวน โดยนำมาขังไว้ที่ห้องขัง ท่าทางมีการมองซ้ายมองขวา ส่วนในวันพรุ่งนี้ (6 ม.ค.65) จะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส