หนุ่ม 17 โชว์หวานรักสาว 58 ลั่น 2 ปีแต่งแน่ พ่อไฟเขียวแซวเรียกลูกสะใภ้ว่า "พี่" (คลิป)

5 ม.ค. 65

กรณีโซเชียลมีเดียแชร์เรื่องราวของคู่รักต่างวัย ซึ่งชายหญิงคู่นี้มีอายุห่างกันมากถึง 41 ปี เพราะฝ่ายชายทราบชื่อว่า น้องเวฟ อายุ 17 ปี และฝ่ายหญิงทราบชื่อ พี่พร อายุ 58 ปี พวกเขาทั้ง 2 คนรักกันผ่านแอปพลิเคชัน TikTok

750694

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนางสาวสัตพร พุทธกุล หรือ พร อายุ 58 ปี และนายชัยชนะ ทันสมัย หรือ เวฟ อายุ 17 ปี กล่าวว่า ตนพบรักกันในแอปพลิเคชัน TikTok เพราะก่อนหน้านี้พี่พร ได้ไลฟ์สดขายชาสมุนไพรและสบู่ในแอปฯ ดังกล่าว กระทั่งตนเลื่อนเข้ามารับชม แล้วเกิดความประทับใจ เนื่องจากชอบคำพูดของพี่พร และมองว่าพี่พรเป็นคนที่ใจเย็น จากนั้นก็เริ่มติดตาม และเข้าไปแสดงความคิดเห็นหยอดมุกหวาน ๆ

582218

นอกจากนี้ บางครั้งพี่พรไลฟ์สดยังไม่มีคนมาดู ตนก็ได้เข้ามาดูเป็นคนแรก กระทั่งคุยได้สักพักเดือนกุมภาพันธ์ 64 พี่พรเริ่มรู้สึกแปลก ๆ โดยน้องเวฟได้พูดว่า “ผมจริงจังนะ ผมอยากขอเป็นแฟน” ซึ่งขณะนั้นพี่พรได้ปฏิเสธ เพราะเรื่องของอายุ อยากให้นับถือเป็นแม่ลูกกันดีกว่า "พี่ไม่คิดว่าเวฟจะเข้ามาจีบ คิดเพียงว่า เป็นลูกเป็นหลาน"

824760

หลังจากนั้น น้องเวฟ ไม่ได้ถอดใจปรึกษาพ่อ ซึ่งพ่อก็สนับสนุนให้กำลังใจ และคอยเข้ามาถามไถ่สารทุกข์สุขดิบพี่พร และได้พูดคุยกันมาตลอด กระทั่งเดือนพฤษภาคม 64 พี่พรได้ตัดสินใจคบหาดูใจกับน้องเวฟ ซึ่งพี่พร รู้สึกว่าระยะเวลา 3 เดือนที่คุยกันผูกพัน และยังรู้สึกว่าน้องเวฟ อาจเป็นคนคนนั้นที่รอคอย โดยปัจจุบันคบหาดูใจกันมาได้ 11 เดือนแล้ว

365637

ขณะเดียวกัน ในระยะเวลา 11 เดือนที่ผ่านมา ก็มีงอน และน้อยใจกันบ้าง แต่ไม่รุนแรง เช่น ไม่โทรหาเหมือนเดิมทุกครั้ง แต่ก็อธิบาย สุดท้ายก็เข้าใจกัน อุปสรรคก็มีบ้าง คนรอบข้างบางคนจะมองว่าไม่เหมาะสมเพราะอายุที่ห่างกันมาก แต่ทั้งคู่มองว่าเส้นทางความรักครั้งนี้ยังอีกยาวไกล ไม่ใช่เจอกันแล้วจะแต่งงานทันที

280601

"เรายังคงต้องศึกษาดูใจกันไป พี่มองว่าความรักครั้งนี้เป็นเหมือนพรหมลิขิต หากคบหากันได้ในระยะเวลา 2-3 ปี อาจจะพูดคุยเรื่องแต่งงาน ส่วนเรื่องระยะทางไม่ใช่ปัญหา เพราะพูดคุยกันทางโทรศัพท์ทุกวัน หลายคนมองว่าเรากำลังคบกันเพื่อสร้างคอนเทนต์ เราคบกันจริงไม่ได้แกงใคร ถึงแม้อายุจะห่างกันถึง 41 ปี ไม่ได้มีใครมาเกาะใคร หากคำไหนเป็นคำเตือนที่ดีเราก็พร้อมรับฟัง" พี่พร กล่าวให้ฟัง 

อย่างไรก็ตาม พี่พร ยังถูกมองว่า “กินเด็ก” พี่พร จึงบอกว่า "กินเด็กแล้วเป็นอมตะ หากเด็กกินผู้ใหญ่ก็จะเป็นนิรันดร์ ส่วนเรื่องระยะห่างของอายุ ไม่ได้มีปัญหากัน มีอะไรก็พูดคุยกัน ซึ่งหากเวฟใจร้อนพี่ก็จะคอยตักเตือนเขา"

923996

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมายังบ้านทุ่งขี้วัว ต.สนามแย้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งบ้านของนายชัยชนะ ทันสมัย หรือ เวฟ อายุ 17 ปี พบเป็นลักษณะบ้านไม้ชั้นเดียว

240433

นายสรายุธ ทันสมัย อายุ 38 ปี พ่อของน้องเวฟ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 64 ลูกชายได้เข้ามาปรึกษาว่า ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง แต่อายุมากกว่า ตนจึงสอบถามผู้หญิงอายุเท่าไร ลูกชายตอบว่า "58 ปี ครับ" เจอกันทางแอปฯ TikTok ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะมองว่าความรักเกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัย จากนั้นตนจึงได้แนะนำว่า หากชอบฝ่ายหญิงจริง ๆ ก็บอกเขา พร้อมกับตักเตือนว่าหากรักกันแล้วอย่าหึงหวงกันรุนแรง เพราะตนไม่ชอบ และขอให้รักกันพากันไปในทางที่ดี

388273

โดยตลอดระยะเวลา 11 เดือน ความรักของทั้งคู่อยู่ในสายตาของตนและภรรยาเสมอ มีอะไรน้องเวฟและพี่พรก็จะมาปรึกษา ซึ่งตนก็คุยกับพี่พรปกติ และตนก็จะเรียกว่า ลูกสะใภ้ หากทำอาหารก็จะให้พี่พรดูว่าทำเมนูอะไร ที่ผ่านมาตนมองว่า พี่พร เป็นคนที่น่ารัก และห่วงใยน้องเวฟ ตนมองดูความรักของเขาหวานมากกว่าตอนที่ตนจีบภรรยาเสียอีก โดยพี่พรถือว่าเป็นแฟนคนแรกของน้องเวฟ ตั้งแต่เล็กจนโตตนไม่เคยขีดเส้นให้น้องเวฟรักคนที่อายุน้อย หรือรุ่นเดียวกัน และอายุมากกว่า แล้วแต่น้องเวฟจะเลือก

535315

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่น้องเวฟและพี่พรคบหากันเป็นแฟน และอยากเจอหน้ากัน ตนก็ไม่เคยห้าม แต่แอบเป็นห่วงเรื่องการเดินทางและความเป็นอยู่ ซึ่งน้องเวฟไม่ค่อยได้ไปไหน ขณะเดียวกันมีหลายคนมองว่าน้องเวฟหวังผลประโยชน์จากพี่พร และคบกันเพื่อสร้างกระแส ตนขอชี้แจงว่าน้องเวฟเป็นเด็กขยัน เลิกเรียนแล้วช่วยพ่อแม่ทำขนมกุยช่าย ตนก็ให้ค่าจ้างวันละ 200-300 บาท นอกจากนี้ ทั้งคู่รักกันจริงไม่ได้สร้างกระแส

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่มีกระแสข่าวออกไป มีชาวบ้านเข้ามาสอบถามและมองว่าน้องเวฟกับพี่พรไม่เหมาะสมกัน ตนก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะตนมองความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ทั้งนี้ ตนได้ให้กำลังใจน้องเวฟและพี่พรไปแล้วว่าหากเปิดตัวคบกัน มีกระแสข่าวได้ออกทีวี ก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่ตามมา มีบางคนที่เห็นด้วย บางคนที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งเป็นทั้งข้อดีและข้อเสีย

734502

นางสาววรรณวิสา ศรีประเสริฐ อายุ 38 ปี แม่ของน้องเวฟ กล่าวว่า ที่ผ่านมาน้องเวฟได้มาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องความรักอยู่เสมอ ภายหลังจากที่น้องเวฟตัดสินใจคบหากับพี่พร ตนไม่เคยห้ามปราม แต่พร้อมที่จะสนับสนุน เพราะเห็นว่าทั้งคู่รักกัน อายุก็เป็นเพียงตัวเลข โดยพี่พร ก็เป็นคนน่ารัก พูดจาอ่อนน้อมถ่อมตน และถือว่าสนิทกับครอบครัว เมื่อน้องเวฟเดินทางไปหาพี่พร ครอบครัวก็เอาอาหารไปฝาก

196933

ภายหลังจากที่มีข่าวออกไป มีชาวบ้านเข้ามาสอบถาม บางคนวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นาน ตนก็ไม่สนใจ เพราะความรักห้ามกันไม่ได้ ซึ่งน้องเวฟก็ไม่เคยนอกลู่นอกทาง อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ทั้งคู่คบหากันให้นาน ๆ และหากคบกันได้นานจะแต่งงานกันตนก็ไม่ขัด พร้อมสนับสนุนเพราะตนยืนยันว่า น้องเวฟรักพี่พรจริง ไม่ได้คบเพื่อกระแสหรืออยากดัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส