เหยื่อคลายผวา หลังแก๊งฉกเสื้อช็อปถูกรวบ ครูเผยโจ๋แอบอ้าง "ราชสิทธาราม" ทำเสียชื่อสถาบัน

19 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก กฤษณะ แก้วใจ โพสต์คลิปภาพวงจรปิดบริเวณริมถนน ปากซอยบางขุนเทียน-ชายทะเล กรุงเทพฯ ขณะชาย 3 คนสวมชุดนักศึกษายืนอยู่ ได้มีกลุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมสิ่งของลักษณะคล้ายไม้ยาว เข้ามาที่หนุ่มทั้ง 3 คน โดยกลุ่มคนดังกล่าวต้องการมาขู่ เพื่อที่จะเอาเสื้อของสถาบัน โดยกลุ่มคนที่ก่อเหตุอ้างตัวว่าศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม ซึ่งได้สร้างความกังวลถึงความปลอดถัยให้กับนักศึกษาผู้เสียหายเป็นอย่างมาก (อ่าน : ครูเทคนิคสาคร ยันศิษย์ถูก 3 โจ๋ราชสิทธิ์ลากมีดล้อมขู่ฉกเสื้อช็อป เป็นเด็กดี ยอมถอดเลยรอด)
ว่าที่ ร.ต.สถาพร รอดสะใภ้ หัวหน้าฝ่ายปกครอง วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร (แฟ้มภาพ)
วันที่ 19 ธ.ค. 61 เฟซบุ๊กส่วนตัวของ ว่าที่ ร.ต.สถาพร รอดสะใภ้ หัวหน้าฝ่ายปกครอง วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร โพสต์แก้ไขข้อมูลเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม กลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 3 ได้แล้ว ซึ่งข้อมูลที่กลุ่มผู้ต้องหาอ้างว่าศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธารามนั้น ไม่เป็นความจริง ตนจึงออกมาขอโทษกับวิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม ที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ โดยระบุข้อความว่า
โพสต์จากเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ว่าที่ ร.ต.สถาพร หัวหน้าฝ่ายปกครอง วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร
"***ขอโทษจริงๆครับ*** ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวเรื่องกลุ่มวัยรุ่นจี้เสื้อช็อป นั้น ตอนนี้ได้จับได้หมดเเล้วซึ่งทั้ง 3 คนนั้นขณะก่อเหตุได้อ้างตัวว่าเรียนอยุ่ที่ราชสิทธกับทางนักเรียนผู้เสียหาย ซึ่งไม่เป็นความจริงเเต่เป็นการเเอบอ้างชื่อในการก่อเหตุเท่านั้น"
ผู้ต้องหาทำร้ายชิงเสื้อช็อป ซึ่งอ้างว่าศึกษาที่ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม
"ซึ่งต้องขอบคุณทางตำรวจที่นำตัวผู้ผิดมาลงโทษได้อย่างรวดเร็วเเละในข่าวที่นำเสนอไปนั้นผมได้ติดต่อพูดคุยกับทางศิษย์เก่าราชสิทธเเละได้ขอโทษ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เเละขอโทษกับทางราชสิทธจิงๆครับ เเละขอโทษอีกครั้งด้วยนะครับ"
ภาพจากคลิปวงจรปิด ขณะเกิดเหตุทำร้ายชิงเสื้อช็อป
นอกจากนี้ ว่าที่ ร.ต.สถาพร เปิดเผยกับทีมข่าวออนไลน์ อมรินทร์ ทีวี ด้วยว่า นักศึกษาของวิทยาลัยที่เป็นผู้เสียหาย มีสภาพจิตใจดีขึ้น และความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ขณะนี้สามารถเดินทางมาเรียนเองได้ โดยไม่ต้องให้ผู้ปกครองเดินทางมาส่งแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ