พยาบาลสาวเครียดถูกสังคมด่า ไม่เชื่อแฟนหนุ่มซ้อมขัดขืนไม่ยอมเป็นเมีย แต่คนเห็นอยู่ร่วมกัน (คลิป)

18 ธ.ค. 61
กรณี น.ส.ชุติญา อายุ 49 ปี พยาบาลประจำศูนย์แล็บ แจ้งความที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ว่า ถูกนายเกรียงศักดิ์ นาชัยฐาน แฟน อดีตทหารเกณฑ์ อายุ 24 ปี ที่เพิ่งคบหากัน ใช้มีดไล่ฟัน ตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. 61 จนต้องหลบไปอยู่ที่อื่น กระทั่งวันที่ 16 ธ.ค. 61 ได้กลับมาบ้าน และพบว่าทรัพย์สินภายในบ้านหายไป อีกทั้งมีการเขียนบนกำแพงบ้านว่า "กูจะจองล้างมึงถึงวันตาย"
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ หลังเกิดเหตุ
วันที่ 18 ธ.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หมู่บ้านใน ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ชุติญา ซึ่งบ้านยังคงถูกล็อกจากด้านนอกและปิดเงียบ
บ้านของ น.ส.ชุติยา
โดย นางสมศรี สังข์ขาวสุด เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า น.ส.ชุติญา คบหากับนายเกรียงศักดิ์ แฟนหนุ่ม และย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันมาประมาณ 1 เดือน ทั้งคู่ก็รักกันดี เพราะตนเห็นว่านายเกรียงศักดิ์เป็นคนดี และคอยซักผ้า ทำความสะอาดบ้าน ทิ้งขยะให้ ตนไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน
นางสมศรี สังข์ขาวสุด เพื่อนบ้าน
กระทั่งคืนวันที่ 16 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ตนนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียง น.ส.ชุติญา ตะเบ็งเสียงร้องไห้และกรี๊ดเสียงดัง แต่ตนก็ไม่ได้ออกมาดู เพราะคิดว่าเป็นแค่การทะเลาะกันธรรมดา แต่ขณะเกิดเหตุได้ยินแต่เสียงของ น.ส.ชุติญา ไม่ได้ยินเสียงของนายเกรียงศักดิ์ เช้าวันรุ่งขึ้น (17 ธ.ค. 61) ตนก็ยังเห็น น.ส.ชุติญา อาศัยอยู่ในบ้าน และดูปกติดี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุไล่ฟันกันจริง อาจจะเป็นการทำร้ายกันมากกว่า เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ยังดูปกติดี และไม่รู้ว่า น.ส.ชุติญา พูดความจริงกับตำรวจหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตนพูดคุยกับ น.ส.ชุติญา ไม่บ่อยนัก แต่มักจะเห็น น.ส.ชุติญา ชอบใส่ชุดขาวและไปถือศีล อีกทั้งเจ้าตัวก็เป็นคนที่ไม่ค่อยยุ่งและพูดคุยกับใคร และไม่ค่อยมีเพื่อนในหมู่บ้าน แต่มักจะเห็นเพื่อนชายมาหาไม่ซ้ำหน้า ตนจึงคิดว่าประเด็นนี้ อาจจะทำให้นายเกรียงศักดิ์เกิดความหึงหวง จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาท อีกทั้งอุปนิสัยของ น.ส.ชุติญา เป็นคนไม่ชอบคบหาผูกพันธ์กับใคร บางครั้งมีเพื่อนชายมาหาถึงบ้านเดือนละ 2-3 คน แต่ตนก็ไม่รู้สถานะว่าเป็นแฟนกัน หรือเป็นแค่เพื่อน โดยทีมข่าวโทรศัพท์ติดต่อ น.ส.ชุติญา แต่เจ้าตัวปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เนื่องจากหลังเป็นข่าว ถูกชาวโซเชียลรุมด่า อีกทั้งกลัวว่าจะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน จึงอยากให้เรื่องจบเพียงเท่านี้
สภ.แสนสุข
ด้าน พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สารวัตรสืบสวนเจ้าของคดี สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้น น.ส.ชุติญา ได้เข้ามาลงบันทึกประจำวัน และขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียก นายเกรียงศักดิ์ ที่ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ มาปรับความเข้าใจ และไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย เนื่องจากเป็นปัญหาภายในครอบครัว จึงไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ