ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เขย่าวงการเพลงลูกทุ่งอีสาน คว้า "ทิดสมปอง" ร่วมงาน

1 ม.ค. 65

สะเทือนทั้งวงการลูกทุ่งต้อนรับปีใหม่ หลัง ทิดสมปอง หรือ แม่ปอง  สมปอง นครไธสง อดีตพระนักเทศก์สายฮา ออกมาแถลงข่าวหลังสึกจากการเป็นพระ ว่าเตรียมเขย่าวงการเพลงลูกทุ่งอีสานกับนายห้างมือทอง ผู้ก่อตั้งค่ายเพลงไหทองคำเรคคอร์ด "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ซึ่งงานนี้คาดว่าทุกคนจะได้ฟังเพลง "สมปอง" ซึ่งเป็นเพลงใหม่ต้อนรับศักราชใหม่ในต้นปี 2565 แน่นอน

s__97976368

วันนี้  หลังทราบเรื่องการร่วมงานกันของ แม่ปอง กับ "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" น้องป็อปคอร์นก็ต่อสายตรงนายห้างทันที ประจักษ์ชัย บอกว่า ก็เป็นไปตามแถลงข่าวตอน 5 โมงเย็นเมื่อวานนี้ ( 30 ธันวาคม 2564 ) โดยในเบื้องต้นนั้นก็ได้มีการเกริ่นๆ กันอยู่ได้สักอาทิตย์กว่าๆ ก่อนที่จะทราบฤกษ์สึกที่แท้จริง และได้ตัดสินใจตกลงกันก่อนที่จะสึกหนึ่งวัน

 


ส่วนผลงานเพลงกำลังจะเคาะเพลงในวันที่ 2 มกราคม 2565 ตรงกับวันที่แม่ปองจะกลับมาที่บ้านเกิดจังหวัดชัยภูมิ วัน 3 มกราคม 2565 อยู่ที่จังหวัดมหาสารคาม วันที่ 4 มกราคม 2564 อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น โดยจะสร้างโปรไฟล์และคิวงานตามไทม์ไลน์ของการเดินทาง

s__97976370


ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการร่วมกันเปิดช่องใหม่ในนามของแม่ปองกับค่ายเพลงฮักที่ทนายเก่งเป็นเจ้าของ เลยเกิดค่ายใหม่ชื่อว่า "แม่ปองฮักไหทองคำมิวสิค" เป็นค่ายของแม่ปองเอง จดทะเบียนใหม่หมดเลย แต่นายห้างประจักษ์ชัย ก็จะดูเรื่องของการทำโปรดักชั่น คอนเสิร์ต พยายามให้มีอีเว้นท์ และรับงานพรีเซ็นเตอร์มากขึ้น

 


เบื้องต้นตนเองได้คัดเพลงไว้แล้ว 2-3 เพลง แต่อยากจะปล่อยเพลง "สมปอง" ก่อน เป็นเพลงสไตล์ลูกทุ่ง 3 ช่า ใส่หมอลำเข้าไปด้วย โดยครั้งนี้นายห้างประจักษ์ชัยก็จะร่วมแต่งดัวย ตอนแรกจะเป็นเพลงช้าแต่ประเทศค่อนข้างเครียด เลยต้องเป็นเพลงสนุก โดยเพลงที่ปล่อยออกมาคาดว่าทำงานได้เต็มที่และดังในช่วงสงกรานต์

s__97976371


ส่วนคิวงานทนายเก่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวร่วมกับพี่หนึ่งที่เป็นคนดูคิวมหาสมปองตั้งแต่แรก และก็จะตั้งเพลง"สมปอง" เป็นเพลงตั้งต้นในการเล่นคอนเสิร์ตหรือรับงานต่างๆ โดยไทม์ไลน์ของเพลงนี้เร่งทำอย่างด่วนที่สุดคือ 3-4 มกราคม 2565 ถ่ายมิวสิควีดิโอ 5-8 มกราคม ตัดต่อ 2 วันก็คาดว่าจะปล่อยในวันที่ 10 มกราคม 2565 นี้

 


แต่เดิมนายห้างประจักษ์ชัยก็สนิทกับแม่ปองอยู่เนืองๆ สุดท้ายการตัดสินใจเรื่องการทำงานก็อยู่ที่ดุลยพินิจของท่าน พอเลือกตนเอง ก็ถือว่าเป็นบุญบารมีของตนเองที่ท่าน ได้ให้โอกาสมาร่วมงานกับค่ายของตนโดยที่ท่านให้ทุกคนเรียกว่า"แม่ปอง"แต่จริงๆ ท่านเป็นผู้ชายแท้ร้อยเปอร์เซ็นแต่เพื่อคาแรคเตอร์ในการทำงานจึงให้ชื่อว่าแม่ปอง

s__97976372

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส