ผัวคลั่งเผาบ้านฉุนเมียไม่ยอมมีเซ็กซ์ เมียรับตะเพิดเหตุเมาคึกผิดวิสัยกลัวฉี่ราด (คลิป)

30 ธ.ค. 64

กรณีพ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุมีคนเมาอาละวาดจุดไฟเผาบ้านได้รับความเสียหาย ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้ง จึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รุดเดินทางไประงับเหตุ

433193

ล่าสุดวันที่ 30 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ เมื่อไปถึงพบว่าจุดที่ถูกไฟไหม้ คนในครอบครัวได้ทาสีปกปิดรอยไหม้เป็นที่เรียบร้อย แต่จากการสังเกตก็ยังคงหลงเหลือรอยไหม้อยู่บางส่วน

260258

นางวิไล (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนและสามีอยู่กินกันมาหลายปี มีลูกกัน 4 คน ก่อนหน้านี้เคยอยู่บ้านสามี ที่จ.พัทลุง และย้ายมาอยู่จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ยินดี ปราบปราม อายุ 40 ปี น้องสาวตน และปกติแล้วนายเลิศศักดิ์ สามี จะไม่ได้ทำงานอะไร มีเพียงตนที่ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงดู

695457

โดยก่อนเกิดเหตุ (29 ธ.ค.64) เวลา 12.00 น. สามีออกไปหาเพื่อนที่พักอยู่ไม่ไกลจากบ้านมาก แต่หลังจากสามีกลับมาถึงบ้านช่วงเวลา 01.00 น. (30 ธ.ค.64) ก็มีอาการเมาอย่างหนัก แต่ตนไม่ทราบว่าเมาอะไร เพราะไม่ได้กลิ่นเหล้า ขณะนั้นสามีพยายามขอมีเพศสัมพันธ์กับตน แต่ตนเห็นว่าสามีเมาจึงไม่ยอมหลับนอนด้วย เพราะปกติเวลาสามีเมามักจะชอบปัสสาวะโดยไม่รู้ตัว ทำให้สามีเกิดความโมโห อาละวาด และทำลายข้าวของภายในบ้าน พร้อมกับขนเสื้อผ้าของตัวเองไปไว้บนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และตะโกนว่า "กูจะออกจากบ้านแล้ว"

693319

แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเป็นเพราะสามีเมา เลยเดินออกจากบ้านไปอยู่บ้านน้องสาวที่อยู่ติดกันอีกหลัง แต่เวลาผ่านไปสักพัก ก็เริ่มได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากภายในบ้าน จึงวิ่งมาดูปรากฏว่าสามีจุดไฟเผาห้องนอน หลังเกิดเหตุตนจึงตัดสินใจบอกให้ญาติ ๆ มาช่วยกันดับไฟ ก่อนน้องสาวจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับตัวสามีไปสภ.เมืองกระบี่ เพื่อสงบสติอารมณ์ แต่ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ตนได้ไปถอนแจ้งความ พร้อมให้ลูกสาวพาตัวสามีไปบำบัดรักษาอาการติดสุราที่ จ.ตรัง เป็นที่เรียบร้อย

titled_1

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยืนยันว่าสาเหตุมาจากสามีเมาทำให้ขาดสติ เกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ตนอยากให้ผู้ที่ติดตามข่าวดูไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนภัย ควรเลิกยุ่งเกี่ยวกับสุราหรือของมึนเมา เพราะตนมองว่าเป็นสิ่งที่ร้ายแรงกว่ายาเสพติด หากดื่มเข้าไปแล้วจะขาดสติ แรงถึงขั้นสามารถฆ่าคนได้ ตนจึงมองว่าหากเลิกยุ่งได้ ควรเลิกยุ่งเกี่ยวโดยเร็ว จะได้ไม่ต้องเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำเหมือนกับการกระทำของสามี

995985

จากการสอบถาม นายเลิศศักดิ์ พูดคุยไม่รู้เรื่องบอกเพียงว่าไม่พอใจที่ขอหลับนอนกับภรรยา แต่ภรรยาไม่ให้ จึงโมโหก่อนตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว นอกจากนี้ จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าสภาพภายในห้องนอนถูกไฟไหม้ข้าวของเสียหายหลายอย่าง ทั้งเสื้อผ้า ที่นอน ตู้เสื้อผ้า ฝ้าเพดาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวนายเลิศศักดิ์ ไปขังไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ เพื่อให้สงบสติอารมณ์ รวมทั้งตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เบื่องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายเลิศศักดิ์ ในความผิดฐานวางเพลิงทำให้ทรัพย์สินเสียหาย จำนวน 1 ข้อหา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส