สาวลากไส้ผัวตร.คบซ้อน จับได้ทำฉุนซ้อมยับ ขอหย่าแฉซ้ำพี้กัญชา จี้ต้นสังกัดสอบ (คลิป)

30 ธ.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กของ น.ส.ใบเตย อายุ 28 ปี โพสต์ภาพตนเองและสามีที่เป็นตำรวจ พร้อมกับระบุข้อความว่า “วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ของคนหนึ่งให้ฟัง ตำรวจที่เราทนมาตลอด เพียงเพราะคำว่าครอบครัว ที่ได้ปกปิดทุกคนมาตลอด เพียงแค่อยากให้เป็นคนดีในสายตาเพื่อนเรา อดทนมาตลอดทุกเรื่อง แล้วมาวันนี้มาหาว่าเราไม่ซื่อสัตย์ กล้าพูดได้ไง มึงนอกใจนอกกาย พอคนมาจีบกูเสือกรับไม่ได้" ใต้ภาพก็มีบอกด้วย

609730

กระทั่งวันที่ 20 ธ.ค.64 น.ส.ใบเตย ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “หลายคนทักมาถาม ทำไม ผกก. ถึงออกค่านมบลา ๆ เพราะว่าตลอดเวลาระยะ 6 เดือน ผู้ชายพยายามบีบบังคับเตย โดยไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกซักบาท สำหรับเตยเตยว่ามันโคตรใจดำไปกับการกระทำแบบนี้ #หมามันยังรักลูกเลย แล้วที่พีคคือพูดมาว่าให้ตรวจ DNA เด็ก ที่ผ่านมาคือไร พอมาวันนี้ให้ตรวจ DNA ลูก 4 ขวบกว่าแล้ว DNA อยู่บนหน้าลูกแล้ว กล้าขอตรวจก็กล้าตรวจจ้า ถ้าผลออกมาตรง บอกเลยไม่จบตรงนี้แน่!"

141502

นอกจากนี้ น.ส.ใบเตย ยังโพสต์ภาพลูกชายเเละลูกสาว ทั้ง 2 คน พร้อมกับระบุข้อความว่า “ขอบคุณ ท่านผกก.มาก ๆ คะ สำหรับที่เมตตาช่วยหนูกับลูก 3 คนแม่ลูก หนูได้นำเงินไปซื้อนมและอุปกรณ์การเรียนออนไลน์เพิ่มเติม และของเล่นคนละ 1 ชิ้น แล้วก็พวกกับข้าวคะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่เอ็นดูเด็ก ๆ หนูบอกเด็ก ๆ ว่านี่เงินของลุงผกก. หนูจะไม่ลืมบุญคุณท่านเลยค่ะ”

918041

ล่าสุดวันที่ 30 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับน.ส.ใบเตย อายุ 28 ปี ภรรของนายตำรวจดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเเละสามีชื่อนายมอส เจอกันที่ร้านข้าวแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคใต้ ตอนนั้นนายมอสบอกว่าโสด ไม่มีเเฟน เขาก็พยายามจีบตน แต่ว่าตนมีลูกติดจากสามีเก่า 1 คน ขณะนี้อายุ 11 ปีเเล้ว ก่อนที่ตนจะมาทราบภายหลังว่า เขามีแฟนเเล้ว เเต่ไม่ได้เเต่งงานกัน หลังจากนั้นนายมอสก็เลิกรากับผู้หญิงคนนั้น ตนจึงคบหากันมาจนมีลูกสาวกับนายมอส ขณะนี้อายุ 4 ปี หลังจากนั้นตนเเละนายมอส ก็ได้จดทะเบียนสมรสกัน

566226237602

หลังจากคบกันเเละมีลูกด้วยกัน นายมอส มักจะมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มทำร้ายร่างกายตนต่อหน้าลูก มีเรื่องชู้สาว เเละมีเรื่องสิ่งเสพติดด้วย ที่ตนทราบเป็นเพราะว่าเคยเเอบไปบ้านพักของนายมอส กะจะไปเซอร์ไพรส์ เเต่สิ่งที่ตนเข้าไปเจอในบ้านคือกัญชา โดยนายมอส ยอมรับว่ามีการเสพจริง ตนก็เเจ้งกับทางผกก.ไปแล้ว เเต่กลายเป็นว่านายมอสปฏิเสธไม่ยอมรับ นอกจากนี้ ก็มีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด 1 ปี หลังจากนั้นตนก็ตัดสินใจเลิกรากับนายมอส ประมาณ 7-8 เดือนเเล้ว

775660

เนื่องจากนายมอส ไม่เคยช่วยออกค่าเลี้ยงดูอะไรเลย เเม้เเต่บาทเดียว จนมีอยู่ครั้งหนึ่งตนทักไปขอเงิน เเต่เขาบอกว่าไม่มีเงิน ก่อนที่นายมอสจะชวนไปไปหย่าขาดจากกัน เเละพยายามหลายครั้งที่จะหย่ากับตน ตนก็ยินยอมและตกลง เเต่ก่อนจะหย่ากัน นายมอสจะต้องหาเงินค่าเลี้ยงดูบุตรมาให้ด้วย เเต่นายมอส กลับไม่มีเงิน เเละพยายามบีบตนทุกช่องทาง นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่นายมอส ท้าทายให้พาลูกสาวไปตรวจ DNA กล่าวหาว่าตนท้องกับผู้ชายคนอื่น ทั้ง ๆ ที่ลูกเกิดมาได้ 4 ปีเเล้ว ตนก็สงสัยว่านายมอส ไปฟังอะไรจากใคร แต่ตนก็ยินดีหากจะไปตรวจ หากผลออกมาว่าเป็นลูกนายมอสจริง ตนไม่ยอมเเน่ ๆ 

176489

เมื่อตนทนไม่ไหว จึงโพสต์สิ่งที่พบเจอมาโดยตลอดและไม่เคยบอกใคร ตนทนเพราะว่าตอนนั้นกำลังท้องลูกสาว เเละนายมอส ก็เคยทำร้ายร่างกายของลูกชายคนโตของตนด้วย ตอนนั้นลูกชายอายุเเค่ 5 ขวบ ลูกชายเพียงเเค่เดินข้ามหลัง นายมอสก็ถีบลูกของตนติดกำเเพง เเต่เมื่อนายมอส มาขอโทษ ตนก็ให้อภัย ซึ่งนายมอส ก็เคยพยายามปรับตัวให้เข้ากับลูกชายของตน แต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

274023

"อีกเรื่องที่หนูรับไม่ได้ คือตอนนั้นหนูมาทำงานที่หาดใหญ่ เพื่อหาเงินเลี้ยงลูก เเละจะได้ไม่เป็นภาระสามี เเต่กลายเป็นว่ามาจับได้ว่าสามีแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่นได้ 3-4 เดือนก่อนเเล้ว เเละมีการพาไปนอนด้วย หนูจึงได้มีการพูดคุยกับฝ่ายหญิง เขาก็สารภาพทั้งหมดว่า นายมอส เสนอที่จะเข้าไปรับในตอนกลางคืน เเละจะไปส่งที่บ้านในตอนเช้า" น.ส.ใบเตย กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส