ตร.ไทยโต้สื่อนอก ยันชาวอังกฤษตายคาโรงแรม ผลชัดหัวใจล้มเหลว ร่างช้ำจากปั๊มหัวใจ (คลิป)

18 ธ.ค. 61
จากกรณีเว็บไซต์เดลีเมล์ รายงานว่า นายลุค ราเมจ อายุ 31 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เสียชีวิตในห้องพักบนเตียงในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในย่านบางรัก กทม. หลังมาถึงประเทศไทยเพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยตามร่างกายมีรอยฟกช้ำที่ไหล่ และขา ส่วนในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ พบว่าตู้เซฟถูกเปิดออก แต่ไม่มีทรัพย์สินของมีค่าอยู่ ทำให้มีการตั้งข้อสงสัยว่า นายราเมจ อาจถูกฆาตกรรมหรือไม่
นายลุค ราเมจ นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ผู้เสียชีวิต
วันที่ 17 ธ.ค. 61 พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางรัก ให้ข้อมูลว่า นายลุค ราเมจ ชาวประเทศอังกฤษ เสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. 61 ภายในห้องพัก ซึ่งจากการชันสูตรของแพทย์ ยืนยันว่า นายลุคมีอาการหัวใจล้มเหลว นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อีกทั้งการเช็กภาพวงจรปิดของโรงแรม พบว่าผู้ตายเข้าไปห้องเพียงคนเดียว ไม่มีใครตามเข้าไป
สน.บางรัก
สำหรับรอยฟกช้ำที่พบบนร่างกายนั้น เกิดจากรอยการทำซีพีอาร์ของเจ้าหน้าที่ ส่วนตู้เซฟ ก็เป็นตู้เซฟของโรงแรม และไม่ได้ใส่ทรัพย์สินของมีค่าใด ๆ ไว้ นอกจากนี้ เพื่อนผู้ตายก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้น ศพยังคงอยู่ในประเทศไทย ซึ่งได้ประสานไปยังสถานทูตให้ทราบเพื่อแจ้งทางครอบครัวมารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ