คดีพลิก! ฟอร์จูนเนอร์ชนดะหวิดจับผิดตัว คนขับยันไม่เมาปล่อยลูกรับแทนหวั่นเสียชื่อ (คลิป)

30 ธ.ค. 64

กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปกล้องหน้ารถมาเผยแพร่ เหตุการณ์ฟอร์จูนเนอร์ชนดะ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 17.21 น. ของวันที่ 28 ธ.ค.64 บริเวณถนนรัชดาหน้าศาลอาญา (ฝั่งขาออก) มีรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีเทา ทะเบียน 5 กฐ 3306 กรุงเทพ ขับมาด้วยความเร็วสูง ชนมั่วไปหมด จากนั้นขับหนีไป มีรถเสียหายเกลื่อนถนนหลายคัน

502284

ล่าสุดวันที่ 29 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณถนนรัชดาหน้าศาลอาญา มุ่งหน้าถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร โดยลักษณะที่เกิดเหตุ เป็นถนน 4 เลน ทั้ง 2 ฝั่งถนน ด้านข้างถนนฝั่งเดียวกันเป็นศาลอาญา ส่วนฝั่งตรงข้ามเป็นสำนักงานคปภ. มีรถวิ่งผ่านไปมาตลอดทั้งวัน

167952

เวลา 18.00 น. ที่สน.พหลโยธิน ผู้เป็นแม่ได้พาตัวลูกชายมาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอ้างว่าลูกชายเป็นผู้ที่ขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปชนรถทั้ง 4 คัน แต่เหตุที่หนีเนื่องจากว่าลูกชายตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ โดยยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้ที่ขับรถไปชนเอง

แต่ขณะเดียวกันทางด้านผู้เสียหายไม่ปักใจเชื่อว่าคนที่ขับรถฟอร์จูนเนอร์ จะเป็นลูกชาย เพราะในวันที่เกิดเหตุผู้เสียหายเห็นว่าคนขับอายุประมาณ 50 ปี สุดท้ายโอละพ่อหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำลูกชายเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงยอมรับสารภาพว่าคนที่ขับรถฟอร์จูนเนอร์ในวันเกิดเหตุไม่ใช่ตัวเอง แต่เป็นคุณพ่อที่เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการเรียกมารายงานตัว พร้อมให้เจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย

267169

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงได้เดินเข้าไปถามชายคนที่ขับรถฟอร์จูนเนอร์ โดยเจ้าตัวไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่ให้ข้อมูลว่า ตนเป็นผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์เอง แต่ที่ลูกชายออกหน้ารับแทน เนื่องจากว่าลูกชายเป็นห่วงตน อีกทั้งตนเป็นอาจารย์ด้วย ลูกชายจึงไม่อยากให้เกิดความเสื่อมเสีย ประกอบกับลูกชายสามารถสื่อสารภาษาจีนได้ ผู้เสียหายหนึ่งในนั้นก็เป็นคนจีน ลูกชายจึงขอออกรับหน้าแทน

ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าตนไม่ได้เมา แต่ที่ขับรถในลักษณะแบบนั้น เนื่องจากปกติตนไม่ได้ขับรถเอง และรีบกลับพาครอบครัวไปเที่ยว อย่างไรก็ตาม คู่กรณีไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากตนได้ขอโทษกับคู่กรณีทุกคน พร้อมกับยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรัพย์สิน สภาพจิตใจหรือการบาดเจ็บ และตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหาแต่อย่างใด หากตกลงกันกับผู้เสียหายได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส