ค้นบ้านครูฉาวลวงเด็กสวิงกิ้ง ญาติเชื่อบริสุทธิ์ แต่พยานแฉย่องกวาดหลักฐานกลางดึก (คลิป)

29 ธ.ค. 64

กรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์พร้อมใจกันติด #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง เผยแพร่เรื่องราวของคุณครูผู้ชายสอนคอมพิวเตอร์ ของโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดภาคใต้ มักจะแอบมีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์จำนวนหลายราย บางรายครูคนดังกล่าวขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพื่อแลกกับเกรดผลการเรียน นอกจากนี้ ครูรายนี้ยังนำคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิงบางส่วนไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ จนทำให้ลูกศิษย์จำนวนมากรู้สึกไม่ปลอดภัย

189176

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวยังคงถูกแฉจากผู้ใช้ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยมีเด็กนักเรียนหญิงที่คาดว่าเคยเป็นลูกศิษย์ ออกมาเผยแพร่วีรกรรมของครูคนนี้อย่างเผ็ดร้อน ทั้งชวนนักเรียนสาวไปสวิงกิ้ง หรือส่งภาพอวัยวะเพศให้ดู และชวนนักเรียนชายเข้ากลุ่มสยิว ซึ่งขณะนี้นักเรียนหลายรายพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวนเรื่องดังกล่าว กระทั่งวันที่ 28 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวครูผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

342619

ล่าสุดวันที่ 29 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สภ.เมืองระนอง พบว่าในวันนี้ นายเอกพจน์ สาทิพย์จันทร์ หรือ ครูเอก ผู้ก่อเหตุ ยังคงถูกควบคุมตัวไว้ในสภ.เมืองระนอง โดยช่วงเวลา 08.30 น. ครอบครัว พ่อ แม่ น้องชาย ของครูเอก ได้เดินทางมาเยี่ยมหน้าลูกชายบริเวณหน้าห้องขัง

หลังจากนั้นเวลา 09.30 น. พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.ระนอง, พ.ต.อ.พรพรหม จักษุรักษ์ ผกก.สภ.เมืองระนอง, ตำรวจ ภ.จว.ระนอง, ตำรวจชุดสืบสภ.เมืองระนอง, ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน, เจ้าหน้าที่พิทักษ์สิทธิเด็ก และอื่น ๆ เดินทางมายังสภ.เมืองระนอง เพื่อรวมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว 

264328

พล.ต.ต.วันไชย ระบุว่า สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา (พิเศษ) สบ.9 ได้รับตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการมาที่ตนในฐานะผู้รับผิดชอบ ให้ติดตามผลความคืบหน้าคดี ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โรงเรียนก็ได้มีการประสานมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งตำรวจได้ดำเนินการติดตามคดีตามขั้นตอนของกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย

568082

ในวันนี้ (29 ธ.ค.) ที่ตนเดินทางมา เพื่อลงพื้นที่นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้น แบ่งเป็น 2 ชุด หาพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุ จำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.บ้านเช่าครูเอก ภายในพื้นที่ ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง และ 2.บ้านพ่อ-แม่ครูเอก ภายในพื้นที่ ต.บางแก้ว อ.ละอุ่น จ.ระนอง โดยหลังจากการตรวจค้นเสร็จสิ้น ก็ต้องรอการขยายผล และการสืบสวนทั้งหมดว่าจะมีผลสรุปออกมาเป็นอย่างไร

แต่ในเรื่องการจับกุม ตำรวจได้ดำเนินคดีในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไปแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ หลังจากนี้จะมีการสอบสวนผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม และนำข้อมูลที่ได้จากการขยายผลตรวจค้น หากพบว่ามีหลักฐานเพิ่มเติมก็จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ส่วนเรื่องการประกันตัวในส่วนนี้ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหา แล้วแต่ศาลท่านจะพิจารณา ตนคาดว่าคดีดังกล่าวจะแล้วเสร็จภายใน 1-2 วัน

244684

นายแอ็ด อายุ 46 ปี เพื่อนบ้านครูเอก เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาครูเอกเป็นคนนิสัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายกันปกติตามประสาเพื่อนบ้านหลังติดกัน ตลอดระยะเวลาที่ครูเอกเช่าบ้านหลังดังกล่าวนานเกือบ 10 ปี ตนก็รู้มาตลอดว่าเจ้าตัวประกอบอาชีพครูอัตราจ้าง และมักจะเห็นว่าเขาเคยพาเด็กนักเรียนชาย-หญิง สลับหมุนเวียนเข้ามาที่บ้านบ่อยครั้ง โดยอ้างว่านักเรียนมาเรียนพิเศษ

855994

แต่จากเท่าที่เคยสังเกตพบว่าบางครั้งสอนตั้งแต่เช้ายันเย็น หนักสุดเห็นเด็กนักเรียนกลับออกจากบ้านครูเอก ช่วงเวลา 00.00-01.00 น. ส่วนตัวตอนนั้นก็สงสัยว่า "เรียนพิเศษอะไรดึกจัง" กระทั่งในวันที่ 26 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา ตนก็เห็นทางครอบครัวครูเอกนำรถกระบะมาขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านออกไป แต่ตนก็ไม่ได้สอบถามว่าจะย้ายไปไหน

529986

ทีมข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ นายอาร์ม-นางพรรณ น้องชายและแม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า สำหรับในช่วงเช้าวันนี้ตนและครอบครัว เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย หลังจากที่ถูกตำรวจควบคุมตัวมาอยู่ภายในสภ.เมืองระนอง ซึ่งจากการพูดคุยกับลูกชายนั้น ก็ยังมีสภาพจิตใจที่ดี

ส่วนคนในครอบครัวขณะนี้ ก็ยังไม่ขอให้ข้อมูลผ่านสื่อเพิ่มเติมอะไรมาก เนื่องจากตอนนี้ยังคงยืนยันว่า ลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าวให้ทราบ อีกทั้งมองว่ากรณีที่เกิดขึ้นอาจจะเกี่ยวกับการสมยอมหรือไม่ เพราะเด็กนักเรียนก็มีความสนิทสนมกับครู ในส่วนนี้ทางครอบครัวจึงไม่สามารถกล่าวคำขอโทษใด ๆ ณ ตอนนี้ได้ จึงต้องรอเจ้าที่ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม และให้ทนายความส่วนตัวเป็นผู้ให้ข้อมูลหลังจากนี้แทน หากเรื่องราวทั้งหมดได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแล้ว

948207

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวก็ไม่อยากที่จะสอบถาม หรือคาดคำตอบกับนายเอกพจน์ เนื่องจากกรณีที่เกิดขึ้นก็สร้างความเครียดในจิตใจของลูกชายมากพอแล้ว หากไปตอกย้ำอีก เกรงว่าจะเกิดความเครียดจนถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตายเหมือนเคสอื่น ๆ ที่เคยตกเป็นข่าวดัง ดังนั้น ด้านคดีความหรือเรื่องประกันตัว ครอบครัวจึงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย 

222847

นางประกอบพร สุริยยรรยง อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านเช่า เปิดเผยว่า ครูเอกมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวนานกว่า 10 ปีแล้ว จากที่ได้สัมผัสก็เป็นคนอัธยาศัยดี กระทั่งตนทราบข่าวก็รู้สึกตกใจและเห็นใจ เพราะไม่คิดว่าครูเอก ที่ประกอบวิชาชีพครู จะกระทำพฤติกรรมดังกล่าวกับเด็กนักเรียนทั้งหญิงและชาย ซึ่งหากตนรู้ก่อนว่าครูเอกมีพฤติกรรมเช่นนี้ ตนก็คงจะบอกให้เขาปรับปรุงตัวและเปลี่ยนพฤติกรรม

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.พรพรหม จักษุรักษ์ ผกก.สภ.เมืองระนอง ระบุว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ลำดับถัดไปก็จะทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวนำส่งศาลจังหวัดระนอง ตามขั้นตอนของกฎหมายในวันพรุ่งนี้ (30 ธ.ค.64)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส