ไฮโซสาวลำปาง ด่ากราด ตบคู่อริกลางตลาด คาดผิดใจเรื่องเงิน คู่กรณีจ่อฟ้อง ไม่ไกล่เกลี่ย

17 ธ.ค. 61
วันที่ 17 ธ.ค. 61 จากกรณี สังคมนักธุรกิจและข้าราชการของลำปางมีการส่งต่อคลิปทางไลน์ ความยาวประมาณเกือบสามนาที โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่บันทึจากกล้องโทรศัพท์มือถือ ที่บริเวณหน้าอาคารเก่าย่านกาดกองต้า ถนนคนเดิน แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของตัวเมืองลำปาง
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ ไฮโซสาวตบคู่อริ
เหตุการณ์ภายในคลิป คือ ผู้หญิงเสื้อน้ำเงิน เป็นไฮโซสาว ภรรยาของนายกสมาคมธุรกิจแห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง  ตรงเข้าไปทำร้ายหญิงสวมเสื้อสีแดง และด่าทอด้วยใช้คำพูดไม่สุภาพ แม้ว่าอีกฝ่ายพยายามถามถึงสาเหตุที่ถูกตบ แต่อีกฝ่ายกับไม่สนใจ บอกเพียงว่า "มึงทำกูก่อน" เมื่อถามว่าทำอะไรก็ได้คำตอบเพียงว่า "เดี๋ยวกูจะแฉมึงในเฟซบุ๊ก" จากนั้น มีหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ทราบว่า เป็นน้องสาวของคนถูกตบ พยายามถามหญิงเสื้อแดงว่า "ทำไมทำแบบนี้ ที่นี่ที่สาธารณะ ไม่อายคนหรือ" แต่หญิงที่ก่อเหตุกลับให้คำตอบว่า "สะใจ" ทำให้เกิดการโต้เถียงกันนานเกือบสามนาที จากนั้นลูกน้องของหญิงที่ก่อเหตุได้เข้ามาพูดว่าขอให้ไปดูที่ต้นสายปลายเหตุกันก่อน แยกหญิงที่ก่อเหตุออกไป
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ ไฮโซสาวตบคู่อริ
เบื้องต้น ทราบว่า คู่กรณีทั้งสองเคยทำงานร่วมกันและสนิทกันมาก แต่หลังจากที่มีปัญหาเรื่องเงินกันและเริ่มทะเลาะกันทางเฟซบุ๊กมาระยะหนึ่ง กระทั่งทั้งคู่เจอกัน จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง น้อยหน่า หญิงที่สวมเสื้อสีแดงในคลิป ให้ข้อมูลว่า ตนรู้จักกับคู่กรณีจริง โดยวันเกิดเหตุ ตนและน้องสาวเดินเล่นที่กาดกองต้า เพื่อจะไปซื้อกระเป๋า แต่ขณะที่กำลังหันหลังจะเดินกลับมาซื้ออาหาร ขณะนั้น มีคนเดินมาชนด้านหลังอย่างแรง เมื่อตนหันไปดูก็พบว่า คู่กรณียืนเท้าเอวท้าทายอยู่ ซึ่งขณะนั้นน้องสาวของตนที่ไปด้วยก็ยังรู้สึกสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ตามในคลิปขึ้น หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมาแล้ว พร้อมได้จ้างทนายให้ฟ้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นที่สาธารณะคนมากกมายและตนเองก็ได้รับบาดเจ็บจริง พร้อมยืนยันว่าตนจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใด ๆ กับคู่กรณี ด้าน สามีของหญิงเสื้อน้ำเงินคู่กรณี ให้ข้อมูลว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนไม่ต้องการเข้าไปยุ่งเกี่ยว ขอให้เป็นเรื่องของผู้หญิงกับผู้หญิงที่จะเคลียร์กัน แต่วันนี้พนักงานสอบสวนได้นัดให้ภรรยาของตนไปพบเรียบร้อยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ