หนุ่มเมืองชลคลุ้มคลั่ง ฉุนเบิกเงินไม่ได้ ต่อยตำรวจแก้มช้ำตาเขียว แม่อ้างลูกป่วยจิตเวช

28 ธ.ค. 64

หนุ่มเข้าไปเบิกเงินในธนาคารแต่ไม่มีสมุดเงินฝากและบัตรเอทีเอ็ม ทำให้เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถเบิกได้ จึงคลุ้มคลั่งอาละวาด ตำรวจเข้าระงับเหตุโดนต่อยเข้าที่ใบหน้าฟกช้ำ ด้านแม่อ้างลูกชายป่วยจิตเวช

ภาพจากกล้องวงจรปิดในธนาคารกรุงเทพ สาขาบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินไปมาอยู่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารหลังจากนั้นโวยวายและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย รวมทั้ง รปภ.เข้ามาชวนคุยและพยายามพาออกไปด้านนอกธนาคาร แต่ชายคนดังกล่าวสะบัดมือหลุดแล้วชกต่อยใส่ใบหน้าตำรวจทั้ง 2 นายชุลมุนและสามารถคุมตัวได้ทราบชื่อต่อมาคือ นายนนท์ โกศลานันท์ อายุ 30 ปี หลังจากนั้นตำรวจจึงควบคุมตัวไปยัง สภ.แสนสุข

1640696500114

ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.แสนสุข ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ว่าเรื่องเกิดเวลาประมาณ 10.30 น.โดยได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งอาละวาดที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางแสน โดยมี ส.ต.อ.รชต ทองสุข ผบ.หมู่ (ป.) สภ.แสนสุข และส.ต.ท.ต้อม ศรัทธาคลัง ผบ.หมู่(ป.) สภ.แสนสุข ทั้งคู่ขี่รถ จยย.สายตรวจไปตรวจสอบพบนายนายนนท์กำลังโวยวายอยู่จึงเข้าระงับเหตุ แต่นายนนท์ได้ต่อสู้และต่อยตำรวจไปหลายครั้งตามคลิปวิดีโอและได้คุมตัวในห้องขัง สภ.แสนสุข แต่นายนนท์ก็โวยวายลั่นห้องขังเสียงดังออกมา

s__2531464

ทางด้าน ส.ต.ท.ต้อม (โดนต่อยแก้มบวมช้ำ) และส.ต.อ.รชต (ตาซ้ายเขียวช้ำ) เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชายไปก่อกวนที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางแสน จึงรีบไปตรวจสอบพบผู้ชายดังกล่าวกำลังด่าทอโวยวายเจ้าหน้าที่พนักงานธนาคารว่าทำไมเบิกเงินไม่ได้ ถ้าเบิกไม่ได้เดี๋ยวจะพาพวกมาปล้น พวกตนพยายามเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์พยายามพาตัวออกมาข้างนอกธนาคารแต่นายนนท์ก็ยังดื้อดึง สะบัดแขนหลุดได้ก็รัวหมดใส่พวกตนได้รับบาดเจ็บ

1640696633876

สอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ไปที่ธนาคารเพื่อเบิกเงิน 10,000 บาท แต่ว่าไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีสมุดธนาคาร และไม่มีบัตร ATM ทางธนาคารจึงไม่สามารถให้เบิกเงินได้จึงทำให้เจ้าตัวเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวโวยวายขึ้น ทางธนาคารต้องแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุจึงได้เกิดการต่อสู้กันขึ้น ทราบว่าทางแม่ของผู้ก่อเหตุได้อ้างว่าลูกชายป่วยเป็นจิตเวชอยู่ในระหว่างการรักษาตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบและสอบสวนญาติและแม่ผู้ก่อเหตุอีกครั้งว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชจริงหรือไม่เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนทางด้านธนาคารไม่ได้แจ้งความเอาเรื่องเพราะแม่ผู้ก่อเหตุแจ้งว่าลูกป่วยทางจิตเวชและทางธนาคารก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายแต่ประการใดจึงปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส