จับแล้วลูกมือยิงแก๊งเปตอง 2 ศพยุพ่อบุกฆ่า คนเจ็บช็อกสติหลุดรู้ความจริงลูกตาย (คลิป)

27 ธ.ค. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 พ.ย. 64 พ.ต.ท.ประพฤทธิ์ เพชรพลอย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ภายในบ้านชุมชนคลองล่าง ซ.อำนวยผล 8 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.วชิระ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ล่าสุดมีเบาะแสว่า นายปองภูมิ ยังบรรเทา ลูกชายของนายธุรการ ยังบรรเทา ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ถูกออกหมายจับแล้ว

854039

วันที่ 27 ธ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สน.บางขุนนนท์ ภายในห้องขังมีการจับกุมตัวนายปองภูมิ ทีมข่าวได้ข้อมูลจากทนายกฤษณะ

183009816800

ทนายของนายปองภูมิ ให้ข้อมูลว่า ศาลได้มีการออกหมายจับเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 64 ในข้อหา 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.ร่วมกันพยามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3.ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับนุญาติ 4.ร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง โดยไม่ได้รับอนุญาต 5.ร่วมกันยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ 6.บุกรุกสถานที่ผู้อื่น โดยกำลังประทุษร้ายโดยอาวุธ

648642

นายทนง แจ้งจิตร ลุงของนายปองภูมิ บอกว่า ตนไม่ทราบข่าวว่าหลานชายโดนตำรวจจับ กระทั่งผู้สื่อข่าวแจ้งข่าว เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ตนไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับหลานชายเลย และก็ไม่รู้ว่าทั้งนางกรุณา น้องสาวตน และนายปองภูมิ หลานชายตน ไปอยู่ที่ไหน

392382

แต่การที่นายปองภูมิโดนคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น ก็มองว่าอาจจะหนักเกินไป เพราะนายปองภูมิเข้าไปถ่ายคลิป ไม่ได้เข้าไปยิงใคร อาจจะโดนส่งเสริมกันก่อเหตุ ซึ่งก็รู้สึกสงสารหลาน ถ้ามีโอกาสพรุ่งนี้จะไปเยี่ยมหลานที่สถานีตำรวจ

343372

นางขวัญ ญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังเกิดเหตุสภาพจิตใจทางครอบครัวอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ และย่ำแย่ แม้นายธุรการยังบรรเทา ได้รับการประกันตัว แต่ทางครอบครัวก็ยังคงหวาดกลัว วันนี้ได้ทราบเรื่องนายปองภูมิถูกจับ ตนก็ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ส่วนตัวมีความกังวลใจในเรื่องของการได้รับการประกันตัวมากกว่า แต่ก็ให้เป็นไปตามดุลพินิจของศาล

669604

สภาพร่างกายของนายสันชัย ที่ได้รับบาดเจ็บก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่สภาพจิตใจยังอยู่ในความดูแลของจิตแพทย์ ซึ่งเจ้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการสอบปากคำทางด้านผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งต้องให้กำลังใจและเยียวยาต่อไป ส่วนเรื่องคดีความ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายความเป็นผู้จัดการในการสู้คดีกันต่อไป

558668

ด้านพ.ต.ท.ประพฤธิ์ เพชรพลอย รอง ผกก.สอบสวน สน.บางขุนนนท์ ให้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้มีการเข้าจับกุมผู้ต้องหา ตามหมายจับจากศาล ขณะนี้ยังไม่ได้มีการสอบปากคำแต่อย่างใด แต่ในวันพรุ่งนี้จะมีการเรียกสอบปากคำเวลา 10.00 น. พร้อมทนายความของผู้ต้องหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส