ดราม่าวงไฮร็อค 'เป้' ทะเลาะ 'เต้ย' แม้ป่วยก็ยังไม่รู้ ? (คลิป)

6 มิ.ย. 60
ถ้าพูดถึงอดีตนักร้องนำ ผมยาว ยุค 80's ที่ทำให้สาวๆ หลายคนหลงเสน่ห์ และต้องยอมรับกับข่าวคาวในแง่ลบต่างๆ แต่ที่หนักที่สุด คงจะเป็นการทะเลาะกับเพื่อนร่วมวง คุณเต้ย ไฮร็อค จนถึงขั้นไม่บอกเรื่องอาการป่วย
"เป้ ไฮร็อค" ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านทางรายการ Apop บันเทิง 34
ล่าสุด 6 มิถุนายน 2560 "เป้ ไฮร็อค" ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านทางรายการ Apop บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยเปิดเผยว่า ตนไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน ยังคงทำงานอยู่ในวงการดนตรี อย่างตอนนี้ก็ทำเพลงประกอบละคร และเล่นคอนเสิร์ตตามผับ ถือว่าช่วงนี้งานก็เยอะเหมือนกัน ส่วนผลงานเพลงหรืออัลบั้มชุดใหม่ตอนนี้ก็ค่อยๆ ทำไปเรื่อยเรื่อยๆ ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าตนทะเลาะกับ เต้ย ไฮร็อค ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพิ่งจะทะเลาะกันไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา สาเหตุคือมีช่วงหนึ่งที่ตนเพิ่งเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ตอนนั้นเหนื่อยมาก เต้ยได้โทรศัพท์มาพูดคุยในประเด็นที่เรารู้สึกว่ายังไม่ต้องคุย เพราะเรายังเหนื่อยอยู่ ก็เลยทะเลาะกันจนเขาพูดออกมาว่า นายกับเราไม่ต้องมาคบกันแล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะยังไงความเป็นเพื่อนมันก็ยังเป็นเพื่อนอยู่วันยังค่ำ เราอาจจะไปพูดอะไรที่มันรุนแรงกระทบกับความรู้สึกหลังจากนั้นก็ไม่ได้พูดคุยกัน เราก็ลบไลน์ เพราะนิสัยส่วนตัวของเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เลยอยากอยู่แบบสงบสงบ
เป้ ไฮร็อค ออกมาชี้แจง
ส่วนตัวเพิ่งจะมาทราบข่าวว่าเต้ยป่วยเมื่อวานที่ผ่านมา (4 มิ.ย.2560) พอได้เปิดดูข่าว น้ำตามันไหล เพราะรับไม่ได้ที่ต้องเห็นเพื่อนเป็นแบบนี้ ยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก รีบโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อหาเบอร์โทรศัพท์ เพราะไม่มีช่องทางการติดต่อ ตอนนี้อยากทำอะไรก็ได้ที่จะหาเงินมาช่วยเหลือเพื่อน ภาพจำสุดท้ายของผมคือตอนที่เรายังมีความสุขด้วยกัน ทำงานด้วยกัน มันใช้ชีวิตแบบนี้มาด้วยกัน เราก็เลยรู้สึกว่าเพื่อนจะเป็นแบบนี้ไม่ได้ เราจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเพื่อน ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเขาเพราะผมเป็นคนที่ใจอ่อนมาก แต่ก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไปเยี่ยม หลังจากที่คอนเสิร์ตเสร็จสิ้น ซึ่งก็ได้ความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ศิลปินหลายคนมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หลังจากนั้นพิธีกรก็ได้ถามต่อถึงกระแสข่าวที่บอกว่า ตนลำบากมากถึงขั้นใช้เงินวันละ 40 บาท เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่าการใช้เงิน 40 บาท เป็นชีวิตหลังจากที่ประสบความสำเร็จ จนมีครอบครัว ก็แตกแยกกัน เป็นแบบนี้อยู่ประมาณ 2 ครั้ง เลยรู้สึกว่าเริ่มปลงกับชีวิตทุกอย่าง ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ลำบากหรือไม่ได้มีกิน แค่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบสมถะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ