ที่สุดปี 64 พิมรี่พาย ยึดพื้นที่ข่าว ขยับเท่ากับกระแส เจอมาหมดทั้ง ดอกไม้และก้อนอิฐ

26 ธ.ค. 64

สรุปดราม่าใหญ่ พิมรี่พาย ครองพื้นที่ข่าวรัวๆ ตลอดปี 64 เจอมาหมดทั้งคำชื่นชมที่เปรียบดังดอกไม้ และ คำวิจารณ์ที่เปรียบดังก้อนอิฐ

พิมรี่พายกับประเด็นทางสังคม : เริ่มต้นปี 64 พิมรี่พาย ทำสว่างทั้งประเทศกับ ดราม่าโซลาร์เซลล์ บ้านแม่เกิบ จากเรื่องราวน่าประทับใจที่เธอฝ่าความยากลำบากขึ้นไปติด โซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า ในพื้นที่ หมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งจุดประสงค์ในการขึ้นไปในครั้งนี้ ก็เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเด็ก แต่แล้ว โซลาร์เซลของพิมรี่พาย กลับกลายเป็นประเด็นร้อน ที่กระทบไปยังหลายหน่วยงานรัฐฯ ต้องเร่งออกมาชี้แจงเพิ่มเติมหลังสังคมเกิดข้อสงสัย

ซึ่งประเด็น โซลาร์เซล ไม่ใช่ดราม่าสุดท้ายที่ พิมรี่พาย ต้องเจอ เมื่อต่อมา พิมรี่พาย ได้ลงพื้นที่ชุมชนคลองเตย และพบว่าพื้นที่ใจกลาง กทม. แห่งนี้ ไร้ไฟส่องสว่าง รวมถึงการเดินทางไปที่ ต.ดู่ลาด อ.ทรายมูล จ.ยโสธร และได้จัดทีมขุดเจาะบ่อบาดาล สร้างถังเก็บน้ำ กลายเป็นคลิปไวรัลเรียกน้ำตาจากชาวโซเชียลอย่างมาก และก็เป็นอีกครั้งที่ หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ถูกสังคมตั้งคำถาม...

นอกจากการขับเคลื่อนสังคมดังที่กล่าวมาแล้ว พิมรี่พาย ยังได้ลงพื้นที่ไปสร้างโรงพยาบาลสนาม ให้โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ในช่วงที่โควิดระบาดอย่างหนักในไทย ไม่นับรวมแจกอาหารให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด ซึ่งการตั้งมั่นทำความดีพิมรี่พาย ได้รับคำชื่นชมจากผู้คนในสังคมอย่างมาก

พิมรี่พาย Vs ทักษิณ ชินวัตร : เป็นอีกครั้งที่ พิมรี่พาย เจอดราม่าอย่างหนักและได้เข้าไปพัวพันกับบุคคลทางการเมืองอย่างอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร โดย พิมรี่พาย ได้ออกมาแสดงจุดยืนว่า ตนเป็นเพียงธรรมดา อยากอยู่อย่างปลอดภัย ขอให้ท่านทักษิณอย่าพูดพาดพิงถึง เพราะแค่เอ่ยชื่อตนไม่ถึง 5 วินาที ในการใช้เป็นเครื่องมือเหน็บแนมรัฐบาล ตนก็ได้รับผลกระทบแล้ว รวมถึงมีอีกหลายประโยคในไลฟ์สดดังกล่าวที่ชาวเน็ตบางส่วนมองว่า พิมรี่พายพูดแรงไป อาทิ ดิฉันอยากตายที่ไทย ไม่อยากตายที่ต่างประเทศ หรือคำพูดที่ว่า โกรธไปเถอะ เดี๋ยวกูลงคลิปทำความดี พวกมึงก็หายโกรธเอง และอีกหลายวรรคทองที่ พิมรี่พาย พรั่งพรูในไลฟ์สด จนกลายเป็นดราม่าสนั่น จน พิมรี่พาย ต้องออกมาไลฟ์สดขอโทษทักษิณ และทุกๆ คน สืบเนื่องจากคำพูดคำจาไม่น่ารักจนทัวร์ลง ถูกตำหนิจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยพิมรี่พายสัญญาจะไตร่ตรองในการพูดให้มากกว่านี้

มหากาพย์ดราม่า กล่องสุ่ม-หมอปลอมแฝงคลินิกความงาม : ดูเหมือนว่า ธันวาคม จะไม่อ่อนโยนเอาเสียเลย เมื่อ พิมรี่พาย ตกเป็นข่าวรายวัน ทั้งกรณี กล่องสุ่มแจกรถยนต์ป้ายแดง ของแบรนด์เนมต่างๆ เรียกว่าจัดให้จุกๆ จนมีคนสงสัยว่าเป็นการจัดฉาก หรือ ล็อกรางวัลใหญ่ๆ ให้กับคนที่มีสัมพันธ์แน่นแฟ้นกันอยู่แล้วหรือไม่? รวมถึงการที่ลูกค้าออกมาโวยถี่ เรื่องคุณภาพ มีสินค้าบางตัวหมดอายุ เฉียดหมดอายุ หรือได้สินค้าประเภทเดียวกันหลายๆ ชิ้น เป็นต้น ซึ่งล่าสุด พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการ คืนเงินให้กับลูกค้า ส่วนกรณี หมอปลอมแฝงตัวมาทำงานในคลินิก ก็ยังเป็นคดีความกันอยู่ และเคสล่าสุดลูกค้าสาวฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหลังเข้ารับบริการฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหม และได้รับผลข้างเคียงคือ ขมับขวาผิดรูป เจ็บกราม และมีอาการชาที่ปาก ซึ่งทั้งดราม่ากล่องสุ่มและดราม่าหมอปลอมโผล่คลินิกส่อเป็นหนังเรื่องยาว ที่สื่อฯ ต้องตามต่อจนถึงบทสรุปทุกดราม่าของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2564

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ พิมรี่พาย ตลอดปี 2564 คลิก

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส