นอนคุกคืนแรก "เปรี้ยว" เครียดถึงขั้นร้องไห้ จนท.ดูแลใกล้ชิด หวั่นทำร้ายตัวเอง

6 มิ.ย. 60
ความคืบหน้าคดีฆ่าน้องแอ๋มหลังจากพนักงานสอบสวนสภ.เขาสวนกวางจังหวัดขอนแก่นได้ขออำนาจศาลให้ฝากขังน.ส.ปรียานุช โนนวังชัยหรือเปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ฝากขังที่เรือนจำกลางขอนแก่นผลัดแรกตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้
ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ ถูกนำตัวมายังเรือนจำกลางขอนแก่น
ล่าสุด 6 มิถุนายน 2560  นายวีรชัย เพชรรัตน์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางขอนแก่น กล่าวถึงการควบคุมตัว 3ผู้ต้องหาทีมฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม ว่า หลังจากทางเรือนจำกลางขอนแก่นได้รับตัวผู้ต้องขังทั้ง 3 ราย มาอยู่ในการควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติผู้ต้อง พิมพ์ลายนิ้วมือ และให้พยาบาลวิชาชีพมาทำการตรวจสุขภาพร่างกายว่ามีบาดแผลอะไร หรือมีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่ อีกทั้ง ยังได้ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดของผู้ต้องขัง ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางเรือนจำที่จะต้องตรวจหสารเสพติดของผู้ต้องขังเข้าใหม่
นายวีรชัย เพชรรัตน์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางขอนแก่น
จากการสังเกตผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย มีสีหน้าเคร่งเครียดโดยเจ้าหน้าที่ไม่ให้ทั้ง 3 คนได้พูดคุยกันซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางเรือนจำพร้อมกับสั่งเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมผู้ต้องขังเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อป้องกันผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายตัวเองอย่างไรก็ตามหลังจากเฝ้าสังเกตุการณ์ตลอดคืนที่ผ่านมาก็ไม่พบเหตุการณ์ผิดปกติแต่อย่างใด ขณะที่ในช่วงเช้าในวันนี้ได้มีโอกาสพบหน้าผู้ต้องหาทั้ง3คนแล้วพบว่าใบหน้าดูสดใสขึ้นจากเมื่อวานอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะนางสาวปรียานุชที่เมื่อวานนี้ร้องไห้ตลอดเวลา แต่วันนี้มีอาการนิ่งสงบขึ้น ทั้งนี้ทางเรือนจำจะทำเรื่องขอจิตแพทย์เป็นกรณีพิเศษเข้ามาพูดคุยตรวจสอบสภาพจิตใจเพราะถือเป็นกรณีที่น่าสนใจที่ผู้ต้องหากลุ่มนี้ทั้ง 4 คนซึ่งยังมีอายุน้อยแต่ได้ก่อคดีร้ายแรงเพื่อตรวจสอบสภาพจิตใจและปัจจัยที่มีผลในการก่อคดีและจนถึงขณะนี้ผู้ต้องขังทั้งสามคนก็ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอเข้าเยี่ยมแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ