กุ๊กร้านข้าวต้มรอบดึก หักดิบเลิกเหล้า บ่นว่าปวดท้อง รุ่งเช้าสิ้นใจดับสลด

24 ธ.ค. 64

เมียช็อก! เจอสามีนอนเสียชีวิตในห้องพัก เมียคาดหักดิบเลิกเหล้าขาว บ่นปวดท้องมาหลายวัน ก่อนจะสิ้นใจตาย

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 64 เจ้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนางพิมรยา มีสี ว่าสามีของตนเองนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณในห้องพักภายในตึกแถวดังกล่าว ทางเจ้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์ รพ.มุกดาหาร แล้วรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะตึกแถว 3 ชั้น พบร่างชายอายุ 42 ปี เป็นกุ๊กร้านข้าวต้มรอบดึกสภาพเสียชีวิตบนที่นอน โดยมีภรรยาอยู่ในอาการเสียใจและมาพบศพในช่วงเช้า

1640343270099

นางพิมรยา เผยว่าก่อนเสียชีวิตสามีบ่นว่าปวดท้องมาก เพราะปกติดื่มเหล้าเป็นประจำก่อน วันที่ผู้ตายจะเสียชีวิตไม่ได้ดื่มเหล้าและก็มาพบเป็นศพนอนเสียชีวิตเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนเองและสามีมาเป็นกุ๊กที่ร้านข้าวต้มรอบดึกหลังเลิกงานช่วงเวลาประมาณตี 2-3 ซึ่งแต่ละวันเวลาเลิกงานจะไม่ตรงตามเวลา ขึ้นอยู่ที่ลูกค้าทุกวัน ซึ่งที่พักและที่ทำงานไม่ไกลกันมาก ตนเองและสามีจะเดินกลับที่พักแล้วก็จะเข้านอนตามปกติ เวลาประมาณเจ็ดโมงเช้าสามีของตนยังลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ตนเองไม่คิดว่าสามีจะมาเสียชีวิตกะทันหันแบบนี้

เบื้องต้น ไม่ติดใจสาเหตุการตายเพราะคาดว่าน่าจะเกิดจากการการเลิกเหล้า แต่ทางเจ้าที่ตำรวจจะนำศพเพื่อไปตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

1640343270099

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายประเสริฐ โรจพัฒนกิจ (นายจ้างผู้ตาย) เล่าว่าช่วงเช้าเมียผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกตนเองว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ให้ตนเองโทรศัพท์ประสานกับทางโรงพยาบาลให้หน่อย ตนเองจึงรีบโทรศัพท์ไปที่โรงพยาบาลแล้วรีบเข้ามาดูเหตุการณ์ ซึ่งตนเองไม่ได้พักที่อาคารหลังเดียวกับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายจะเป็นคนนิ่งๆ ปกติจะดื่มบ้าง ซึ่งคืนก่อนที่จะมาพบเป็นศพนั้นผู้ตายไม่ได้ดื่มเพราะผู้ตายบ่นว่าปวดท้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส