ดวงปี 2565 หมอช้าง จัดเกรด 12 ราศี ใครได้เกรดไหน เช็กเลย!

23 ธ.ค. 64

ดวงปี 2565 หมอช้าง หรือ นาย ทศพร ศรีตุลา หมอดูนักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศไทย ได้จัดเกรดดวงชะตา 12 ราศี ปี2565 ในรายการ3แซ่บ ไว้ดังนี้ จัดเกรด 12 ราศี ในปี65

ราศีเกรดเอ ดีเลิศ รุ่งแน่นอน

ราศีมีน ดีที่สุดในภาพรวมของทุกเรื่อง ดาวประจำราศีมีนอยู่ตำแหน่งเกษตรสว่างสุด และมาทับราศีเกิดตัวเอง 12 ปีมาครั้งหนึ่ง เรียนจบก็ได้งาน ทำงานแล้วอยากแต่งงานมีลูก เป็นจุดเปลี่ยนเริ่มต้นที่ดี ฝากว่าเป็นราศีที่เสียตังค์เยอะเหมือนกัน ข่าวดีมีเงินมาให้เสีย ไม่ต้องกังวลผู้ใหญ่ช่วย คนเมตตา ใครลงมือทำสิ่งที่อยากทำปีใหม่นี้ได้ผลดีแน่นอน

ราศีเมถุน เรื่องงานแข็งแรงที่สุด ใครวุ่นวายเรื่องงานจะนิ่งขึ้น ขยับขยายดี และยังมีโชคลาภเด่นมาก โอกาส การเสี่ยงโชคการลงทุน รายได้พิเศษเข้ามาเยอะมากปี65 งานเปลี่ยนไปทิศทางที่ดีด้วย ธุรกิจหลังเมษาคะแนนเกรดเอจะเกิดขึ้นกับเมถุนอย่างชัดเจน

ราศีเกรดบี ถือว่าดี ดีกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน

ราศีกุมภ์ การเงินเด่นที่สุด ราศีรวยที่สุดในปี65 คือ ราศีกุมภ์ การเงินแข็งแรง อยากทำอะไรให้เริ่มได้แล้ว เริ่มตั้งแต่ต้นปีจังหวะดวงดาวก้าวหน้าสำเร็จ ทั้งงาน ความก้าวหน้า มีกิจการตัวเอง จะไปออกดอกออกผลมั่งคั่งร่ำรวย เมษาเป็นต้นไป รวยจากการทำงาน แล้วยังรวยจากโชคลาภ มาแบบฟลุคๆไม่คาดฝันด้วย เป็นราศีติดอันดับมั่งคั่งร่ำรวยที่สุดในปีใหม่

ราศีพฤษภ ชีวิตอัพเกรด แต่เตือนเรื่องงาน จะเปลี่ยนแปลงกะทันหัน โชคดีมีดาวตัวช่วยผู้ใหญ่เมตตา เจ้านายสนับสนุน เปลี่ยนแล้วยังส่งผลก้าวหน้าในการงาน ราหูออกจากดวงแล้ว เมษาปีหน้า และมีดวงโชคลาภ อย่างน้อยสภาวะการเงินเปลี่ยนไปดีขึ้น ความรักคนที่ใช่ตัวจริงมีเข้ามาแน่นอน

ราศีกรกฎ พอเมษาไปแล้ว ดาวพฤหัสที่ย้ายทำมุมตรีโกณกับราศีกรกฎทำให้ดวงขึ้นมาอีกขั้น พนักงานออฟฟิศเด่นเรื่องโปรโมตเลื่อนขั้น ตำแหน่ง เจ้าของธุรกิจก็ก้าวหน้าในชีวิตขึ้นมาอีกเลเวล แต่ดาวเสาร์ ดาวความทุกข์โศก เสียใจ ความเครียด ยังอยู่เป็นปี ซึ่งปี65 ก็ยังอยู่ แต่ ปี65 มีดาวที่ดีเข้ามาเสริม ทำให้พลังดาวเสาร์ลดน้อยลง ราศีที่พระราหูอยู่กลางฟ้าของราศีกรกฎ ทำมุมเล็งกับภพพันธุหมายถึงครอบครัว ที่อยู่อาศัย ราศีที่เสียตังค์เรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ถ้าตั้งใจขยายบ้าน ต่อเติม ซ่อมแซม ทำออฟฟิศ ทำแล้วจะทำให้ความวุ่นวายลดน้อยลง ปีใหม่อาจจะจัดห้องนั่งเล่น ห้องรับแขกใหม่ เมษามีดาวแห่งความก้าวหน้ามา โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ปีหน้าเป็นปีที่ดีขึ้นแน่นอน

ราศีกันย์ เด่นที่สุดในเรื่องความรัก ไม่แต่งปี65 ก็ไม่รู้จะแต่งปีไหนแล้ว หรืออาจะเป็นเรื่องงาน คนช่วยเหลือเมตตา การสนับสนุนที่ดีเรื่องงาน

ราศีพิจิก การเงินแข็งแรงมากในปีใหม่นี้ ปีหน้าราหูออก ความมั่นคงการเงินสูงมาก เมษาไปแล้ว ความมั่นคงการเงินจากน้ำพักนำ้แรง เงินเดือน ผลตอบแทนส่วนแบ่งอยู่ในจุดที่ดี ราหูที่ออกไป เรื่องราวในชีวิตส่วนตัวจะลดน้อยลง

ราศีเกรดซี ปานกลาง สบายๆในปี 65

ราศีมังกร เด่นเรื่องเจรจาติดต่อ นายหน้า ตัวแทน นักขาย จะสมัครงานใหม่ เรียนต่อ ปิดการขาย จังหวะดวงดาวส่งผลดี แต่วุ่นวายเรื่องครอบครัว การเจ็บป่วยของคนในบ้าน ปัญหาบริวาร

ราศีเมษ เจ้าภาพของพระราหูในปีใหม่นี้ แต่ราหูเป็นดาวโชคลาภของราศีเมษ พอเข้ามาทำให้มีโชคเข้ามา ตำแหน่งราหูในราศีเมษ เป็นตำแหน่งเทวีโชค ราหูเข้าแต่มีลุ้นโชคลาภเงินทอง ดวงดาวที่ลอยอยู่กลางฟ้าของราศีเมษ คือ ดาวเสาร์ หมายถึงหน้าที่การงานก็ยังส่งผลให้ราศีเมษการงานดี ใครทำธุรกิจออนไลน์ปีใหม่นี้ดวงจะรุ่งมาก เตือนเรื่องความรัก เป็นแบบเงา ดูแลจัดสรรเวลาให้ดี คบแบบปิดบังซ่อนเร้นต้องฝากเตือน อย่าอยู่ในโลกเงาสองคนเอามาโชว์ด้วย ต้องระวังคดีความ ฟ้องร้องด้วย เงาเข้ามาต้องทำบุญด้วยแสงสว่าง ให้ความรู้ทุนการศึกษา

ราศีสิงห์ โปรดีช่วง 3 เดือนแรกของปี มกรา กุมภา มีนา โสดเตรียมพร้อมความรัก หรือเรื่องงานสำเร็จการเจรจาหุ้นส่วน การงานไปได้ดี ติดเรื่องสุขภาพเรื่องส่วนตัว คนมีคู่หลังมีนาไปแล้วระวังเรื่องความสัมพันธ์ รักหมดโปร

ราศีธนู ดวงดาวตัวช่วยไม่ค่อยมี ดวงดาวร้ายก็ไม่ได้ส่งผลเท่าไหร่ แต่ข่าวดี การเปลี่ยนดาวพฤหัสปีหน้า ดาวพฤหัสดาวประจำราศีธนู จะสว่างมากที่สุดในรอบ10ปี มีออร่ามากมีโชคในเรื่องที่อยู่อาศัย ออกรถใหม่ ทำบ้านใหม่ ดวงดาวการเงิน แม้ไม่หวือหวาแต่ก็มั่นคง

ราศีเกรดดี ต้องระมัดระวัง

ราศีหนึ่งเดียว ได้แก่ ตุลย์ ตุลย์มีเส้นทางใหม่เกิดขึ้น ริเริ่มบุกเบิกเหนื่อยยาก มีอุปสรรค พระราหูนอกจากเข้าราศีเมษเข้าราศีตุลย์ด้วย เหมือนไปที่ใหม่แล้วไปตอนกลางคืนอีกยิ่งยากไปทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอช้าง ทศพร เผย 2 ราศี ช่วงนี้ความรักต้องระวัง ในเดือนธันวาคม

หมอช้าง ทศพร เผย 2 ราศียืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ ในเดือนธันวาคม

หมอช้าง ทศพร เผย 5 อันดับราศีดวงดีเดือนธันวาคม 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส