เด็กช่างไล่กระทืบอริกลางกรุง โชเฟอร์หน้าห้างฯ เผยนาทีสาวถูกขู่วิ่งหนีหลังถ่ายคลิป เชื่อทำตามหนัง (คลิป)

23 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.64 บนโลกออนไลน์ชาวเน็ตแชร์คลิปกลุ่มนักเรียนวัยรุ่นช่างกล 2 กลุ่ม ขณะกำลังตะลุมบอนกันบริเวณประตูทางออกห้าง MBK บนสกายวอล์ก หลังจากเข้าไปดูภาพยนตร์เรื่อง 4Kings จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สร้างความตกอกตกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ต่อมาตำรวจจึงเข้ามาระงับเหตุการณ์ ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น 

136929

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามจากนายโย (นามสมมติ) คนขับรถตุ๊กตุ๊ก กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.64) ช่วงเย็นมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันประมาณ 50 คน ตนทันเห็นเหตุการณ์แค่แป๊บเดียว เพราะในระหว่างที่วัยรุ่นตีกัน ลูกค้าของตนก็บอกว่า “ออกรถเลย ๆมีวัยรุ่นตีกัน” ตนจึงรีบออกรถทันที จากนั้นก็ไม่ได้รู้รายละเอียด และไม่รู้ว่ามีคนบาดเจ็บหรือไม่ แต่ก็มีเสียงดังและเห็นคนแตกตื่น ต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ และได้ยินมาว่ากลุ่มวัยรุ่นแบกคนเจ็บขึ้นรถตุ๊กตุ๊ก แต่ก็ไม่ได้แบกมาขึ้นที่คิวรถของตน

362902

สำหรับเหตุการณ์กลุ่มวันรุ่นตีกันก่อนหน้านี้ จากที่ตนอาศัยอยู่ละแวกนี้มานาน ก็มีเหตุตีกันบ่อย ๆ ครั้ง แต่จากการตีกันครั้งนี้ ตนก็คิดว่าหนังเรื่อง “4Kings” มีส่วนด้วยหรือไม่ เพราะเด็ก ๆ วัยนี้กำลังคึกคะนองด้วย ตนเชื่อว่ากลุ่มที่ตีกันเป็นสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ย่านนนทบุรี ยกพวกตีกับสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน

984728

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุจึงได้พูดคุยกับพนักงานร้านอาหาร ย่านห้าง MBK เปิดเผยว่า ตนเห็นเหตุการณ์ตอนวัยรุ่นยกพวกตีกัน มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก 40 -50 คน เดินเข้ามาในห้างฯ ตนก็ตกใจว่าทำไมถึงเยอะขนาดนั้น สักพักประมาณ 3 นาที วัยรุ่นกลุ่มนี้ก็เหมือนเจอคู่กรณี แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนกัน มีการใช้เก้าอี้ฟาดกันด้วย ตีกันไม่ยั้งเลย พอฝ่ายหนึ่งจับฝ่ายคู่อริได้ ก็เอาเสื้อคลุมหัวฝ่ายคู่อริ แล้วก็รุมตีซ้ำ ๆ

973409

"ทีนี้มีลุงคนหนึ่งและผู้หญิงอีกคน เขาถ่ายคลิปไว้ แต่วัยรุ่นที่ตีกันเห็นว่าชาวบ้านยกกล้องถ่าย เดินมาตะคอกใส่ลุง บอกให้คุณลุงลบคลิป มีกระจกห้างแตกด้วย คนในห้างฯ ก็แตกตื่นไปหมด คนที่สกายวอล์กรีบวิ่งกันใหญ่เลย เพราะเสียงดังมาก ๆ มีเสียงท้าทายกันตลอด มึงทำไม ๆ จนเหตุการณ์สงบถึงจะมีเจ้าหน้าที่ของห้างฯ มาตวรจสอบกระจกที่แตก โชคดีที่คนมาเดินในห้างฯ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ" พนักงานร้านอาหารที่เห็นเหตุการณ์ กล่าว 

796408

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวมันน่ากลัวจริง ๆ ตนกลัวโดนลูกหลง เพราะตนไม่รู้ว่าเขามีปืนหรือเปล่า ตนยังต้องหลบอยู่หลังร้านเพราะกลัวมาก ๆ ผู้จัดการก็พยายามหากุญแจล็อกร้าน เพราะห่วงความปลอดภัยของลูกค้าในร้านด้วย ถามว่าครั้งนี้เป็นเหตุการณ์แรกหรือไม่ ที่ผ่านมาก็เคยเห็นคนที่แต่งกายแบบนี้เดินเข้าห้างฯ บ่อย ๆ เขาก็มาเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นตีกัน กลัวพวกเขามีปืนแล้วยิงคนที่ไม่รู้เรื่องด้วยจะต้องมาได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส