หม่ำ บ่มเพาะความสุข สู่ “ส้ม ปลา น้อย” จัดเต็มม่วนหลายส่งท้ายปี

23 ธ.ค. 64

หลีกทางหน่อย พส. สุดปังกำลังมา! สำหรับ พระมหาชัย แห่ง “ส้ม ปลา น้อย” ภาพยนตร์รักสายฮาจาก M39 และ บั้งไฟฟิล์ม งานนี้ตลกซูเปอร์สตาร์ หม่ำ จ๊กมก ควบทั้งหน้าที่ผู้กำกับและนักแสดง โดยรับบทเป็นพระมหาชัย ผู้ที่ตั้งใจละทางโลก แต่กลับถูก ส้ม, ปลา และ น้อย 3 หนุ่มสาวดึงมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรัก รับบทโดย “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ, “ครูเต้ย” อภิวัฒน์ บุญเอนก และ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

 

 

ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก และถือได้ว่า “ส้ม ปลา น้อย” เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้สร้างรวมถึงผู้กำกับอย่าง หม่ำ จ๊กมก ตั้งใจและภูมิใจทำเพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนไทยทั้งประเทศ หลังจากผ่านเรื่องหนักๆ กันมาตลอดทั้งปี โดยผู้กำกับอารมณ์ดีเผยว่า

 

02_1

“ผมเห็นว่า M39 ชื่นชอบและรักการทำหนังท้องถิ่น ซึ่งผมก็ชอบมากๆ เหมือนกัน เลยได้เข้าไปพูดคุยกับ คุณนก (ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ ผู้บริหาร M39) เราใช้เวลาปั้นบทภาพยนตร์ประมาณปีกว่า “ส้ม ปลา น้อย” เป็นหนังฮาๆ ดูแล้วมีความสุข เรื่องนี้โตโน่ต้องเล่นเป็นฝาแฝด คาแรคเตอร์ต่างกัน คนหนึ่งโผงผาง อีกคนซื่อๆ ปากแข็ง

05

ส่วนนางเอกที่เลือกน้องอุ้มคือผมเห็นผลงานของเขามาก่อน ผมไม่นึกว่าเขาเป็นคนอีสานนะ แต่ก็ทำงานง่ายเลยเพราะเขาพูดอีสานคล่องอยู่แล้ว เขาเป็นคนเส้นตื้น ถามว่าใครหลุดบ่อยสุด ก็โตโน่กับอุ้มนี่แหละ ส่วนครูเต้ยคาแรคเตอร์เรื่องนี้จะน่าสงสาร เขามีแค่ความรวยแต่ไม่มีคารมจีบหญิง โตโน่ในเรื่องนี้เป็นคนจน ความแตกต่างมันอยู่ตรงนี้แหละ ส่วนผมก็รับบทเป็นพระมหาชัย ที่ต้องมาอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของ 3 หนุ่มสาวและชาวบ้าน

12

เรื่องราวก็จะยุ่งเหยิงหน่อย แต่เนื้อเรื่องเข้มข้นและแฝงไปด้วยความฮา ผมกำกับร่วมกับ “น้องจืด“ บดีกร บางทีก็ต้องแต่งชุดในฉากเป็นพระมหาชัยมานั่งกำกับหน้ามอนิเตอร์ ก็วุ่นวายหน่อยแต่สนุกดี หนังของผม ผมเอาความสนุกมากกว่า เอาแค่คนดูเข้าใจความสนุกตามแบบฉบับของผม อยากให้ทุกคนได้รับความสุขและเสียงหัวเราะ เรื่องนี้ยังมีนักแสดงอีกเยอะ ไข่มุก, สุนารี และยังมี ฝน ธนสุนทร, พรศักดิ์, อี๊ด โปงลาง ฯลฯ แต่มีที่อุบไว้อีกเพียบ อยากให้ไปเซอร์ไพรส์ไปฉลองปีใหม่กันในโรงภาพยนตร์ เข้าฉายทั่วประเทศ 30 ธันวาคม นี้ครับ”

รับชม Trailer ภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย https://youtu.be/Fl36BITqzsg

08

07_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส