ครอบครัวเด็กม.6 ยังช็อก ไม่นึกลูกยิงตัวตาย ทิ้งจ.ม.ลา อ่านหนังสือไม่ทัน อึ้งคำ “รีบ ๆ ไปตาย” (คลิป)

13 ธ.ค. 61
จากกรณีวันที่ 11 ธ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต 1 ราย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ โดยพบบันทึกข้อความของผู้ตาย (อ่าน : นักเรียน ม.6 น้อยใจครอบครัว ยิงตัวเองดับ ทิ้งบันทึกข้อความสุดท้าย “อย่าลืมไปตายนะ”)
จำลองเหตุการณ์ นายบี เขียนบันทึกก่อนตาย
จำลองเหตุการณ์ นายบี ใช้ปืนฆ่าตัวตาย
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่ 6 ซอย 1/1 ที่บริเวณห้องน้ำชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนหงายจมกองเลือดอยู่ ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา  1 นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
จดหมายลาตาย
ข้อความที่ผู้ตายพิมพ์ไว้ในโทรศัพท์มือถือ
เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทางผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดจากเรื่องที่ทะเลาะกับผู้ปกครอง เนื่องจากพบจดหมายลาตาย รวมถึงโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ที่พิมพ์บันทึกข้อความไว้ ในลักษณะตัดพ้อชีวิต โดยข้อความในโทรศัพท์ของผู้ตาย เขียนว่า “อย่าลืมไปตาย เพื่อความสุขของทุกๆคน อยู่ไปมึงก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมาหรอ จำใส่สมองที่ไม่ค่อยจะมีของมึงด้วยนะ เจอกันชาติหน้านะ มันไม่ยากหรอก เลิกปอดได้แล้ว โดดๆไปก็จบ ถ้าวันนั้นโดดไปทุกๆคนก็คงจะดีใจ เห็นมั้ยหละ ว่ามึงทำทุกคนรู้สึกแย่มากี่คนแล้ว ไม่น่าอยู่มานานขนาดนี้เลยนะ ไอโง่ แต่ก็ไม่เป็นไรนะ ทุกๆคนเป็นกำลังใจให้มึงอยู่ รีบๆไปตายนะ 🙂 ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็อย่าเกิดมาเลยนะ รกโลกปล่าว” และ “ไม่ต้องโดดแล้ว เจอของดีแล้ว หามาตั้งนาน ในที่สุดก็เจอ ขอโทษนะ”
วัดละหาร จ.นนทบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ของน้องภู
วันที่ 12 ธ.ค. 61 ที่วัดละหาร จ.นนทบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายพันปี หรือ น้องภู ครอบครัวยังอยู่ในความโศกเศร้า พร้อมระบุว่า ยังช็อก และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเพื่อน ๆ ของน้องภู บอกว่า น้องภูเป็นคนดี สนุกสนาน ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ