ส่งท้ายปีเก่ากับสมาร์ตโฟนใหม่ vivo V23e 5G เซลฟี่สวยธรรมชาติ คมชัดทุกโมเมนต์!

21 ธ.ค. 64

เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว หลายๆ คนเฝ้ารอช่วงเวลานี้กันอยู่ เตรียมนัดเพื่อนออกไปนั่งเมาท์ ถ่ายรูปเล่น เก็บความทรงจำดีๆ กันในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตามสถานที่ต่างๆ ก็เริ่มตกแต่งให้บรรยากาศต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แล้ว วันนี้เราเลยขอพาทุกคนไปชมบรรยากาศน่ารักๆ ของเทศกาลคริสต์มาสที่ 2 คาเฟ่ รับรองว่ารูปสวยทุกมุม พร้อมส่งท้ายปีเก่ากับสมาร์ตโฟนใหม่ "vivo V23e 5G" พกไปถ่ายรูปไม่หยุด รัวให้หนำใจกันไปเลย

packshot2

packshot1

เริ่มกันเลยที่คาเฟ่มินิมอลใจกลางเมือง อย่าง "Unbirthday Café" ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 31 เปลี่ยนธีมไปตามเทศกาลต่างๆ และแน่นอนว่าเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ จัดเต็มตั้งแต่หน้าร้าน ต้นคริสต์มาส ตกแต่งด้วยโบว์เอย กล่องของขวัญเอย บรรยากาศใช่มากๆ แล้วจะพลาดแช๊ะภาพได้ยังไง หยิบ "vivo V23e 5G" ออกมาเลยทันที รุ่นนี้เด่นที่เซลฟี่คมชัดแบบธรรมชาติ กล้องหน้า ultra HD ความละเอียด 44 MP มาพร้อมโฟกัสอัตโนมัติ AF จะถ่ายใกล้ไกลก็ไม่มีหลุดโฟกัส และมีฟีเจอร์เด็ดๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Natural Portrait, Eye Autofocus Selfie และอีกเพียบ

afnatural

afnatural2

filter

filter2

ยิ่งถูกใจสาย VLOG เข้าไปอีกกับ Steadiface Selfie Video ช่วยโฟกัสใบหน้าคมชัด ไม่ต้องถือขาตั้งกล้องให้วุ่นวาย รวมถึง Dual-View Video 3.0 ที่สามารถถ่ายวิดีโอพร้อมกันได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ไม่ต้องมาคอยสลับกล้อง หรือถ่ายทีละช็อต ถ่ายพร้อมกันไปเล้ยยย! ใช้ง่าย สบาย ถ่ายสนุกมากๆ อีกทั้งยังเซ็นเซอร์เทคโนโลยีกันสั่น Ultra Stable Video และ EIS ป้องกันภาพสั่นไหวของวิดีโอ

steadiface

dualview

เพิ่มเติมความสนุกให้กับการถ่ายภาพด้วยฟีเจอร์ Fun Portraits ยิ่งใช้ถ่ายภาพบุคคลคือโดนใจอย่างแรง Multi-Style Portrait รวมหลากหลายฟิลเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น Face Beauty, color tone และ Bokeh ทำให้เราสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น ยิ่งมากับเพื่อนๆ ด้วย บอกเลยว่าผลัดกันถ่ายไม่หยุดจ้า

bokeh

bokeh2

bokeh3

ถ่ายกล้องหน้าฉ่ำๆ จุกๆ ไปแล้ว กล้องหลังก็ว้าวไม่แพ้กัน กล้องหลังหลัก ความละเอียด 50 MP จับรายละเอียดดีมาก ภาพคมกริบ และแน่นอนว่ามาทั้งทีก็อยากเก็บบรรยากาศให้ครบ ก็มีกล้อง Ultra Wide-Angle ความละเอียด 8 MP ได้มุมกว้างถึง 120 องศา จะถ่ายกับต้นคริสต์มาส บรรยากาศในร้านแบบนี้ หรือจะถ่ายกับเพื่อนๆ ก็เก็บครบ ยิ่งช่วงปีใหม่แบบนี้ ต้องมีปาร์ตี้กับเพื่อนๆ งานรวมญาติเอย อะไรเอย บอกเลย "vivo V23e 5G" เอาอยู่จ้า หรือจะถ่ายภาพแบบเจาะรายละเอียด ก็มีกล้อง macro ความละเอียด 2 MP

superwide

supermacro

เริ่มค่ำแล้วแต่ยังไม่อยากหยุดเมาท์กับเพื่อนๆ เลยซิสสส เลยขอไปต่อกันที่คาเฟ่ที่สอง "B-Story Café" ย่านราชเทวี สัมผัสกับเทศกาลคริสต์มาสในอีกรูปแบบ หิมะตกกลางราชเทวีเลยทีเดียว! ยิ่งช่วงนี้แอบมีลมเย็นๆ ของฤดูหนาว มโนว่าอยู่ต่างประเทศกันเลย บรรยากาศดีมากๆ และแน่นอนว่า vivo เขาเด่นเรื่องถ่ายภาพกลางคืนอยู่แล้ว หมดห่วงเลยจ้า เซลฟี่สวยใสยามค่ำคืน ไร้นอยส์มาบดบังความสวยของเราด้วย AI Extreme Night ได้ภาพรายละเอียดชัดเจนเหมือนตอนกลางวันเลย ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวง และยิ่งเป็นเทศกาลแบบนี้ จะถ่ายกับไฟสวยๆ หรือความวิบวับบนต้นคริสต์มาส ก็มีฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ใช้เอฟเฟ็กต์ปรับแสงไฟในพื้นหลังให้เป็นฉากที่สวยงามและคลาสสิก

extreme-night

extreme-night2

bokehflare

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนน่ารัก กล้องดี สเปคโดนใจ ต้องห้ามพลาดกับ "vivo V23e 5G" มีให้เลือก 2 สี Moonlight Shadow และ Sunshine Coast จะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อเป็นของขวัญก็ได้ ถูกใจแน่นอน ไปตำเป็นเจ้าของกันได้เลย ราคาเพียง 12,999 บาท ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ https://www.vivo.com/th/products/v23e

packshot3

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม