เปิดศึกกลางเวที! ธิดาคชสารเมืองสุรินทร์โวย ลั่นตัดสินไม่เป็นธรรม กรรมการหย่าศึกแจกเงินหาร 7 (คลิป)

20 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ รายงานว่าชาวโซเชียลฯ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ในการประกวดธิดาคชสาร (ธิดาช้าง) ประจำปี 2564 ที่จัดขึ้นภายในงานช้างแฟร์ หรืองานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2564 ในค่ำคืนวันที่ 19 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงการตัดสินของคณะกรรมการที่ไม่เป็นธรรมและไม่โปร่งใส

194404798137

โดยภายในคลิปวิดีโอดังกล่าว มีผู้ประกวดธิดาคชสารรายหนึ่ง ชื่อที่ใช้ในการเข้าประกวดคือ น้องกันซีน ได้ยืนถือไมค์ประกาศคัดค้านการทำหน้าที่ของคณะกรรมการอย่างไม่โปร่งใส่ อยู่บนเวทีประกวด ระบุว่า "หนูมาเพื่อทวงความถูกต้อง หนูควรตกรอบไหมค่ะ น้องลูกแก้วควรตกรอบไหมค่ะ กรรมการให้คำตอบไม่ได้ คนจัดงานให้คำตอบไม่ได้ เดินทางมาไกลจากสระบุรี และอยุธยา เพื่อเตรียมตัวมางานนี้ แต่คะแนนตัดสินความสวย เต็ม10 หนูได้ 6 เหรอ 5 เหรอ ความสามารถในการรำ พญานาค 1 ตัว หนูไม่มีคะแนนเลยเหรอ กรรมการกรี๊ดทำไม ตบมือกันทำไม ไม่สงสารหนูเหรอ พี่ตัดสินแบบนี้"

269596

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วคณะกรรมการได้ตัดสินให้รางวัลทั้งหมด โดยหารกัน 7 คนอย่างเท่าเทียมกัน ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของประชาชนที่เข้ามาชมการประกวด ก่อนผู้ประกวดจะแยกย้ายกันไป สำหรับระเบียบและเงื่อนไขการประกวดธิดาคชสาร (ธิดาช้าง) ประจำปี 2564 เป็นการประกวดปีที่ 1 คุณสมบัติ สาวแท้ สาวเทียม น้ำหนัก 80 กิโลกรัมขึ้นไป ไม่จำกัดอายุ เงินรางวัลมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

573517286191

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ร้านกันซีนโชว์ อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นร้านของน้องกันซีน หรือ นายม่านฟ้า ดาราเทพ สาวประเภทสอง อายุ 27 ปี ที่ไปประกวดประกวดธิดาคชสาร (ธิดาช้าง) ประจำปี 2564 ที่จังหวัดสุรินทร์ และเป็นคนที่พูดประท้วงบนเวทีระหว่างการประกวด

758604

น้องกันซีน เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าการประกวดในครั้งนี้ไม่มีความโปร่งใส เนื่องจากตนขอดูคะแนนจากคณะกรรมการ แต่เขาก็ไม่ยอมให้ตนดู อีกทั้งตนยังเห็นว่ามีคณะกรรมการบางท่าน แก้ไขคะแนนของตน จาก 10 เป็น 9 คะแนน และกรรมการบางท่านก็แก้คะแนนจาก 9 เป็น 8 คะแนน รวมถึงการแก้คะแนนไม่มีการเซ็นกำกับจากคณะกรรมการผู้ลงคะแนน ตนก็ทักท้วงตั้งแต่ยังไม่ประกวดรอบสุดท้าย แต่คณะกองประกวดก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ อ้างว่าคณะกรรมการคนอื่น ๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว ตนจึงเชื่อว่าการประกวดในครั้งนี้น่าจะไม่โปร่งใสแน่นอน สุดท้ายตนจึงคว้าไมค์ขึ้นพูดและเป็นไปตามคลิป ผลสุดท้ายการประกวดในเวทีนี้ ไม่มีการประกาศผู้ชนะ แต่มีมติให้ผู้ประกวด 7 ท่าน แบ่งเงินรางวัลกัน โดยแบ่งเงินรางวัล 30,000 บาทให้กับผู้ประกวด 7 คน คนละ 4,285 บาท

126543

"หนูไม่ได้อยากดัง หนูมาพูดเพื่อความถูกต้อง ทุกคนเตรียมมาดีแต่ว่ามายืนด้วยกันแล้ว หนูไม่มีความสวยเลยเหรอ ความสามารถหนูแพ้เขาเยอะเลยเหรอ หนูตัดชุดมาสองหมื่นห้าเพื่อมางานนี้ มาให้เกียรติงานนี้ แต่งานนี้ไม่เกียรติหนู พี่ไม่ให้เกียรติหนูเลยเหรอ กรรมการให้คำตอบไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ประชุมก่อนที่จะตัดสิน ขอดูผลคะแนนของหนูทั้ง 2 ได้ไหมว่าหนูพลาดตรงไหนแค่นั้นเอง งานระดับจังหวัดระดับประเทศขนาดนี้" น้องกันซีน กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส