หมอเก๊เปิดใจจบม.6แอบจำทริคฉีดหน้า เหยื่อถูกแทงหน้าช้ำขอบใจพิมรี่พายชดใช้ (คลิป)

19 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ. ธรากร เลิศพรเจริญ, พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง, พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เกศะรักษ์, พ.ต.อ.สมเกียรติ ตันติกนกพร รอง ผบก.ปคบ. และพ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.4 บก.ปคบ. ร่วมกันแถลงผลการปฏิบัติงาน กรณีจับกุมผู้ต้องหาแอบอ้างเป็นแพทย์ ลักลอบทำงานในคลินิกพิมรี่พาย

664498

โดยตำรวจสามารถจับกุมตัว น.ส.อาลินดา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี หมอปลอมคนดังกล่าว ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พัทยา จังหวัดชลบุรี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2129/2564 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 64 โดยกล่าวหาว่า "ฉ้อโกงโดยการแสดงตนเป็นบุคคลอื่น, ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต, ใช้คำหรือข้อความที่แสดงให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเป็นผู้มีความรู้ความชำนาญในการประกอบวิชาชีพเวชกรรมสาขาต่าง ๆ"

124374

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 16 ธันวาคม 64 น.ส.พิมรดาภรณ์ หรือ พิมรี่พาย ซึ่งเป็นหุ้นส่วนอิสคิวท์คลินิก เวชกรรม เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) อ้างว่าถูกน.ส.อาลินดา ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านอื่น มาสมัครเป็นแพทย์ผู้ให้บริการของคลินิก จนเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย และได้รับข้อมูลมาว่าเคยเป็นอดีตเซลล์ขายคอร์สประจำคลินิก มักมีพฤติกรรมชอบถ่ายรูปในคลินิกสวมรอยเป็นแพทย์ ทำให้คลินิกได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลอาญาขออนุมัติหมายจับดังกล่าว 

284617

เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ.ได้สืบสวนจนทราบว่า น.ส.อาลินดา หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ชลบุรี กระทั่งวันนี้ (19 ธันวาคม 64) เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก. ปคบ. จึงได้เข้าจับกุม น.ส.อาลินดา ตามหมายจับของดังกล่าว ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

900077

จากการสอบสวน น.ส.อาลินดา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพอ้างว่า เมื่อประมาณกลางปี 64 ตนได้นำใบประกอบวิชาชีพของแพทย์หญิงท่านหนึ่งมาสมัครงานเป็นแพทย์พาร์ตไทม์ ที่คลินิก อิสคิวท์ โดยได้ใช้เอกสารประจำตัวและใบประกอบวิชาชีพของแพทย์หญิงท่านหนึ่ง ก่อนจะเข้าไปทำงานในคลินิกดังกล่าว และรับรักษาเกี่ยวกับงานสกิน และดูแลผิวหน้า ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ 

นอกจากนี้ น.ส.อาลินดา ยังอ้างว่าจบการศึกษาเพียงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และได้สมัครทำงานเป็นเซลล์อยู่ที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านจตุจักร ต่อมาคลินิกดังกล่าวได้ขยายสาขา จึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการสาขา ซึ่งในระหว่างที่ทำงานในคลินิกแห่งนี้ ได้ลักลอบนำโบท็อกซ์ที่เหลือจากการให้บริการลูกค้ามาทดลองฉีดกันเองในกลุ่มพนักงานจนเกิดความชำนาญ กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

444934

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับคุณมาย อายุ 27 (สงวนชื่อ–สกุลจริง) เปิดเผยว่า ตนเห็นโปรโมชันในไลฟ์ของพิมรี่พาย ราคาเพียง 3,554 บาท ซึ่งถูกกว่าที่อื่น ๆ ที่เคยไปฉีด เลยรีบ F จากนั้นก็ติดต่อไปที่คลินิกผ่านแชตไลน์ และเข้าไปฉีดที่สาขาห้วยขวาง ในวันที่ 29 พ.ย. 64 เวลา 14.00 น. เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการกับคลินิกของพิมรี่พาย โดยตนไปฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย หน้าผาก กราม และฉดีเมโสแฟตลดไขมันบนใบหน้า

 

827705

แต่ตนก็รู้สึกผิดปกติเล็กน้อย เพราะหมอปลอมไม่ได้ประเมินรูปหน้าก่อน พอได้คิวเข้าไปเจอหมอก็จับฉีดทันทีที่หน้าผากกับกราม อีกทั้งยังมือหนักมาก หนักจนผิดปกติ เพราะตนเคยไปฉีดที่อื่น ๆ มาก่อน มือหมอจะไม่หนักขนาดนี้ เหมือนเอาเข็มมาทะลวงหน้า ส่วนผลลัพธ์หลังฉีดจนถึงขณะนี้ คือ เวลาพยักหน้า หรือยักคิ้ว คิ้วจะชี้ขึ้นผิดปกติจากคนทั่วไป

898700

"พอมาเห็นข่าว เห็นหน้าหมอปลอมที่เป็นข่าว ปรากฎว่าเป็นคนที่ฉีดให้ก็ตกใจมาก ๆ และได้ติดต่อกลับไปที่คลินิกทางไลน์ ซึ่งคลินิกให้กรอกข้อมูลส่งกลับไป ผ่านไป 3 ชม. คลินิกก็โอนเงินค่าฉีดกลับคืนมาให้ 3,554 บาท (เพิ่งโอนมาให้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา) และคลินิกแจ้งว่าจะมอบค่าทำขวัญให้ 5,000 บาท พร้อมกับนัดวันเข้าไปแก้ไขคิ้วที่ไม่ได้รูปภายหลัง ถือว่าเป็นการแสดงความรับผิดชอบที่สร้างความพอใจ" ผู้เสียหาย กล่าว 

744856

อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่าไม่ได้จะทำลายชื่อเสียงของคลินิกพิมรี่พาย ตนแค่อยากเล่าสิ่งที่พบเจอมา เพราะตอนไปฉีดตนไม่รู้จริง ๆ ว่าเป็นหมอปลอม และตนอยากจะฝากเตือนสาว ๆ ที่อยากทำหน้าสวย ให้เช็กคลินิกที่เชื่อถือได้ และควรตรวจสอบหมอที่จะมาฉีดให้เราด้วย

584973

ทั้งนี้ สื่อสเปนตีข่าวทางการไทยสั่งปิดคลินิกเสริมความงามของ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศ หลังพบ "หมอปลอม" แอบเข้ามาทำงาน โดยรายงานข่าวจากหน้าเว็บไซต์ https://seqmag.com ระบุว่า Las autoridades han ordenado el cierre temporal de una clínica de estética dirigida por la celebridad online Pimrypie durante 30 días por emplear a un supuesto médico falso. ทางการได้สั่งปิดชั่วคราว คลินิกความงามที่ร่วมบริหารโดย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย เป็นเวลา 30 วัน ฐานจ้างหมอปลอม เข้ามาทำงาน

946875

รายงานของเว็บไซต์เซกมัก ระบุว่า ตามกฎหมาย พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ.2541 ของไทย ผู้รับอนุญาต หรือเจ้าของสถานพยาบาลใด ๆ ที่ปล่อยปละละเลยให้บุคคลอื่น ซึ่งมิใช่ผู้ประกอบวิชาชีพ ทำการประกอบวิชาชีพในสถานพยาบาล จะต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ทั้งนี้ พิมรี่พาย ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง และยังเป็นหนึ่งในแม่ค้าออนไลน์ที่โด่งดังที่สุดของประเทศไทย โดยเริ่มเข้าสู่แวดวงการขายสินค้าออนไลน์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 – ปัจจุบัน ทำให้มีผู้ติดตามผ่านช่องทางต่าง ๆ มากกว่า 5 ล้านคน รวมถึงมียอดวิวรวมสูงเฉียด 600 ล้านวิว

821195

นอกจากนี้ ขณะที่พิมรี่พายไลฟ์สดขายของ กล่าวชี้แจงด้วยว่า ตนพยายามติดต่อหมอหยก เพราะอยากจะขอโทษ แต่หมอไม่อ่านแชต ตนจึงจะรบกวนคุณหมอเช็กแชต เพราะว่าตนให้ทีมงานติดต่อไปแล้วตั้งแต่วันเกิดเหตุ "ขอโทษค่ะ ทั้งในไลน์ ในกรุ๊ปไลน์ที่เป็นอีสท์คิวท์นะคะ แล้วก็ทางอินบอกซ์ ติดต่อคุณหมอหยกไปแล้ว แต่คุณหมอน่าจะยุ่ง คนแชตเยอะ รบกวนคุณหมอเปิดอ่านนิดหนึ่ง ด้วยความเคารพคุณหมอ ถ้าจะให้ขอโทษพิมขอโทษยันตาย ขอโทษจริง ๆ ไม่รู้จะขอโทษอย่างไร ขอโทษค่ะ"

747445

"แล้วก็หมอของขวัญ วันนี้ที่มีข่าว ก็ติดต่อหมอของขวัญไปแล้วจริง ๆ เพราะว่ารู้สึกว่าคุณหมอของขวัญก็พูดแรงไป ว่าพิมรี่พายเนี่ยจะขายทุกอย่างไม่ได้ พิมขายได้ แต่ว่าพิมไม่รู้ทุกอย่าง มาบอกให้รู้หน่อย นัดคิวมาเลยนะจ๊ะของขวัญ เพื่อนรัก เพื่อนชั่ว เพื่อนฉัน"

760520

จากนั้น พิมรี่พาย ได้ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ อ้างว่าเคยถูกคนชื่อ "น้ำเพชร" ด่าเสียหาย แต่ต้องยอมเพราะเขาก็เป็นลูกค้า "ชีวิตพิมรี่นี่ไม่เคยต่อว่าลูกค้า นอกจากพูดเล่นนะ ยอมลูกค้าทุกอย่าง จำน้ำเพชรได้ไหม น้ำเพชรนี่ว่าเสีย ๆ หาย ๆ ว่ากูโกง ว่ากูรวยเพราะโกง พิมพ์แต่ละคำเนี่ย โอ้ดูถูกเหยียดหยามสารพัด กูเป็นแม่ค้า กูก็ยอมให้มันด่า ถือว่าเป็นลูกค้า กูยอมหมด แต่ถ้าไมใช่ลูกค้ากู กูไม่ยอมนะ"

508010

อีกทั้ง พิมรี่พาย ยังร้องไห้พูดถึงคลินิกที่ถูกปิด เพราะสงสารหมอพี กลัวว่าคุณหมอจะไม่มีเงินส่งลูกเรียน "แล้วอาจารย์หมอ หมอพีอายุ 50 กว่า โทรมาร้องไห้ 2 วันแล้ว โทรมาร้องไห้ ปล่อยโฮ 2 วันแล้ว ถามกูว่าลูกเขาต้องออกจากนานาชาติไหม คือเขาจะมีเงินส่งไหม ส่งลูกเรียนต่อไหม เขาต้องทำอย่างไรต่อ เขาจะต้องเอาลูกออกมาจากโรงเรียนไหม"

734344

ขณะที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก "Doctorkatekate" ซึ่งเป็นของหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ โพสต์ข้อความพร้อมรูปคู่ พิมรี่พาย ระบุว่า "เมื่อคืนดูในข่าวสด ก็ยอมรับว่าสะอึกแรง รู้สึกว่าแรงเกิน แต่อย่างที่บอกแหละค่ะ เจตนาหมอครั้งแรกคืออยากเตือน ไม่อยากให้รอจนต้องมีการสูญเสียจริง ๆ ตามที่หมอหมายความเลย โทรมาขอคำปรึกษาได้ ถ้าเขาก็โทรจริงมันก็ไม่ใช่ประเด็นที่พิมรี่พายพูดแค่นี้แล้วหมอจะไม่ไปเจอ ถ้าเขาอยากเจอ หมอโตพอจะแยกแยะค่ะ ข่าวก็นะตัดซะ

วันนี้หมอมาเจอน้องตอนบ่ายนัดทานข้าวกันนี่คนละเรื่อง น้องรับฟังทุกอย่าง และเปิดใจคุย ขอโทษขอโพยแทบจะเบญจางค์ บอกเมื่อวานเครียดมาก ตั้งใจแซวเพิ่มความสนิทสนม เพราะเคยคุยกันมาก่อน แต่ข่าวตัดมาแรงเกินจริง พอหมอมาดูในไลฟ์สดที่ไม่ได้ตัดแค่บางส่วน คือก็คนมันเครียด รายละเอียด เจอกันใน FB Live พรุ่งนี้ 10.00 ค่ะ❤ #หมอของขวัญ #พิมรี่พาย"

โดยก่อนหน้านี้ หมอของขวัญ โพสต์ข้อความด้วยว่า "พระแม่...#พิมรี่พาย ตัวเป็น ๆ ติดต่อมาจริง ๆ แล้ว นางไม่โกรธหมอเลยที่พูดถึง ขอบคุณหมอ อยากได้คำแนะนำ อยากทำให้ดีแถมขอนัดเลี้ยงข้าวไปอีก เพื่อนรักมั้ยหล่ะ ใจมาก บอกให้นางติดต่อมาได้ นางก็ติดต่อมาจริงด้วย นางคุยน่ารักมากกกกกก ไว้นัดเจอกันแล้วจะมาอัปเดตนะคะว่าเป็นยังไง รอดูตอนต่อไป 🔥 #พิมรี่พาย VS #หมอของขวัญ"

779302

ด้าน "ป้าติ๋ม" หรือ นางสมจิตร พิรุณ ชาว อ.ระโนด จ.สงขลา ป้ากล่องสุ่ม 199 ได้ร้องเพลงทรายกับทะเลให้กำลังใจพิมรี่พาย

จะเหนื่อยเพียงไหน
จะทุกข์เพียงใดโปรดรู้
ตรงนี้ยังมีฉันอยู่
พร้อมจะดูแลหัวใจ
หากมรสุม
จะทำเธอเหน็บหนาวใจ
พายุจะแรงแค่ไหน
จะคอยอยู่ข้างเคียงเธอ
หากมีวันไหน
ที่เธอไปไกลจากฉัน
ในหัวใจไม่เคยหวั่น
ดั่งทรายอยู่คู่ทะเล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส