สวยอันตราย! ไฟประดับริมโขงรั่ว เด็ก 10 ขวบเดินเล่น เป็นเหยื่อช็อตสลบ เทศบาลรุดเยี่ยม (คลิป)

12 ธ.ค. 61
วันที่ 11 ธ.ค. 61 เกิดเหตุไฟฟ้าช็อต เด็กชายชนาธร สุวันดี หรือ จูเนอร์ อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ขณะที่จับไฟประดับ ภายในงานเทศกาลบริเวณริมแม่น้ำโขง เทศบาลเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือขวา จากนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพนม
บรรยายกาศไฟภายในงาน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ภายหลัง ช่างจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคฯ เข้าตรวจสอบต้นเหตุไฟฟ้ารั่วดังกล่าว ทราบว่า เกิดมีไฟฟ้ารั่วบริเวณเสาเหล็กติดไฟ จำนวน 2 ต้น ระหว่างทางเชื่อมกับถนนจักรยาน เลียบริมแม่น้ำโขง ข้างด่านศุลกากร ท่าเทียบเรือไทย - ลาว ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม เจ้าหน้าที่จึงตัดไฟจากเสาทั้ง 2 ต้นเป็นที่เรียบร้อย
เด็กชายชนาธร สุวันดี หรือ จูเนอร์ ผู้บาดเจ็บ
แผลของน้องจูเนอร์
จากนั้น น้องจูเนอร์ ญาตินำส่งโรงพยาบาลนครพนม พบว่า มีบาดแผลไฟไหม้ที่นิ้วโป้งขวา แพทย์ระบุว่า ขณะนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ สามารถเล่นเกมได้ แต่น้องอยากกลับบ้านไปวิ่งเล่นมากกว่า นอกจากนี้ มีเพื่อน ๆ จากโรงเรียนมาเยี่ยมด้วย
นายแพทย์กิตติศักดิ์ ฐานวิเศษ รอง ผอ.รพ.นครพนม
นายแพทย์กิตติศักดิ์ ฐานวิเศษ รอง ผอ.รพ.นครพนม เปิดเผยว่า ขณะนี้ให้น้องจูเนอร์นอนดูอาการ ว่าอาจจะมีอาการที่น่าเป็นห่วงอีกหรือไม่ แต่ถึงขณะนี้ ถือว่าน้องจูเนอร์ฟื้นตัวเร็ว คาดว่าไม่เกินวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค.นี้ จะจะสามารถกลับบ้านได้
นายไพโรจน์ โสมณวัตร รองปลัดเทศบาลเมืองนครพนม เยี่ยมอาการน้องจูเนอร์
นายไพโรจน์ โสมณวัตร รองปลัดเทศบาลเมืองนครพนม เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเข้าเยี่ยมน้องจูเนอร์ทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน จนกว่าน้องจูเนอร์จะหายเป็นปกติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ