เอสซีจี โฮม จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อคนรักบ้าน ในงานบ้านและสวนแฟร์ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องบ้านฟรี!

18 ธ.ค. 64

คลายล็อคดาวน์กันแล้ว อยากจะทำบ้านให้น่าอยู่ ทำได้สบายๆ เพราะเอสซีจี โฮม จะไปออกบูธที่งานบ้านและสวนแฟร์ ไบเทคบางนา ให้คนรักบ้านพบกับ เอสซีจี โฮม แฟร์ โปรพิเศษ ลดจัดหนัก สุขจัดเต็ม โปรดีที่สุดในรอบปีเพื่อคนรักบ้าน

109920

โปรโมชั่นดีๆ ทั้งในส่วนของสินค้าเพื่อบ้าน และสินค้าพร้อมบริการติดตั้งในราคาพิเศษ สำหรับบ้านสร้างใหม่ การดูแลรักษาบ้าน การรีโนเวทบ้าน ปรับพื้นที่ภายนอกบ้าน อาทิเช่น

  • แบบบ้านใหม่สำเร็จรูป และรับสร้างบ้านโดยบริษัทพันธมิตร Design Connext รับ Voucher SCG HOME สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการที่ com สูงสุด 50,000 บาท
    รับสิทธิ์ฟรี! บริการตรวจบ้านก่อนเข้าอยู่ มูลค่า 6,000 บาท
  • ติดตั้งหลังคาโรงรถ กันสาด พิเศษ เริ่มต้นที่ 3,400 บาท ต่อตารางเมตร
  • บริการเพื่อการดูแลรักษาบ้าน อย่างเช่น ล้างแอร์ และทำความสะอาดบ้าน พิเศษ เริ่มต้น 425 บาท (พิเศษสำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลด My Home App เท่านั้น)
  • สมัครสมาชิก เอสซีจี แฟมิลี รับทันที 700 คะแนน สะสมใช้แลกเป็นส่วนลดและของรางวัลได้
  • คุ้มอื่นๆ เช่น รับบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส สูงสุด รับคะแนน เอสซีจี แฟมิลี สูงสุด เมื่อ ใช้เอสซีจี โฮม แคช การ์ด ชำระค่าสินค้าและบริการตามเงื่อนไข
  • พบกับ SCG HOME Clinic ปรึกษาเรื่องบ้านกับผู้เชี่ยวชาญได้ที่บูธเอสซีจี โฮม ในงานบ้านและสวนแฟร์ แต่ถ้าลูกค้าที่ไม่สะดวกมาที่บูธ ลูกค้าสามารถลงทะเบียนปรึกษาเรื่องบ้านออนไลน์กับผู้เชี่ยวชาญของเอสซีจี โฮม ได้ที่ scghome.com ฟรี ทุกวัน

109921

รับข้อเสนอพิเศษนี้ไม่ใช่แค่เฉพาะในงานบ้านและสวนแฟร์ แต่สามารถรับข้อเสนอเดียวกันได้ที่ร้านเอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ และ scghome.com ตั้งแต่ 17 ธันวาคม 64 - 26 ธันวาคม 64 ที่ร้านเอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์, เอสซีจี โฮม บุญถาวร, เอสซีจี โฮม ใกล้บ้านคุณ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scghome.com หรือโทร 02 586 2222

 109787

109945

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม