ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ฟันธง เผย 12 ราศี ดวงดีแค่ไหน เช็กเลย!

7 มิ.ย. 65

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ของทั้ง 12 ราศี หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารณ์ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ หมอดูและนักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย ได้โพสต์ภาพและข้อความคำทำนายผ่านเพจเฟซบุ๊ค โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ว่า

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีมีน

ฟันธงดวงปี 2565 ลัคนาราศีมีน "ปีแห่งการเริ่มต้น รุ่งโรจน์อันยาวไกล มั่นคง ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ ... ฟันธงครับ !!!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง ราศีมีน จะมีมุมหนึ่งที่ชีวิตมีความผันผวน ที่ผ่านมาเห็นของอยู่ข้างหน้า จะคว้าก็คว้าไม่ได้จะทำก็ทำไม่ได้ ทุกอย่างไม่ได้ดังใจ แต่หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ชีวิตจะรุ่งโรจน์

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีกุมภ์

ฟันธงดวงปี 2565 ลัคนาราศีกุมภ์ "ปีแห่งการพลิกผันเปลี่ยนแปลง จากร้ายกลายดี 30 มีนาคม ชะตาเปลี่ยนเป็นดี ... ฟันธงครับ !!!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง คนเกิดราศีกุมภ์ปี 2565 เป็นปีที่เริ่มจะเปลี่ยนแปลง จากสภาพเมื่อหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมาชาวราศีกุมภ์ เหงา เฉา หมดสภาพ

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีมังกร

ฟันธงดวงปี 2565 ลัคนาราศีมังกร "ปีแห่งความรุ่งโรจน์ ตั้งหลัก มั่นคง โดดเด่นที่สุดในรอบ 30 ปี ฟันธงครับ !!!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง คนราศีมังกรดาวเสาร์กุมลัคณาราศีเกิด แปลว่ามันจะมีเหตุให้ต้องย้ายบ้าน เปลี่ยนงาน ซ่อมบ้าน เปลี่ยนชีวิต แต่ดาวพฤหัสบดีที่โคจรในเรือนการเงิน ตั้งแต่วันที่แปดพฤศจิกายนที่ผ่านมาจนถึงวันที่ 8 เมษายน 2565 จะเป็นโอกาสให้นำพาเกิดช่องมีแนวทางในเรื่องการหาเงินและรายได้ ขอให้ลุยสุดกำลัง

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีธนู

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีธนู "ปีแห่งการเริ่มต้น ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจ จะเป็นกำลังนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จ ร่ำรวย มั่นคง ... ฟันธงครับ !!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง ราศีธนูเป็นราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นคันธนูและลูกศรยิง แปลว่าราศีนี้ต้องมีที่พึ่งคนเกิดราศีธนูต้องมีผู้ใหญ่เป็นที่พักพิงพึ่งพา ราศีธนูต้องเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมีสัมมาคารวะแล้วจะมีคนเมตตาเกื้อกูลให้โอกาส

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีพิจิก

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีพิจิก "ปีแห่งการพ้นเคราะห์ เริ่มต้นมั่นคง ร่ำรวย ชีวิตเปลี่ยนแปลง ... ฟันธงครับ !!!" คนเกิดราศีพิจิก ที่ผ่านมาหลายปีมันแย่ เพราะราหูเล็งดวงชะตา ดวงดาวหลายดวงมุมร้าย เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่หลังจากนี้เป็นต้นไป ราศีพิจิกจะขยับขยายจากร้ายจะกลับกลายเป็นดีจะมีภารกิจใหม่หน้าที่ใหม่ ดังนั้นคนราศีพิจิกให้เริ่มต้นคิดทำอะไรใหม่ใหม่ เพราะหลังจากนี้ดวงชะตาจะดีขึ้นมีเกณฑ์รวย

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีตุลย์

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีตุลย์ "ปีแห่งการเริ่มต้น ก่อร่างสร้างตัว เป็นจังหวะที่ดี ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ... ฟันธงครับ !!!"
พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง ชาวราศีตุลย์ ใน 2 ปีที่ผ่านมา เป็นสองปีแห่งการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ในหลายเรื่อง เพราะฉะนั้นถ้าหากชาวราศีตุลย์ คิดจะทำอะไรให้เริ่มปักหลักลงเสาเข็มโดยเริ่มต้นตั้งแต่บัดนี้ แต่อย่าให้เลยวันที่ 8 เมษายน 2565 เพราะหลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ทุกอย่างจะยากมันจะมีอุปสรรค จะมีคู่แข่ง

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีกันย์

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีกันย์ "ปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ ชีวิตสดใส รุ่งเรือง ... ฟันธงครับ !!!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง ราศีกันย์ ดูจากตามดวงเหมือนถูกสาปอยู่หลายปี แล้วที่สำคัญคนเกิดราศีกันย์ ชีวิตที่ผ่านมาหลายปีซึมๆ เศร้าๆ เชื่องๆ มันเหมือนกับหัวใจไม่มีไฟ แต่หลังจากนี้ให้เตรียมตัวเอาไว้ หลังวันที่ 8 เมษายน 2565 ดาวพฤหัสบดี มาเล็งดวงชะตา จะมีทางใหม่ โอกาสใหม่ เรื่องใหม่ๆ เข้ามา

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีสิงห์

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีสิงห์ "ปีแห่งการผันผวน ต้องมีสติ วางแผน ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท ดวงชะตาจะพ้นโพยภัย... ฟันธงครับ !!!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง ราศีสิงห์ ดูจากตามดวงชะตาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2565 ดวงดีมาก จะเจอคู่ เจอคนรัก ที่สำคัญคืองานใหม่ มีโอกาสได้เริ่มต้น สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีกรกฎ

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีกรกฎ "ปีแห่งการพ้นเคราะห์ หลังวันที่ 8 เมษายน คิดดี ทำดี พูดดี มุ่งมั่นตั้งใจ ชีวิตจะรุ่งโรจน์ สำเร็จ สมปรารถนา ฟันธงครับ !!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ คนเกิดราศีกรกฎ ดวงชะตาเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะฉะนั้นชีวิตของคนเกิดราศีกรกฎ จะค่อยๆ ดีขึ้นหลังวันที่ 8 เมษายน 2565 เพราะว่าดาวพฤหัสบดี เข้าภพศุภะ มันจะมีเป้าหมาย ป่วยก็หายป่วย เจ็บก็หายเจ็บ มันจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น พอจะมีความหวัง

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีมิถุน

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีมิถุน "ปีแห่งการพลิกฟื้นชะตา พ้นวิบากกรรม เริ่มต้นชีวิตใหม่ จะมีจุดไปสู่ความสำเร็จ รุ่งโรจน์ ... ฟันธงครับ !!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ดวงชะตาราศีมิถุน ที่ผ่านมาประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูกดาวราหูทับหัว ถูกดาวเสาร์เล็ง ดวงชะตาน่วมอ่วมอรทัยมาหลายปี

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีพฤษภ

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีพฤษภ "ปีแห่งการพลิกผันจากร้ายกลายดี พ้นโพยภัย หลัง 30 มีนาคม มีจุดแห่งความสำเร็จในรอบ 18 ปี ... ฟันธงครับ !!!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ คนเกิดราศีพฤษภ เป็นคนหัวรั้นหัวดื้อเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ยอมใคร แต่เป็นคนชอบศิลปะ ดวงชะตาตอนนี้ที่ผ่านมาปีครึ่ง มีการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ น้ำเสีย ไฟเสีย ป่วย สูญเสียคนรัก ปลวกกินบ้าน มีแต่เรื่องจุกจิก เดี๋ยวป่วย เดี๋ยวเจ็บ

 

ดวงปี 2565 หมอลักษณ์ ลัคนาราศีเมษ

ฟันธงดวงปี2565 ลัคนาราศีราศีเมษ "ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตครั้งใหญ่ ในรอบ84ปี พลิกจากร้ายกลายดี..ฟันธงครับ!!" พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ราศีเมษ เป็นปีที่แย่มาหลายปี แต่ปี 2565 จะเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในรอบ 84 ปี เนื่องจากดาวมฤตยู ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของความเป็นความตาย เข้าทับชะตาราศีเมษมาตั้งแต่ปี 2559 มา 7 ปี จะสิ้นสุดที่ปี 2565 วันที่ 7 กรกฎาคม แปลว่าวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป โควิดจางหรือหาย แล้วที่สำคัญชีวิตของคนที่เกิดราศีเมษจะเปลี่ยนแปลง จะดีขึ้น

 

ราศีหมดเคราะห์หมดโศก ของ 3 ราศี และดวงปี 2565 ของ 3 ราศี

  • ราศีเมษ ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตครั้งใหม่ในรอบ 84 ปี
  • ราศีพฤษภ ปีแห่งการพ้นโพยภัยในรอบ 18 ปี
  • ราศีมิถุน ปีแห่งการพลิกฟื้นชะตา พ้นกรรมวิบาก เริ่มต้นชีวิตใหม่ การงานรุ่งโรจน์

 

 

ชมคลิปคำพยากรณ์ฉบับเต็มทุกราศีได้ที่ คลิก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีหมดเคราะห์หมดโศก และดวงปี 2565 ของ 3 ราศี
หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีได้งานใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ ราศีระวังโรคเก่ากำเริบ
หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีฟ้าเปิดเกิดเศรษฐีใหม่ และ ราศีระวังเคราะห์ซ้ำกรรมซัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส