ศพปริศนาโผล่ท่อกลางกรุง ชาวบ้านผงะเชื่อชายเร่ร่อนเดินเหม่อก่อนตาย (คลิป)

16 ธ.ค. 64

กรณี ตำรวจสน.บางเขน ได้รับเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเกาะกลางถนนพหลโยธิน หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าอยู่เกาะกลางถนนลักษณะเป็นหลุมตอม่อ ภายในหลุมพบศพชาย 1 ราย สภาพนอนขึ้นอืดหงายหน้า มีบาดแผลขาขวาถลอก ข้อศอกแขนขวาถลอก และแขนซ้ายถลอก แต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงขาสั้นสีเขียว ไม่ใส่รองเท้า จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัวอายุประมาณ 50 - 55 ปี ลักษณะเป็นชายรูปร่างใหญ่

695384

ล่าสุดวันที่ 16 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดพบศพ ลักษณะเป็นบ่อพักน้ำเสีย รอบข้างเป็นคันดิน ที่อยู่บริเวณเกาะกลางถนน หน้าโรงเรียนสารวิทยา ด้านข้างลึกประมาณ 50 เซนติเมตร ไม่มีน้ำด้านใน

573387

นางสาวสุชาวรรณ์ เจิงรัมย์ อายุ 38 ปี พนักงานตัดแต่งกิ่งไม้เขตจตุจักร ผู้พบศพคนแรก เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. ตนเดินทางไปทำงานตามปกติตรงจุดพบศพเพียงคนเดียว โดยปกติจะมีเพื่อนไปด้วยอีก 1 คน แต่วันดังกล่าวเพื่อนแจ้งว่าขอไปธุระก่อน แล้วจะตามมาภายหลัง ขณะที่ตนกำลังจะทำงานต้องถ่ายภาพต้นไม้เพื่อรายงานหัวหน้า หลังจากนั้นตนกำลังคุยโทรศัพท์กับเพื่อน และเริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงหาต้นตอของกลิ่นหันไปด้านหลังจึงผงะกับสิ่งที่เห็น เพราะเป็นชายนอนอยู่ตรงหลุมบ่อพักน้ำ ขณะนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นศพ ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งไปยัง รปภ.ใกล้เคียง รปภ.บอกให้แจ้งตำรวจ เมื่อตนเดินมาดูอีกครั้ง เห็นแมลงวันตอม และใบหน้ามีสีคล้ำ และผิวค่อนข้างขาว จึงมั่นใจว่าเป็นศพ ตนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

866898551794

ทั้งนี้ ตนคิดว่าสาเหตุที่ตนมาพบศพ อาจเป็นเพราะสิ่งที่มองไม่เห็นมาดลใจ เพราะปกติจะไปทำจุดอื่นก่อน หรือไม่ก็จะนั่งรอเพื่อนอีกคนก่อน ตอนนั้นก็ไม่รู้คิดอะไร ที่ผ่านมาตนจะทำงานบนถนนเส้นนี้เป็นประจำ เคยเจอแต่ซากสุนัข แมว งู แต่ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ตนตกใจมาก ๆ และกลายเป็นภาพติดตา ศพที่พบตนเห็นก็ไม่คุ้นหน้า ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุใด

159493

ขณะที่นายพิมล ประดิษฐ์พันธ์ อายุ 45 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามีตำรวจเดินทางมาหน้าร้านขายเครื่องเขียนของตน ตนคิดว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุ แต่ผ่านไปไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาเพิ่ม พร้อมเจ้าหน้าที่ พฐ. จึงเพิ่งทราบว่าพบศพชายนอนตายในเกาะกลางถนนกล่าว ตนยอมรับว่าตกใจเหมือนกันว่าศพไปอยู่จุดนั้นได้อย่างไร

129582

โดยศพที่พบมีลักษณะคล้ายชายเร่ร่อนคนหนึ่ง ซึ่งเขาจะเดินอยู่ในละแวกนี้ไปตามทางเรื่อย ๆ ใน 1 เดือนจะพบเห็นสักครั้ง แต่ตนไม่เคยพูดคุยกันและไม่ทราบชื่อ บางครั้งเขามีอาการเหม่อลอย และบางครั้งก็พูดคนเดียว ตนยืนยันว่าชายคนนี้ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยไปขอเงินหรือสร้างความเดือดร้อนให้คนในพื้นที่

"2-3 วันที่ผ่านมาไม่มีอุบัติเหตุ หรือเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณนี้เลย คาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากวูบหรือลื่นตกลงไป แต่ทั้งนี้ต้องรอการพิสูจน์จากตำรวจอีกครั้ง โดยจุดที่พบศพเป็นบ่อพักน้ำเสียของรถไฟฟ้า ซึ่งมีมานานหลายปีแล้ว ปกติเจ้าหน้าที่จะมาทำความสะอาดบ่อยครั้ง" นายพิมล กล่าว 

667569

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต และยังไม่มีญาติมาแสดงตัวกับตำรวจ ซึ่งอยู่ระหว่างการค้นหาข้อมูลส่วนตัว และการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลภูมิพล และตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบข้าง หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม