แพทริเซีย แจงชัด ไม่ได้เลิก โน้ต วิเศษ ลั่นคนนี้เอาอยู่! ทำให้โตขึ้นเปลี่ยนไปในทางที่ดี

16 ธ.ค. 64

เป็นงง นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจหลังจู่ๆ มีข่าวเลิกแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ หลังไร้รูปคู่ในโซเชี่ยล

โดยวันนี้ 16 ธ.ค. 2564 แพทริเซีย เผยว่า "จริงๆ เราไม่ได้ลงรูปตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ถ้าใครติดตามจริงๆ ก็จะเห็นว่ามีลงสตอรี่บ้างเวลาไปทานข้าว ดังนั้นมีข้าวก็ไม่ได้คิดอะไรกับมัน ใช้ชีวิตต่อไปปกติ ได้เจอกันเรื่อยๆ ถ้าวันไหนหยุดพร้อมกัน"

ตกใจไหมที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ?
"งงมากกว่า ไม่ได้ตกใจ อยู่ในวงการต้องมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ไม่ได้ตกใจอยู่แล้ว แค่งงว่า ทำไม หรือคนอยากเห็นแบบนั้นหรือเปล่า"

ได้คุยกับโน้ตเรื่องข่าวไหม ?
"คุยค่ะ ก็เห็นพร้อมๆ กันเลย เพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จักก็ส่งมาถามอะไรยังไง เราก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่ไม่ได้ลงโพสต์ เป็นแบบนี้แหละค่ะ สบายใจ ถ้าาอยากลงก็ค่อยลง"

"ส่วนที่ลงสตอรี่วันนั้นไม่ได้ตั้งใจ แค่ทำงานแล้วพี่เขาก็ชวนทานข้าว แล้วก็สนุกสนานแล้วถ่ายกันเล่น แล้วทุกคนก็เลยได้ข่าวเพิ่ม (หัวเราะ) ถ้าตั้งใจก็คงจะถ่ายรูปโพสต์ไปเลยใช่ไหม แต่นี้เราแค่ถ่ายสตอรี่สนุกสนานของเรา"

สำหรับการลงรูปสาว แพทริเซีย เผยต่อว่า ในอนาคตการลงรูปยังคงแล้วแต่ความต้องการของตน ไม่ได้ลงเพื่อกระแสสังคม ถ้าวันหนึ่งอยากลงก็คงลงตอบสนองความต้องการของตัวเอง ถามว่า มีรูปคู่เยอะไหม มีเยอะ ถ่ายตลอดเวลาไปเที่ยว เหมือนคู่แฟนคนอื่นๆ แต่เก็บไว้ดูเอง ซึ่งอีกฝ่ายก็แทบไม่เล่นโซเชียลเหมือนกัน

นอกจากนี้ แพทริเซีย ยังเล่าว่า "หนูรู้สึกว่าหนูเปลี่ยนไปเลย เมื่อก่อนหนูเด็ก ง้องแง้ง แต่ตอนนี้โตขึ้น อาจจะเพราะงานด้วย และพี่โน้ตด้วย เขาเข้าใจในสิ่งที่หนูเป็น เอาอยู่มั้ง (หัวเราะ) ไม่รู้จะเรียกว่าไง เขาคุมเราได้ เขาสอนเราได้ มันทำให้เราเป็นคนดีขึ้นได้ ถามว่าดุไหม ดุๆๆค่ะ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซี่ เพราะเรามีลิมิทของตัวเอง พี่เขาไม่เคยว่าอยู่แล้ว"

เวลาเซ็กซี่โน้ตว่าไหม ?
"พี่เขาจะคอยสอนเพราะเราทำงานกับผู้ชายเยอะ (หวง?) ก็นิดหนึ่ง (รู้สึกดีไหม?) รู้สึกดีค่ะ แล้วแคร์กัน หวงกันและกันในทางที่ดี"

1040999914

1040999913

1040999911

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส