จับแล้ว! เพื่อนบ้านยิงกระสุนปริศนาตกใส่หัวโคม่า รับแก้บนได้หลานชาย จ่ายล้านห้าชดใช้ (คลิป)

14 ธ.ค. 64

จากกรณีของนายสมปอง อุทัยแสน อายุ 38 ปี ที่ถูกกระสุนปืนตกใส่บริเวณท้ายทอย อาการสาหัส ขณะยืนปลูกต้นไม้บริเวณหลังบ้าน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

929131

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพื้นที่ที่เกิดเหตุทันทีหลังเกิดเหตุ โดยพบผู้ต้องสงสัย 1 คน ได้แก่ นายเน็บ อายุ 54 ปี ซึ่งยอมรับว่ายิงปืนจริง เนื่องจากทำการแก้บน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจพบเขม่าดินปืน พบปลอกกระสุนปืน และตรวจยึดอาวุธปืนกลเบา M3 ขนาดกระสุนปืนเท่ากับ 11 มม. ไว้เป็นหลักฐาน

585150

วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาพบนายสิทธิชัย อุทัยแสน อายุ 19 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คุณพ่อถูกกระสุนตกใส่ท้ายท้าย กระสุนฝังอยู่ใกล้กับแกนสมองและเส้นเลือดใหญ่ อาการดีขึ้นจากเมื่อวาน แต่ยังคงเป็นตายเท่ากัน แพทย์ลงความเห็นให้ครอบครัวทำใจ เพราะมีความเสี่ยงในการผ่าตัด แต่ทางครอบครัวจะลองย้ายโรงพยาบาลดูก่อน

596234

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลเอ็กซเรย์จากแพทย์ เพื่อระบุรุ่นหัวกระสุนที่ฝังอยู่บริเวณท้ายทอยของคุณพ่อ เพื่อที่จะได้นำไปเทียบกับผลกระสุนที่พบในบ้านของผู้ต้องสงสัย ตนยอมรับว่ามีอารมณ์โกรธอยู่บ้าง ส่วนคุณแม่ก็ยังทำใจไม่ได้ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นคราวเคราะห์ของคุณพ่อ ซึ่งตนก็ได้บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ หากคุณพ่อรอด ตนจะบวช 2 พรรษา

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ง เพราะตนอยากให้อีกฝ่ายรีบมาดูแลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดและย้ายโรงพยาบาล

781731

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของผู้ต้องสงสัย ห่างจากบ้านผู้บาดเจ็บประมาณ 2.8 กิโลเมตร โดยทางครอบครัวบอกว่าผู้ต้องสงสัยไม่อยู่บ้าน ครอบครัวบอกว่า ผู้ต้องสงสัยยิงปืนขึ้นฟ้าจริงในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 13 ธันวาคม 2564 โดยสาเหตุที่ยิงปืนนั้น เพราะผู้ต้องสงสัยบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ว่าอยากได้หลานชาย เมื่อได้หลานชายสมใจ จึงต้องทำการแก้บนด้วยการยิงปืนบริเวณหน้าบ้าน

294182

ทั้งนี้ ทางครอบครัวยังคงประหลาดใจเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่บ้าน 12.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม พร้อมจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยไป ในข้อหาครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งทางครอบครัวได้ใช้หลักทรัพย์ประกันตัวผู้ต้องสงสัยออกมาด้วยวงเงิน 200,000 บาท เนื่องจากไม่มีใครคาดคิดว่ากระสุนจะไปตกไกลถึงบ้านของผู้บาาดเจ็บ อีกทั้งยังมีอีก 2 หมู่บ้าน ที่มีการยิงปืนในงานแต่งและงานบวช

อย่างไรก็ตาม แม้ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ฟันธงว่าผู้ต้องสงสัยเป็นคนผิด แต่ทางครอบครัวก็กำลังเตรียมเงินจำนวน 1,500,000 บาท เพื่อมอบให้กับครอบครัวผู้บาดเจ็บ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการผ่าตัด เพราะหากรอเจ้าหน้าที่ตำรวจฟันธง อาจจะช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บไม่ทัน หากผลตรวจหัวกระสุนออกมาว่าผู้ต้องสงสัยไม่ผิด คนผิดที่แท้จริงก็ต้องหาเงินจำนวน 1,500,000 บาท มาคืนครอบครัว แต่หากผู้ต้องสงสัยผิดจริง ก็พร้อมที่จะเยี่ยวยาครอบครัวผู้บาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส