สาวท้องลื่นล้มในห้องน้ำ หัวฟาดตกเลือดหนัก สามีร่ำไห้ โทษตัวเองออกไปกินข้าว (คลิป)

10 ธ.ค. 61
วันที่ 9 ธ.ค. 61 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งมีคนลื่นล้มในห้องน้ำ มีอาการหมดสติ ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ห้องน้ำที่เกิดเหตุ
โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกรรณิดา สุวรรณกูล อายุ 29 ปี มีบาดแผลเจาะบริเวณใต้คาง สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้นสีเหลือง นอนหมดสติอยู่หน้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบพบหมดสติรีบปั๊มหัวใจ (CPR) พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่นำรถกู้ชีพเข้าทำการช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ และรีบนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาล ล่าสุดยังคงพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู
นายนพพร ศรีคำลือ สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ
นายนพพร ศรีคำลือ อายุ 30 ปี สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองได้แต่งงานกับภรรยาซึ่งทำงานโรงงานด้วยกันทั้งคู่ มาได้ประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา  และขณะนี้แฟนของตนกำลังท้องได้เดือนเศษ ๆ ด้วย ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า ตนเองได้ลุกออกจากห้องไปซื้อกับข้าวและผลไม้ที่ตลาด ส่วนแฟนของตนลุกเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ
ภาพจำลองเหตุการณ์ สาวท้องลื่นล้มในห้องน้ำ
หลังจากกลับมา ตนเห็นว่าห้องน้ำยังปิดอยู่ จึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงรู้สึกสังหรณ์ไม่ดี ไปเรียกเพื่อนข้างห้องช่วยพังประตูห้องน้ำเข้าไป พบว่าอ่างล้างหน้าตกลงมา ส่วนแฟนของตนนอนไม่ได้สติอยู่ที่พื้นห้องน้ำ มีเลือดไหลนอง จึงอุ้มร่างออกมาวางที่หน้าห้องน้ำ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ