งานเข้าพระศรีอริยะฯ อึ้งควักงูโชว์สาว "กุศล" ยันไม่ผิด แฉแผน "หมอปลา" (คลิป)

13 ธ.ค. 64

จากเหตุการณ์ที่ “นายกุศล หมีเทศ” อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสุโขทัย หรือที่ “นายกุศลศรีอริยะ ศรีอารวงศา” ผู้ตั้งตัวเป็นศาสดาองค์พระศรีอารยะเมตรไตรย ศาสดาองค์สุดท้ายที่ประกาศตนมาบังเกิดเพื่อช่วยทุกคนในโลกให้รอดจากวิกฤตต่าง ๆ

903781796914

ล่าสุด ทีมข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากสาวรายหนึ่ง เป็นภาพแชตการสนทนาระหว่างนายกุศลกับสาวรายนี้ โดยนายกุศลพิมพ์ประมาณว่า "วันที่ 2 มกราคม 2565 พระมหาสมปองจะสึก บุ๋ม ปนัดดาเข้าไอซียู หมอปลารอติดคุก เป็นเพราะเวรกรรมที่ก้าวล่วงพระศรีอารย์"

927891478421

แล้วสาวรายนี้ก็ถามว่า “พระศรีมีเมียได้อยู่มั้ยคะ หนูเป็นเมียพระศรีได้ไหม” ด้านนายกุศลบอกว่า “มีได้จ้าเพราะเป็นคนธรรมดา ถ้าหนูอยากเป็นเมียก็ดีจ้า” สาวรายนี้ก็ลองใจด้วยการส่งรูปเซ็กซี่ของตัวเองไป แล้วถามว่า “แบบนี้ไหวไหม” นายกุศลตอบกลับมาว่า “อีกไม่นานจะขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจากลุงตู่ อิอิ สบายๆ” แล้วก็บอกให้สาวรายนี้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด เพื่อจะดูว่าสวยงามจริงไหม สาวรายนี้มีข้ออ้างให้นายกุศลทำปากจู๋ให้ดูก่อน ส่วนนายกุศลส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ด้วย

448168

วันที่ 13 ธันวาคม 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ นายกุศลศรีอริยะ เจ้าตัวยอมรับว่าแชตนี้เป็นแชตจริง ไม่มีการตัดต่อใด ๆและรูปทั้งหมดที่อยู่ในแชตก็เป็นรูปของตัวเองจริง รวมถึงอวัยวะเพศ

นายกุศล บอกว่า ที่ตนส่งภาพนั้นไปเพราะฝ่ายหญิงขอมาก่อน แล้วเขาก็ส่งรูปเซ็กซี่ของเขามา ตนก็เลยต้องแลกด้วยรูปนั้นไป ถือว่าเป็นเรื่องปกติของธรรมชาติมนุษย์ และไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตนจะคุยกับผู้หญิงในลักษณะนี้หลายคน เพราะตนไม่ได้ไปเบียดเบียน บังคับหรือขมขื่นเขา มองว่าศาสดาคนสุดท้ายของโลกที่ถูกส่งมาโดยพระเจ้าอัลกุรอาน อย่างนบีมูฮัมมัด”ยังสามารถมีเมีย 13 คนได้เลย หรือจะเป็นเจ้าชายสิทธัตถะ พุทธโคดม ตนก็มองว่ามีหลายเมีย เพราะฉะนั้นอะไรที่ทำแล้วไม่เบียดเบียนใคร ไม่ผิดศีลข้อ 3 ที่ว่าไม่ละเมิดจริยธรรมทางเพศของคนที่มีคู่ครองแล้วก็ถือว่าไม่ผิด และตนก็ไม่ได้กลัวกระแสดราม่าใด ๆ

320357

ถามว่าแชตหลุดออกมาได้อย่างไร ตนมองว่าเป็นพวกของหมอปลาที่เอามาล่อตนและหวังจะทำลายตน พอตนรู้ก็ไม่ได้ยุ่ง ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ และไม่โกรธด้วย เพราะเชื่อว่าสักวันผลของการก้าวล่วงตนจะต้องเจอผลกรรม ส่วนข้อความอื่นที่พูดถึงหมอปลา, พระมหาสมปอง, บุ๋ม ปนัดดา ตนก็ยอมรับว่าตนพิมพ์ไปจริงตามความจริง เพราะสิ่งที่พวกเขากำลังเจอมันมาจากผลของการล้อเล่นกับตน ซึ่งเป็นศาสดาของจริง หากคนที่ตนเอ่ยชื่อไปนั้น อยากขอขมาก็สามารถทำได้ด้วยการจุดธูป 59 ดอก แล้วกล่าวขอขมาพระศรีอารยะเมตรไตรย

นอกจากนี้ ที่ตัวเองจะขึ้นไปเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจากลุงตู่ก็คือพูดจริง เพราะล่าสุดได้มีการร่างนโยบายของพรรคไว้แล้ว ชื่อพรรคว่า "พรรคปลดหนี้สินคนสยาม" ซึ่งมีความหมายว่า คนเป็นหนี้มารวมตัวกันกับผู้มีบุญ ที่เจริญด้วยบุญวุฒิ คุณวุฒิ วัยวุฒิ สร้างพรรคการเมือง เป็นเจ้าของพรรคการเมือง เพื่อให้ได้อำนาจรัฐ เอามาทำหน้าที่ออกกฎหมาย ปลดหนี้สินให้คนไทยทุกคนและให้คนไทยทุกคนปฏิบัติธรรมทุกวัน เวลา 18.00-19.00 น. เพื่อให้คนไทยปลดหนี้เวรกรรมให้คนไทย ทำให้จิตใจคนไทยเป็นไทย มีจิตใจวางว่าง สว่างไสวมีความสุข หรือ "โสสิ"

โดยมีนโยบาย 10 ข้อคือ
1.ดูแลประชาชนให้ได้รับความเป็นธรรมในขบวนการยุติธรรม
2.ดูแลช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยอย่างรวดเร็วทั่วถึง
3.จัดระเบียบ สร้างวินัย สร้างอุดมการณ์ของคนในชาติ
4.ทำให้ประเทศชาติมีความสงบสุข ปลอดภัย ประชาชนมีความสุขสันต์ หน้าใส
5.รักษาขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม
6.เตรียมมาตรการรับมือกับภัยคุกคามรูปแบบใหม่อย่างเป็นสากล คือ ผู้นำและคนไทย ต้องรู้เท่าทันกระบวนการจัดระเบียบโลกใหม่ของนายทุนยิวคริสต์ ยิวจุดาย
7.ดูแลระบบการศึกษาให้มีคุณภาพ ทำให้ผู้เรียนรู้แจ้งทั้งทางโลกและทางธรรม
8.ส่งเสริมให้คนไทยมีจิตอาสา มีจิตใจเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และส่วนรวม
9.ให้ข้าราชการประพฤติตนเป็นแบบอย่างให้คนไทยรักและศรัทธา
10.ให้คนไทยประพฤติตนด้วยการปฏิบัติตน 6 ต. มีหัวข้อธรรมองค์คุณธรรมมิกราชาวิเศษ 6 ประการ ใช้เป็นธรรมนูญดำเนินชีวิต และให้คนไทยปฏิบัติธรรมมิกราชา 9 ขั้น ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00-19.00 น. เพื่อยกกาย ยกวาจา ยกจิตสำนึก ยกปัญญา คนไทยทั้งประเทศโดยพร้อมเพียงกัน

ซึ่งตนเชื่อว่าคุณสมบัติของตนที่เป็นคนมีศีลธรรม มีความเมตตา และบุญบารมีที่ตนบำเพ็ญมาจะทำให้ตนได้เป็นนายกรัฐมนตรีที่ช่วยคนไทยทั้งแผ่นดิน ช่วยค้ำบัลลังก์ให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ค้ำจุนทุกศาสนาได้แน่นอน เพราะฉะนั้นอย่ามีใครคิดก้าวล่วงตน

240834

สำหรับคำทำนายดวงประเทศไทยในปี 2565 เรื่องของสถานการณ์โควิด-19 จะเบาบางลง แต่ "โอไมครอน" จะระบาดหนักขึ้น และคนจะได้ฉีดวัคซีนกันเยอะแล้วช่วงปลายปี 2565 เศรษฐกิจไทยจะดีขึ้น แต่ต้องระวังว่าวัคซีนบางตัวที่ฉีดเข้าไปจะมีนาโนเทคโนโลยี เรียกว่า "วัสดุกราฟีนออกไซด์" เป็นวัสดุนาโน 2 มิติ ที่มีความหนาเพียงชั้นเดียวของอะตอมคาร์บอน เข้าไปในร่างกายของมนุษย์ แล้วทุกคนจะถูกควบคุมคล้ายหุ่นยนต์ ด้วยสิ่งที่เรียกว่าคลื่น 5G และ 6G จากดาวเทียม ทำให้ภายใน 3-7 ปีข้างหน้ามนุษย์จะทยอยเจ็บป่วย และตายกันหมด

ตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2564 ถึงต้นเดือนมกราคม 2565 จะเกิดม็อบหรือการชุมนุมครั้งใหญ่อีกรอบ ประเทศจึงถึงช่วงกาลียุคที่เรียกว่า "หนูน้อยรอยเลือด" คือกลุ่มผู้ชุมนุม เยาวชนที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ 3 นิ้วจะไม่ยอมอีกต่อไป จะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เดือนเมษายน 2565 เป็นต้นไปจะมีการเปลี่ยนรัฐบาลชุดใหม่ ที่เข้ามาด้วยเทคนิคพิเศษเป็นกลุ่มทหารน้ำดี ทำให้การเมืองไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีครั้งยิ่งใหญ่ พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เช่น คนไทยทั้งแผ่นดินจะได้ปลดหนี้กันหมด ประชาชนคลายทุกข์ มีความสุข

หลังจากเดือนมิถุนายน 2565 แกนโลกจะเอียงน้ำจะท่วมกรุงเทพฯ ตลอดไปจนถึง จ.ชัยนาท และน้ำจะไม่ลง ส่งผลให้ภายใน 3 ปี หรือปี 2568 ประเทศไทยต้องเปลี่ยนเมืองหลวงใหม่ แล้วในปี 2572-2573 ประเทศจะเข้าสู่บางสิ่ง สำหรับสิ่งที่อยากจะเตือนประชาชนคือใครที่ยังไม่ติดเชื้อโควิด-19 ก็อย่าไปตระหนกตกใจ ให้หมั่นต้มขิง กระชาย มะนาว แล้วดื่มติดต่อกัน 3-4 เดือน บวกกับพาตัวเองออกไปตากแดดทุกวัน วันละ 15 นาที ส่วนใครที่เป็นโควิด-19 ก็ให้กินยาฟ้าทลายโจรอัดเม็ด ครั้งละ 4 เม็ด 4 เวลาหลังอาหาร ภายใน 5 วัน รับรองหายแน่นอน

343022

ด้าน นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับผู้หญิงที่คุยกับนายกุศลในแชตไลน์เป็นการส่วนตัว แค่มีญาติของผู้หญิงรายนี้ซึ่งไม่ประสงค์ออกนามส่งแชตดังกล่าวมาปรึกษากับตน ตนก็ถามไปว่าภาพที่ผู้หญิงส่งไปนั้นเป็นภาพตัวเองจริงหรือไม่ ผู้หญิงก็บอกกับญาติว่าเอามาจากเฟซบุ๊ก ไม่ใช่รูปตัวเอง

ซึ่งเมื่อตนได้เห็นแชตและภาพทั้งหมดแล้ว อยากบอกนายกุศลว่า อย่าบอกว่าตัวเองเป็นพระศรีอริยะเมตรไตรย หรือผู้วิเศษ เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วไม่ต่างอะไรจากคนบ้ากาม ลามกจกเปรตคนหนึ่ง แม้กระทั่งการอ้างว่าจะเป็นนายกฯ ต่อจากลุงตู่นั้น แค่เคยเป็นอดีต ส.ส. ก็บุญพอแล้ว อย่าคิดจะเป็นนายกฯ เลย อยู่ในคุกดีที่สุด และตนก็ไม่เชื่อด้วยว่าการที่เขาบอกว่าจะติดคุกเพราะไปก้าวล่วงนั้น อยากจะบอกว่าอย่าเพ้อเจ้อ เพราะทุกวันนี้ตนยังไม่มีคดีสักคดี "อย่าเอากระจู๋ไปหลอกคนอื่นอีก ทำตัวแบบนี้มันมิจฉาชีพ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส