BAUEN by SCG รีโนเวทบ้านแบบครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ในบ้านหลังเดิม

13 ธ.ค. 64

เพราะบ้านไม่ใช่เพียงที่อยู่อาศัย แต่เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความรักและความทรงจำมากมาย กาลเวลาที่เปลี่ยนไปอาจส่งผลให้บ้านเริ่มชำรุดทรุดโทรมลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือพื้นที่ใช้สอยเดิมอาจไม่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันอีกต่อไป หากเลือกจะรีโนเวทบ้านมีที่ความทรงจำอันทรงคุณค่านี้ คุณก็อาจกังวลว่าจะหาใครที่ไว้วางใจได้และสามารถเนรมิตปรับเปลี่ยนพื้นที่บ้านได้ตรงใจตามรูปแบบที่คุณต้องการจริงๆ

ปลดล็อกความกังวลใจและข้อจำกัดของการรีโนเวทบ้าน ให้กลายเป็นเรื่องง่ายและตอบโจทย์ตรงใจทุกคนในครอบครัว ด้วยมืออาชีพด้านรีโนเวทบ้านแบบครบวงจร และพร้อมดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ อย่าง BAUEN ที่จะช่วยปรับปรุงบ้านหลังเดิมให้กลายเป็นบ้านในฝันได้อย่างลงตัวทั้งรูปแบบการใช้งานและดีไซน์ ภายใต้วิสัยทัศน์ เพราะเราเชื่อว่า "ความสุข" และ "คุณภาพชีวิตที่ดี" เริ่มต้นจาก "บ้าน" และทุกคนสามารถเพิ่มเติมความสุขได้ทุกวัน และทุกช่วงของชีวิต BAUEN จึงมุ่งหวังสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นในทุกมิติอย่างยั่งยืน

รู้จักกันมากขึ้นกับ BAUEN

คำว่า BAUEN (บาวเอ้น) อาจไม่คุ้นตา แต่มีความหมายที่คุ้นเคย ชื่อ BAUEN ในภาษาเยอรมัน หมายถึง "การสร้าง" BAUEN จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างด้วยความพิถีพิถัน เพื่อเติมเต็มจินตนาการบ้านในฝัน พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งงานดีไซน์ วิศวกรรม และสถาปัตยกรรม พร้อมกระบวนการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด สู่บริการรีโนเวทบ้านแบบเบ็ดเสร็จครบวงจร ตั้งแต่งานออกแบบ การก่อสร้าง การติดตั้ง และการตกแต่งทุกพื้นที่ในบ้านตั้งแต่ต้นจนจบ เรียกได้ว่าเป็น Total Home Renovation Service  อย่างแท้จริง

img_01470

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับงานออกแบบทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับทุกคนในบ้านทั้งการใช้งานและดีไซน์ (Logical Design) ผนวกกับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ทันสมัยที่ BAUEN สร้างสรรค์เพื่อความอยู่สบายของสมาชิกในครอบครัว (Living Comfort Solution) ตั้งแต่การจัดการระบบอากาศ ระบบแสงไฟให้เหมาะสมกับการใช้งานและเพิ่มความรู้สึกสบายตา ไปจนถึงมาตรฐานการรีโนเวทและการก่อสร้างที่ทันสมัย ปลอดภัยในระยะยาว พร้อมทางเลือกในการปรับปรุงห้องสำหรับคุณพ่อคุณแม่วัยเก๋า เพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

bauen_scan_cam0_edit_1

สำหรับการบริการของ BAUEN ครอบคลุมทุกความต้องการรีโนเวทบ้าน ได้แก่

  • Home Interior & Exterior Design บริการออกแบบภายในและภายนอกบ้านจบครบในที่เดียว
  • Home Remodeling & Extension บริการแปลงโฉมบ้านเก่า ต่อเติม รื้อถอน ปรับปรุงแปลน ทั้งโครงสร้าง, สถาปัตยกรรม รวมถึงแลนด์สเคป ควบคุมโดยทีมงานมืออาชีพ
  • Furnishing & Built-in บริการออกแบบ ติดตั้งงานเฟอร์นิเจอร์บิลต์อิน ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและดีไซน์ที่ลงตัว
  • Decorations คัดสรรเลือกของตกแต่งให้สวยถูกใจเหมาะสมกับบ้าน
  • Home & Living Systems ออกแบบและติดตั้งระบบภายในบ้าน ด้วย BAUEN Ultimativ™ คำตอบของเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ทันสมัย

scg_24_03_211389_1

เริ่มต้นรีโนเวบ้านในฝัน

BAUEN ให้ความสำคัญกับการพัฒนางานบริการรีโนเวทครบวงจรอย่างต่อเนื่อง โดยยึดมั่นในพันธกิจ

  • To Build สร้างพื้นที่ในบ้านทุกตารางนิ้วให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขและความปลอดภัย เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีของทุกคนในบ้าน
  • To Live พัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการดำเนินชีวิต และอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในรูปแบบที่คุณต้องการ
  • To be Better ออกแบบทุกพื้นที่ของบ้านเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในทุกมิติ ตอบสนองความต้องการของทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว

BAUEN ทำให้ทุกการรีโนเวทบ้านให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าบ้านในฝันของคุณจะเป็นแบบไหน ทีม BAUEN Living Advisor พร้อมให้คำปรึกษาแบบส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ เสริมทัพด้วยทีม BAUEN Living Designer ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบให้สวยงามพร้อมฟังก์ชันที่ถูกใจ และเนรมิตรให้เป็นจริงด้วย ทีม BAUEN Living Transformer และทีม BAUEN  Living Engineer ที่ผนึกกำลังวางแผนและลงพื้นที่ประเมินเชิงลึก เก็บทุกรายละเอียดเพื่อสร้างบ้านและพื้นที่ใช้สอยในฝันของคุณให้เป็นจริง

สำหรับผู้ที่ต้องการแรงบันดาลใจรีโนเวทบ้านหรือไอเดียสร้างสรรค์พื้นที่ใหม่หลากหลายสไตล์ยังสามารถเยี่ยมชม BAUEN Flagship Store ได้ที่ The PARQ ซึ่งมีโซนจัดแสดงห้องจำลองแบ่งพื้นที่การใช้งานในบ้าน ห้อง VR Theater ฉายภาพงานตกแต่งภายใน 270 องศาขนาดสมจริงในทุกรายละเอียด พร้อมทั้งสามารถเลือกวัสดุแต่งบ้านผ่าน Mood Board แบบฉบับของตัวเองได้

img_1373

สัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งนวัตกรรมการรีโนเวทบ้านในสไตล์ของคุณการ ได้ที่ BAUEN Flagship Store อาคาร The PARQ พระราม 4 ชั้น 1

  • เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.
  • โทร 0-2254-9883
  • เว็ปไซต์ https://bauenliving.com  
  • LINE ID  @bauen

[Advetorial]

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม