เพื่อนบ้านไม่เชื่อตาขืนใจหลาน 5 ขวบ ยันมีแฟนใหม่หลังเมียตาย แฉแม่เด็กทิ้งภาระ (คลิป)

7 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา แจ้งเจ้าหน้าที่คุ้มครองสิทธิเด็ก และหน่วยงานสหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำและรับตัวเด็กหญิงใบบัว (นามสมมติ) วัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3 ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เนื่องจากระหว่างจัดกิจกรรมงานกีฬาสีของโรงเรียน เด็กหญิงเข้ามาบอกกับครูว่า รู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ ครูจึงพาไปตรวจร่างกายที่สถานพยาบาลใกล้กับโรงเรียน โดยแพทย์ระบุว่าอวัยวะเพศมีแผลฉีกขาด ก่อนจะส่งต่อไปตรวจอย่างละเอียด
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
กระทั่ง วันที่ 5 ธ.ค. 61 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แจ้งผลการตรวจร่ายกายกลับมาที่โรงเรียนว่า เด็กไม่ได้ถูกล่วงละเมิด
บ้านที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 6 ธ.ค. 61 ที่ ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดย นางละไม้ ศรีนวล อายุ 82 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นางสาวกิ๊บ แม่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เป็นคนดูแลลูกด้วยตัวเอง กระทั่งแม่ของนางสาวกิ๊บเสียชีวิต และนางสาวกิ๊บเริ่มมีปัญหาเรื่องการทำงาน จึงไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้อย่างเต็มที่ จึงได้ให้ตา คือ นายจวบ วัย 60 ปี เป็นผู้ดูแลแทน ส่วนข่าวที่นายจวบข่มขืนหลานตัวเองนั้น ส่วนตัวยังไม่เชื่อ และยังรู้สึกตกใจ แต่ก็ไม่รู้เรื่องภายในครอบครัว รวมถึงนิสัยใจคอที่แท้จริงจะเป็นคนแบบนั้นหรือไม่
นางสุกัญญา ทัพมะเริง เพื่อนบ้าน
ด้าน นางสุกัญญา ทัพมะเริง หรือ สุ เพื่อนบ้านอีกราย บอกว่า ตาของน้อง 5 ขวบ เป็นคนที่ชอบธรรมะธัมโม ก่อนหน้านี้ ตนก็เคยร่วมไปทำบุญกันกับครอบครัวนี้ และเวลาที่บ้านของน้องวัย 5 ขวบไปทำบุญที่ไหน ก็มักจะมาชวนตนตลอด แต่หลังจากที่ภรรยาของนายจวบเสียชีวิต ก็นายจวบก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป คือทำบุญลดลง และไม่เคยชวนทำบุญหรือเข้าวัดอีก หลังจากนั้น พบว่านายจวบก็ไปเริ่มต้นครอบครัวใหม่ มีแฟนใหม่ หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตไป 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งค่อนข้างรวดเร็วทีเดียว หลังจากที่ไปมีภรรยาใหม่ก็เริ่มทะเลาะกับลูกสาว กระทั่งต้องย้ายออกไปอยู่ข้างนอก และได้พาหลานวัย 5 ขวบไปอยู่ด้วย ส่วนกรณีข่าวตาข่มขืนหลานนั้น ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ แต่ยังไม่เชื่อทั้งหมด เพราะไม่เคยเห็นนายจวบมีพฤติกรรมอย่างที่ตกเป็นข่าว แต่ตนก็ไม่สามารถยืนยันว่าเกิดเหตุการณ์นี้จริงหรือไม่ และได้มีการรับตัวน้องวัย 5 ขวบ ไปดูแลที่อื่น ไม่ได้อยู่ที่นี่ ส่วนจะมองว่าหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตแล้ว นายจวบไม่มีแฟน จึงเกิดมีอารมณ์และทำอนาจารหรือข่มขืนคนอื่นหรือไม่นั้น ตนมองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหลังจากที่ภรรยาคนแรกเสียชีวิต นายจวบก็มีภรรยาใหม่ทันที ซึ่งในฐานะเพื่อนบ้านก็เห็นพฤติกรรมของนายจวบ ไปรับไปส่งหลานที่โรงเรียน และดูแลตามปกติทั่วไป แต่หลังจากที่นายจวบไปมีภรรยาใหม่ ก็สังเกตความเปลี่ยนแปลง คือจากที่เคยแต่งชุดเรียบร้อย หรือแต่งขาวไปวัด ระยะหลังเริ่มแต่งตัวออกแนวคาวบอย หรือแต่งตัวเป็นวัยรุ่นมากขึ้น ซึ่งพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ตนเองก็ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่
เจ้าหน้าที่เดินทางมาที่บ้านของด.ญ. 5 ขวบ
ขณะที่ นางสาวชรินทร กาแก้ว ผอ.บ้านพักเด็กฯ กล่าวา เบื้องต้นขณะนี้ได้ส่งสหวิชาชีพเข้าไปพูดคุยและสอบถามข้อมูลจากน้องวัย 5 ขวบแล้ว พร้อมทั้งได้มีการส่งตัวตรวจที่โรงพยาบาลอย่างละเอียด แต่ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าถูกข่มขืนหรือไม่ ซึ่งจะต้องมีการเชิญตัวของผู้ต้องสงสัยคือตาของเด็ก เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงยืนยันความบริสุทธิ์ หากไม่ได้กระทำ ส่วนการดูแลเด็กนั้น กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะให้อยู่ในการดูแลของแม่หรือไม่ ซึ่งหากแม่ไม่มีความพร้อม บ้านเด็กฯ ก็จะรับมาดูแล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ