“เสี่ยโป้”ออกตัวเปรี้ยวไม่ใช่คนเหี้ยมหั่นศพ เชื่อทำเป็นก๊วนเพราะสติแตก ขอสังคมให้โอกาส (คลิป)

5 มิ.ย. 60
จากกรณีเหตุสยองฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม" น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี สาวคาราโอเกะ  โดยเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา คือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น อายุ 25 ปี และน.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ อายุ 28 ปี  ซึ่งเปรี้ยว ผู้ต้องหาคนสำคัญ ให้การว่าไม่ได้ลงมือฆ่า และหั่นศพคนเดียว แต่มีนาย นายวศิน ผู้ต้องหาอีกรายที่ถูกจับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้ร่วมด้วย
ทีมข่าวสัมภาษณ์ เสี่ยโป้ อดีตคนเคยสนิทเปรี้ยว
ล่าสุด 4 มิถุนายน 2560 ทีมข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์  หรือ เสี่ยโป้ อดีตคนสนิทของเปรี้ยว เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อตั้งแต่แรกว่าเปรี้ยวจะลงมือฆ่าคนเดียว เพราะเป็นผู้หญิง ซึ่งคิดว่าการลงมือฆ่าคน ต้องใช้พละกำลังมาก ต้องมีคนช่วยกันจับรัดคอ หรืออุดจมูกให้ขาดอากาศหายใจจนหมดแรงต่อสู้ รวมถึงการหั่นศพ ที่ทำได้ค่อนข้างยาก คิดว่าผู้ชายจะต้องร่วมด้วย
อภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อดีตคนสนิทของเปรี้ยว
เสี่ยโป้ บอกอีกว่า เปรี้ยวไม่ได้เป็นคนโหดเหี้ยมถึงขั้นฆ่าคนตายเพียงลำพัง เป็นแค่คนที่ดูโรคจิตเท่านั้น ส่วนที่หั่นศพคงสติแตกที่ทำคนตาย ทั้งนี้เสี่ยโป้ เผยว่า เปรี้ยวเป็นคนรักเพื่อน ดูได้จากการไลฟ์เฟซบุ๊ก ต้องมีเอิร์น หนึ่งในผู้ต้องหาอยู่ด้วย กรณีที่เพื่อนซัดทอดว่าเปรี้ยวทำคนเดียว เพราะ มีการวางแผนกันมาก่อน ว่าเปรี้ยวจะรับคนเดียว เพราะเป็นเรื่องของตัวเอง ส่วนเปรี้ยวต้องรับโทษตามกระบวนการ อยากให้เปรี้ยวพูดความจริง และคิดว่าเปรี้ยวไม่น่าจะถูกโทษประหาร เพราะตามกระบวนการยุติธรรมของไทยอาจไม่ถึงขั้นนั้น วอนสังคมให้โอกาสเปรี้ยว เชื่อสามารถกลับตัวเป็นคนดีได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ