สาวแค้น ถูก “แม็กสุดขีด” นิสัยเหี้ยม ปืนตบยังเที่ยวต่อ - โคโยตี้ 7 รายน่วม ราวีไม่ให้มีเซ็กซ์ (คลิป)

4 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า "#ไม่ใช่หนูคนแรกที่ผู้ชายคนนี้ทำ ช่วยกันทำให้คนระ-ำไม่มีที่อยู่นะคะ อันตรายต่อสังคม ให้หนูเป็นคนสุดท้ายที่โดนมันทำ ผู้ชายคนนี้น่าจะจิตผิดปกติ - ตบผู้หญิงด้วยปืน - ตบผู้หญิงที่ไม่เล่นด้วย - คนท้องก็ตบนะคะ ตอนนี้หนูปลอดภัยดีแล้วไปหาหมอมาแล้ว ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะคะ #แชร์ไปค่ะ #ตัวอันตรายต่อผู้หญิงปทุม #แม็กสุขขี ผู้หญิงคนไหนเคยโดนมันทำร้ายทักมาหาใบเฟินหน่อยนะคะ อยากได้รายระเอียด ขอบคุณล่วงน่าค่ะ. ( หนูไม่ใช่เมียมันนะคะ )"
โพสต์ของผู้เสียหาย
แม็ก ผู้ถูกกล่าวหา
วันที่ 4 ธ.ค. 61 นางสาววราภรณ์ กล่อมจิตร หรือ เฟิร์น ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ 1 ธ.ค. เวลาประมาณ 03.30 น. ตนเองและแฟนหนุ่ม ขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากที่ทำงาน ซึ่งเป็นร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเมืองปทุมธานี ขณะทางกลับบ้าน มีรถเก๋งของนายแม็ก ขับรถตามมา ตนเองจึงขับเลี้ยวเข้าไปในซอย ซึ่งจุดเกิดเหตุจะอยู่บริเวณหน้าโรงแรม ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี
นางสาววราภรณ์ กล่อมจิตร หรือ เฟิร์น ผู้เสียหาย
เมื่อเห็นว่านายแม็กยังขับรถตามมาไม่หยุด ตนกับแฟนหนุ่มจึงได้จอดรถและถามนายแม็กว่า "อะไร มันเป็นยังไงกัน" นายแม็กตอบกลับมาว่า "รุ่นพี่ของมึงอะเป็นใคร ที่ออกตัวให้มึง" เมื่อเถียงกันได้สักพัก นายแม็กก็ลงมือเข้ามาตบที่ใบหน้าตน แฟนของตนพยายามจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ถูกทำร้ายจนล้มลงไป จากนั้นนายแม็กก็ปรี่เข้ามาทำร้ายตนอีกครั้ง โดยต่อยเข้าที่จมูกจนล้มลง และเตะซ้ำเข้าที่ปาก ตอนนั้นตนเองเบลอไปเลย ไม่ทราบว่ากลับบ้านมาได้อย่างไรด้วยซ้ำ โดยอาการบาดเจ็บของตนคือ จมูกบวม และปากช้ำ ในวันที่เกิดเหตุเลือดไหลไม่หยุด และไม่สามารถพูดได้ ดื่มน้ำจากหลอดก็ไม่ได้ ตนเองได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และแจ้งความเช้าวันต่อมา
แผลที่จมูกของนางสาววราภรณ์
สภาพบาดแผลของนางสาววราภรณ์ ช่วงเกิดเหตุ
สาเหตุที่ตนเองถูกนายแม็กทำร้ายร่างกาย อาจจะเป็นเพราะว่านายแม็กเคยมาจีบตน แต่ตนไม่สนใจ แต่กลับมาคบกับแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นรุ่นน้องของนายแม็ก โดยก่อนหน้านี้นายแม็กเคยเจอกับตนที่ร้านอาหารที่ตนทำงาน และมีการขอเบอร์โทรศัพท์กัน แต่ตนให้เบอร์โทรศัพท์ของรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิงไป อาจทำให้นายแม็กโกรธที่จีบตน แต่ได้เบอร์โทรของอีกคน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ภายในสถานบันเทิง
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ทั้งนี้ พฤติกรรมของนายแม็กคือ จะมาขอมีอะไรกับตน เคยทักเฟซบุ๊กหาตนโดยอวดว่าของเขามีขนาดใหญ่ และจะชวนให้ไปเจอกัน แต่เมื่อเขาไม่ได้มีอะไรกับตน ตนก็ถูกทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ตนเองโพสต์เฟซบุ๊กที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บไป ก็มีผู้หญิงทักมาบอกกับตนว่า เคยถูกนายแม็กทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกัน เพราะมาขอให้มีอะไรด้วย และมีการเสนอราคา ถ้าไม่ยอมก็จะถูกหาเรื่อง และทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียหายคอมเมนต์ด้วยว่า กับคนท้องก็ยังไม่เว้น อย่างไรก็ตามวันนี้ ร้อยเวร สภ.สวนพริกไทย ได้เรียกตนเองเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากในวันที่ตนมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันนั้น ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ด้านแฟนของตนโกรธนายแม็กมาก และคอยตามหาว่าแม็กอยู่ที่ไหน แต่ยังไม่พบตัว และตนก็จะขอดำเนินการตามกฎหมาย เพราะตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรกับนายแม็กได้ สุดท้ายตนอยากจะบอกกับแม็กว่า "อย่าตายดี"
นางสาวแพรพลอย แสนสุข ผู้เสียหาย
ด้าน นางสาวแพรพลอย แสนสุข ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า ตนเคยเจอเหตุการณ์คล้ายกับนางสาววราภรณ์ จึงไปคอมเมนต์ ว่าเคยเจอเหตุการณ์ที่ถูกนายแม็กทำร้ายเช่นกัน โดยเรื่องราวผ่านมาหลายเดือนแล้ว วันนั้นตนเองไปทำงานเต้นโคโยตี้ ย่านคลองเปรม โดยนายแม็กได้ไปเที่ยวที่ร้าน โดยมีนุ่น (นามสมมติ) เพื่อนของตนที่เป็นโคโยตี้ ไปนั่งกินเหล้ากับแม็กด้วย หลังจากนั้นนุ่นก็เมา และไปนั่งกับผู้ชายโต๊ะอื่นต่อ จนช่วงเวลา 03.00 น. เวลาเลิกร้าน นายแม็กก็ออกมาหน้าร้าน และโวยวาย คาดว่าเมา และตีผู้ชายทุกคนที่นุ่นไปนั่งที่โต๊ะด้วย ลักษณะเหมือนหึงหวง โดยโคโยตี้คนอื่นที่เป็นเพื่อนนุ่น รวมถึงตนก็ได้เข้าไปห้ามนายแม็ก แต่ก็โดนตีกลับมาเหมือนกัน คนที่ไม่เกี่ยวก็ทำร้ายเช่นกัน และแม็กพูดว่า "ไม่กลัวใคร ไม่กลัวตำรวจ กูอะแม็กสุดขีด ตำรวจมาเลย ไม่กลัว" จากนั้นก็เข้าไปคุยกับผู้ชายที่นุ่นไปนั่งด้วย ตนเองจึงเข้าไปถามว่ามีอะไรกัน แม็กตอบกลับมาว่า "มึงจะมายุ่งทำไม" ตนถามกลับไปอีกว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ หลังจากนั้น ตนก็โดนแม็กตบเข้าที่ใบหน้า 3 ที จนปากแตกเป็นแผล มีรอยช้ำตามตัว ส่วนโคโยตี้คนอื่นก็โดนนายแม็กกระชากผม เตะหน้า รวมถึงต่อยปาก โดยคนที่ห้ามก็โดนทำร้าย วันนั้นแม็กทำร้ายกลุ่มโคโยตี้ที่เป็นผู้หญิง และแฟนของตน ทั้งหมด 7 คน เพราะแม็กมีกลุ่มเพื่อนที่มากินเหล้าด้วยกันช่วยทำร้ายด้วย วันนั้นเจ้าของร้านไม่ออกมาที่หน้าร้านที่แม็กอาละวาด เพราะกลัวโดนทำร้ายไปด้วย แต่ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.ภูธรปากคลองรังสิต จากนั้นตำรวจมาที่ร้าน และนายแม็กก็ได้หลบหนีไป นางสาวแพรพลอย เล่าต่อว่า วันเกิดเหตุตนไม่เห็นอาวุธที่นายแม็กพกมา เท่าที่ตนเห็นก็มีเพื่อนของแม็กจะเอามีดมาแทงแฟนตนเท่านั้น โดยหลังจากเกิดเหตุ ตนเองได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากคลองรังสิต กับผู้เสียหายรวม 4 คน ตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. แต่คดีไม่มีความคืบหน้า นายแม็กยังคงลอยนวลอยู่ ตนเองอยากให้ตำรวจจับนายแม็กเข้าคุกให้ได้ เพราะกลัวจะไปทำลักษณะแบบนี้กับคนอื่นอีก เพราะก็เห็นโพสต์นี้และมีคนคอมเมนต์ว่าโดนในลักษณะเดียวกันหลายคนแล้ว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนเองไม่กล้าอยู่บ้านย่านคลองเปรม จนต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น
สภ.สวนพริกไทย
ที่ สภ.สวนพริกไทย พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะต้องรอใบตรวจชันสูตรบาดแผล เพื่อรอออกหมายจับผู้ต้องหาต่อไป ซึ่งจะผิดในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยทำร้ายร่างกายก็จะมีหลายแบบ ต้องดูว่าบาดแผลมีมากหรือน้อย โดยนางสาววราภรณ์ ผู้เสียหาย เป็นนักร้องที่ร้านอาหารแถวเมืองปทุม วันเกิดเหตุ แฟนหนุ่มรับเพื่อที่จะกลับบ้าน และนายแม็ก เหมือนขับรถตามหลังมา ระหว่างทางกลับบ้านจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าโรงแรม นายแม็กอาจจะหึงหวง ว่านางสาววราภรณ์ กับแฟนหนุ่มจะเข้าไปในโรงแรม จึงได้ทำร้ายร่างกาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ