ธรรมดาโลกไม่จำ “Ariana Grande” ส่งเอ็มวี "thank u, next" เรียกยอดวิวทะลุ 90 ล้าน ภายใน 2 วัน ติดเทรนอันดับ 1 บน YouTube

4 ธ.ค. 61

ยังคงคอนเซ็ปต์สไตล์สาวแซ่บ เผ็ช ดุ ที่ก่อนหน้านี้สร้างการจดจำด้วยลุคกาแลคซี่จากอัลบั้มล่าสุด Sweetener สำหรับศิลปินสาวสุดเซ็กซี่  “Ariana Grande” ที่เธอพึ่งส่งมิวสิควิดีโอล่ามาแรงเพลง ซึ่งตอนนี้มียอดวิวล่าสุดสะกดใจคนฟังและคนดูกว่า 90 ล้านวิวแล้วแหละจ้า ในส่วนของเพลงนี้มีดีสุดๆ ก็ตรงที่มิวสิควิดีโอถูกถ่ายทอดเรื่องราวที่อ้างอิงจากภาพยนตร์ไอคอนนิคที่มีชื่อเสียง อาทิ  “Bring It On” (2000), “Legally Blonde” (2001), “Mean Girls” (2004) และ “13 going on 30” (2004) นั่นเอง

หลังจาก “Ariana Grande” ได้สร้างความแตกตื่นใจให้กับวงการเพลงด้วยการเปิดตัวมิวสิควิดีโอสุดปังเพลง "thank u, next" ต่างทำให้ผู้คนหลั่งไหลเข้าไปชมจนยอดวิวสูงปรอทแตกทะลุ 90 ล้านวิวภายใน 2 วันเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ “Ariana Grande” ยังถือเป็นซุปตาร์สาวระดับแกรนด์เบอร์ต้นๆ ผู้สามารถพาเพลงฮิตเพลงนี้ทะยานขึ้นไปคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ได้อย่างสวยงามสามสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว เธอขึ้นแท่นกลายเป็นศิลปินอันดับ 1 ที่มีผู้ฟังสตรีมมิ่งมากที่สุดบน Spotify โดยมีผู้ฟังรายเดือนกว่า 48 ล้านคนกันเลยทีเดียว! นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลง "thank u, next" ยังติดเทรนอันดับ 1 บน YouTube ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย และยังคว้าอันดับ 2 บนชาร์ต iTunes Top Songs ในบ้านเราได้อีกด้วย ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ “Ariana Grande” ได้ถ่ายทอดและสวมบทบาทเป็นตัวเอกของตัวละครหลักในแต่ละซีนเด่นของภาพยนตร์ด้วยตัวเอง ซึ่งกล่าวถึง “การคิดว่าเราจะได้อยู่กับคนที่เรารัก แต่ว่าสุดท้ายมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด มันมาพร้อมความเจ็บปวด แต่เราต้องก้าวต่อไปให้ได้ เพื่อที่จะหยุดและลืมความรักครั้งนี้ และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง”

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง "thank u, next" ได้แล้ววันนี้ทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo, Spotify 

และติดตามผลงานของ “Ariana Grande” ได้ที่ www.facebook.com/arianagrande/

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส