เปิดวงจรปิด นาทีแหม่มสาวถูกหิ้วข่มขืนตรงข้ามวัดราชบพิธฯ - แม่ค้าจำแม่น คนงานก่อสร้าง (คลิป)

3 ธ.ค. 61
จากกรณี พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยเหตุคนร้ายข่มขืนกระทำชำเรา นักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ บริเวณที่ก่อสร้างตรงข้ามวัดราชบพิธฯ ถนนเฟื่องนคร ภายหลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงในถนนข้าวสาร เขตพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์
นักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. เวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานักท่องเที่ยวสาวสัญชาตินิวซีแลนด์ อายุ 29 ปี มาแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ โดยพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับ นายอาณัฐ อุคดี อายุ 34 ปี หนุ่มคนงานก่อสร้างย่านดังกล่าวแล้ว
นายอาณัฐ อุคดี ผู้ต้องหาตามหมายจับ
ภาพจำลองเหตุการณ์
ล่าสุด วันที่ 3 ธ.ค. 61 บ้านจุดเกิดเหตุที่อ้างว่ามีการข่มขืนแหม่มสาว บนถนนเฟื่องนคร ตรงข้ามวัดราชบพิตรฯ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 1 คูหา ที่กำลังทำการซ่อมแซม เป็นตึกแถวห้องริมสุด ติดกับตรอกเลียบคลอดหลอดวัดราชบพิตร โดยภายนอกไม่มีประตูปิดกั้น มีแต่เพียงแสลนสีเขียวปิดด้านหน้าเอาไว้เท่านั้น ส่วนชั้นที่ 1 มีสิ่งของอุปกรณ์ก่อสร้างวางอยู่ แต่ไม่พบว่ามีคนงานอยู่ด้านใน
สถานที่เกิดเหตุ
หญิงรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นคนดูแลตึก ได้มาตรวจสอบ และถ่ายมิเตอร์ไฟฟ้า บอกว่าตนเป็นเพียงแค่ผู้ที่เจ้าของให้มาดูแลตึกนี้เท่านั้น ไม่ได้เป็นเจ้าของตึกแต่อย่างใด ตนไม่ทราบว่ามีเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนคนงานเป็นช่างไฟ แต่ว่าวันนี้รถเสีย จึงไม่เข้ามาทำงาน
นายธนพลกฤต เชิดชู อดีตประธานชุมชนเลียบคลอดหลอดวัดราชบพิตร
ด้าน นายธนพลกฤต เชิดชู อดีตประธานชุมชนเลียบคลอดหลอดวัดราชบพิตร กล่าวว่า ขณะนี้ในชุมชนทราบข่าวกันหมดแล้ว เนื่องจากข่าวนี้เป็นข่าวใหญ่ ชาวบ้านจึงตกใจเป็นอย่างมาก ตนเองอยู่ที่ชุมชนแห่งนี้มากว่า 30 ปี ก็ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนนี้ผู้หญิงในชุมชนระวังตัวเป็นอย่างมาก เคยแต่ดูข่าว แต่ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ในชุมชนของตนเอง นายธนพลกฤต กล่าวต่อว่า ตนไม่เคยเห็นคนร้ายอยู่ในชุมชนมาก่อน เนื่องจากคนที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นช่างทอง มีงานประจำ เวลาเที่ยงคืนก็ปิดบ้านกันหมดแล้ว ไม่มีใครเปิดบ้าน แต่ยอมรับว่าด้านหน้าซอยมีพวกคนเร่ร่อนมานอนอาศัยในซอยนี้เป็นจำนวนมาก ส่วนบ้านที่เกิดเหตุก็ปรับปรุงมาหลายเดือนแล้ว อยากจะบอกกับตำรวจว่าให้จับคนร้ายให้ได้ เพราะชาวบ้านที่นี่ขวัญเสียกันหมด บางรายต้องเปิดไฟในบ้านทั้งคืน แม้จะอยู่บ้านก็ต้องล็อกประตูกันทุกหลัง
นางกัญญาภัค (สงวนนามสกุล) ชาวบ้านในชุมชน
นางกัญญาภัค (สงวนนามสกุล) ชาวบ้านในชุมชน กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุ เวลา 02.30 น. ตนลงมาจากบ้านมาที่ชั้น 1 เพื่อที่จะมาเตรียมน้ำยาขนมจีน ออกไปขายบริเวณหน้าบ้าน แต่ได้เปิดประตูทิ้งไว้ หากมีคนเดินผ่านไปมาก็เห็น แต่วันดังกล่าวตัวเองก็ไม่ได้ยินเสียงคนขอให้ช่วยเหลือ หรือไม่ได้เห็นใครเดินผ่านมาจุดดังกล่าว ทราบว่าตอนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาในซอยเวลา 02.18 น. แต่ตนเดินลงมาเวลา 02.30 น. จึงคลาดเคลื่อนกัน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงใครตะโกนขอให้ช่วย นางกัญญาภัค กล่าวต่อว่า ตนเคยเห็นคนร้ายเดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน เพราะคนร้ายอาศัยที่นี่นานแล้ว ยืนยันว่าเป็นงานก่อสร้างที่มาต่อเติมบ้านที่หน้าปากซอย แต่ก็ไม่เคยคุยกัน และหลังเกิดเหตุ ก็ไม่เคยเจอคนร้ายมาทำงานอีก ตอนนี้ตนเองกังวลมาก เนื่องจากมีลูกสาวอายุ 12 ปี อยู่ที่บ้านด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าโชคร้ายจะมาเกิดกับครอบครัวตัวเองหรือไม่ ตอนนี้จึงป้องกันให้เด็กทุกคนในบ้าน ห้ามออกนอกบ้านเวลากลางคืนโดยเด็ดขาด และเวลาเจอแคมป์คนงานก่อสร้างที่ไหน ก็อย่าเข้าไป ทั้งนี้ อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้มงวดมากกว่านี้ เพราะจุดเกิดเหตุใกล้กับวัดราชบพิตรฯ ซึ่งเป็นพระอารามหลวง และมีป้อมตำรวจอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ทำไมยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อีก
ภาพวงจรปิด ขณะนักท่องเที่ยวสาวนั่งหน้าปากซอย หลังลงจากรถแท็กซี่
อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ในช่วงเวลาเกิดเหตุ โดยเวลา 02.18 ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นว่า รถแท็กซี่สีชมพูมาส่งแหม่มสาวที่หน้าปากซอย บริเวณโรงแรมเฟื่องนคร โดยแหม่มสาวมีลักษณะที่มึนเมา และนั่งอยู่หน้าปากซอยเพียงลำพัง
ภาพวงจรปิด ขณะคนร้ายหันกลับมาเพื่อจะคุยกับนักท่องเที่ยวสาว
จากนั้นเวลา 02.21 น. คนร้ายเดินมาคล้ายกำลังเดินเข้าซอยโรงแรมเฟื่องนคร แต่กลับเดินออกมานั่งคุยกับแหม่มสาว หลังจากนั้น คนร้ายก็ประคองแหม่มสาวเดินเข้าซอยไป
ภาพวงจรปิดขณะคนร้ายพานักท่องเที่ยวสาวเดินเข้าซอยโรงแรมเฟื่องนคร
ต่อมา คนร้ายเดินเข้าซอยโรงแรมเฟื่องนคร และเดินอ้อมมาออกซอยเลียบคลองหลอดวัดราชบพิตร เข้าไปทางประตูหลังของบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ