หลานแจง ลุงตายคาร้านสุกี้ โรคหัวใจกำเริบ เข้าใจผิดเห็นช็อกเป็ดคาปาก แพทย์ชี้สาเหตุไม่ใช่อาหารติดคอ

3 ธ.ค. 61
จากกรณี วันที่ 2 ธ.ค 61 พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของร้านอาหาร ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านคลองสี่ ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่ามีผู้เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุอาหารติดคอ (อ่าน : ลุงนัดทานมื้อสุดท้าย ก่อนญาติบิน ตปท. ระทึก! อาหารติดคอ สะอึกตายก่อนส่ง รพ.)
ญาตรับศพนายสุเทพ
ล่าสุด วันที่ 3 ธ.ค. 61 นายสิทธิโชค สันหกรณ์ อายุ 46 ปี พร้อมด้วยญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อขอรับศพ นายสุเทพ สาระกูล อายุ 66 ปี ที่เสียชีวิตขณะรับประทานอาหารกับญาติ ในห้างสรรพสินค้า
นายสิทธิโชค สันหกรณ์ หลานของผู้เสียชีวิต
โดยนายสิทธิโชค หลานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า คุณลุงเป็นโรคหัวใจอยู่ก่อนแล้ว และทำบอลลูนหัวใจ ที่โรงพยาบาลชลบุรี แต่ไปตรวจครั้งล่าสุด ทางแพทย์บอกว่าบอลลูนได้เสื่อมแล้ว และอยู่ในระหว่างรอผ่าตัดหัวใจ และทางแพทย์ที่ชันสูตรบอกว่า สาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากหัวใจกำเริบโดยฉับพลัน ไม่ได้เกิดจากการทานอาหารเข้าไปแต่อย่างใด
นายกฤษฎา สาระกูล หลานที่พาผู้เสียชีวิตไปทานอาหาร
ขณะที่ นายกฤษฎา สาระกูล อายุ 46 ปี หลานชายที่พาผู้เสียชีวิตไปทานอาหาร กล่าวว่า ตนเองไม่ทราบว่าคุณลุงเป็นโรคหัวใจ ทราบแต่เพียงว่าเป็นโรคความดัน ซึ่งคุณลุงก็นั่งทานอาหารตามปกติ ตนมารู้อีกครั้งเพราะคุณลุงได้นั่งนิ่ง และช็อกไป ตะเกียบที่จับอยู่ ก็ร่วงลงพื้น ตนพยายามปลุกให้ลุงตื่น และก็เห็นว่ามีเป็ดติดอยู่ที่คอ ตนจึงคิดว่ากินเป็ดแล้วติดคอ แต่ที่จริงแล้วเกิดจากที่โรคหัวใจลุงกำเริบ ซึ่งทางแพทย์ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตไว้ เนื่องจากกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด จากหลอดเลือดหัวใจตีบ หลังจากนี้ก็จะนำศพของคุณลุงไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเสม็ด ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี
แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของนายุสเทพ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ