ตาหายจากบ้าน 3 วัน เจอนอนอิดโรยอย่างหนักป่าข้างทาง บอกเมียเรียกให้มาหาที่นี่ ทั้งที่เมียอยู่บ้าน

2 ธ.ค. 64

ตาวัย 68 ปี หายออกจากบ้าน 3 วัน ลูกชายแจ้ง ตำรวจ ออกตามหา ชาวบ้านพบนอนในป่าข้างทาง สภาพอิดโรยดื่มน้ำในถุงขยะประทังชีวิต ด้าน ตา เผย เมียเรียกให้มาหาที่นี่ ทั้งที่เมียอยู่ที่บ้าน

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ 2 ธันวาคม 2564 นายนิวัตร เนื่องจำนงค์ อายุ 47 ปี ได้แจ้ง ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ว่า พ่อชื่อ นายวิรัตน์ เนื่องจำนงย์ อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตนได้หายไปตั้งแต่คืนของวันที่ 30 พ.ย.64 ที่ผ่านมาเป็นเวลา 3 วันไม่ยอมกลับบ้านและไปดูดวงกับพระมาว่าให้ไปหาในที่ต่ำ

จากนั้นทางตำรวจและกู้ภัยฯ จึงนำกำลังค้นหาภายในป่าเชิงเขาตรงร้านกินลมชมเขา หมู่ 13 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากค้นหาเป็นเวลาเกือบทั้งวัน จนกระทั่งเวลา 16.50 น.ได้มี นางสมเกรียติ เหลาหวายนอก อายุ 55 ปี ได้เข้ามาแจ้งกับกู้ภัยฯ ทีมค้นหาว่าเมื่อช่วงเช้า ตนได้ยินเสียงร้องข้างถนนในป่าลึกลงไปคิดว่าผีหลอก แต่เมื่อทราบว่ามีคนหายจึงแจ้งมาให้กู้ภัยฯ ไปตรวจสอบเมื่อกู้ภัยฯ และลูกชายเดินทางมาถึงได้พบกับนายวิรัตน์สภาพอิดโรยไร้เรี่ยวแรงจึงได้สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า นายวิรัตน์ บอกว่าตนได้ตกลงไปข้างถนนลึกลงไปในป่าหญ้าและลุกขึ้นไม่ได้แล้วบอกว่าเมียให้มารออยู่ตรงนี้ ตนจึงนอนรออยู่และได้อาศัยกินน้ำจากในถุงขยะประทังชีวิตเป็นเวลาเกือบ 3 วัน จากนั้นกู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งรพ.ชลบุรี

ด้านนายนิวัฒน์ลูกชายได้เผยว่ารู้สึกดีใจมากที่พบพ่อยังมีชีวิตอยู่ ตามที่พระดูให้ว่าจะพบที่ต่ำ ตนเชื่อว่าผีบังตาและคาดว่าคงกินน้ำที่อยู่ในถุงขยะประทังชีวิต ตามหามา 2 วันกว่าดีใจมากต่อไปนี้จะดูแลพ่อให้ดีกว่านี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส