วิน เผยนาที 2 ชายรถขนเงิน ถือปืน รุม จยย.กลางแยก ต่างฝ่ายอ้างตัวถูก ตร.รุดเคลียร์ (คลิป)

3 ธ.ค. 61
จากโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นบริเวณ ตลาดคลองเตย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎สมพงษ์ พลายพงษ์ษา‎ ได้นำคลิปความยาวเกือบ 2 นาที มาเผยแพร่ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ปลดแอกชาวสองล้อ พร้อมระบุข้อความว่า "ขี่สองล้อถูกสี่ล้อชนท้ายก็ยังจะโดนรุมอยู่ดี ถือว่าเป็นรถขนเงินมีสิทธิ์พกปืน ถ้าใครผิดก็ว่ากันด้วยกฏหมาย อย่าใช้กฏหมู่มากันสามคนแล้วยังมีปืน ป้อมตำรวจก็อยู่ใกล้ สงสัยว่าจะสร้างเอาไว้ให้ปลวกอยู่ ด้วยความเคารพ"
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวปรากฏภาพรถขนเงิน จอดอยู่ในสภาพชนท้ายรถจักรยานยนต์ ขณะที่คนขี่รถจักรยานยนต์กำลังชุลมุนอยู่กับกลุ่มคนขนเงิน คู่กรณี ซึ่งในคลิปเหตุการณ์ ผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุว่า รถขนเงินมีปืนมาด้วย ป้อมตำรวจอยู่ใกล้ ๆ ทำไมไม่มีใครเข้ามาระงับเหตุ
นายวิฑูรย์ พีรพฤณ วินมอเตอร์ไซค์
วันที่ 2 ธ.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่แยก พระราม 4 ทางตัดแยกรัชดาภิเษก นายวิฑูรย์ พีรพฤณ วินมอเตอร์ไซค์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ช่วงบ่ายโมง ตนเองไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์ และรถขนเงินชนกันในลักษณะใด แต่ภาพที่เห็นคือคนขับรถจักรยานยนต์ และคนที่มากับรถขนเงินถกเถียงและชกต่อยกัน ในลักษณะที่เถียงกันว่าใครผิดหรือถูก ต่างฝ่ายก็ต่างบอกว่าตัวเองถูก โดยคนขับรถจักรยานยนต์ 1 คน และคนที่มากับรถขนเงิน 2 คนต่อยกัน จากนั้นคนขับวินมอเตอร์ไซค์วินของตนจึงเข้าไปห้าม หลังจากห้ามเหตุการณ์ได้สักพักหนึ่ง ตำรวจ สน.ท่าเรือ ก็เดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจในรถขนเงิน เจอปืน 2 กระบอก จากนั้นก็ขับพากันไปที่โรงพัก พร้อมกับรถจักรยานยนต์ด้วย ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าคนที่มากับรถขนเงินมีปืนเหน็บอยู่ที่ตัว แต่ในเหตุการณ์ชกต่อยได้นำปืนไปเก็บในรถ ก่อนที่จะกลับมาต่อยกันอีก ไม่ได้มีการชักปืนขู่แต่อย่างใด ปืนที่เหน็บเอวอยู่ก็ไม่ได้ใช้ โดยในป้อมตำรวจซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุในวันนั้น ไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ นอกจากนี้ ตนเองขับวินอยู่บริเวณนี้เป็นเวลานาน ก็เพิ่งจะเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้เป็นครั้งแรก และรู้สึกว่าป่าเถื่อนพอสมควร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ