หนุ่มถูกเพื่อนซี้ตีท้ายครัว เปิดใจอัดคลิปตะบันหน้า เคลียร์แมน ๆ สั่งสอน แต่ไม่ฆ่า (คลิป)

3 ธ.ค. 61
จากกรณีมีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าตัวเองเป็นแฟนหนุ่มของสาวรายหนึ่ง พร้อมมีคลิปเหตุการณ์ชาย 2 คน กำลังชกต่อยกัน ซึ่งระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากคู่กรณีทักข้อความไปจีบแฟนสาว ทำให้ต้องนัดชกแก้ปัญหา
คลิปขณะเกิดเหตุ ขอบคุณรูปภาพจาก ปังส์ปอนด์ พุทธศิลป์
วันที่ 2 ธ.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมาพบ นายปัน (นามสมมติ) ชายผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา (30 พ.ย. 61) เนื่องจากหนุ่มคู่กรณีในคลิปที่ชกกับตน ชื่อว่า เจ ซึ่งเคยทักเฟซบุ๊กมาคุยกับแฟนสาวตนเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นตนเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด
นายปัน (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิป
โดยนายเจ เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของแฟนตน จากนั้นเมื่อเห็นว่าตนไม่อยู่ นายเจจึงทักมาคุยทำนองชวนออกไปข้างนอก และคุยเชิงชู้สาว ประมาณว่าให้ออกไปนัดเจอกัน โดยไม่ต้องบอกตน ซึ่งปกติตนและแฟนจะเข้าระบบเฟซบุ๊กของกันและกันไว้อยู่แล้ว ทำให้เกิดมีปากเสียงกันในเฟซบุ๊ก กระทั่งคู่กรณีปิดเฟซบุ๊กหายไป นายปัน กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อวันเกิดเหตุ (30 พ.ย.) รุ่นน้องคนสนิท ทักมาถามเรื่องนายเจ พร้อมส่งข้อความแชตให้ตนดู ว่ารู้จักนายเจหรือไม่ เมื่อตนเห็นข้อความจึงทราบทันทีว่าเป็นคนเดียวกับที่ทักมาหาแฟนตน โดยน้องคนสนิทถูกนายเจทักในเชิงว่า ให้ออกไปเจอกัน พร้อมชวนไปมีเพศสัมพันธ์ และอวดว่าอวัยวะเพศตัวเองใหญ่ ทำให้วันดังกล่าว ตน แฟน รุ่นน้องและแฟนรุ่นน้อง ทำทีนัดนายเจออกไปเจอ ซึ่งเมื่อนายเจมาถึง จากนั้นรุ่นน้องตนจึงโทรศัพท์ไปสอบถาม และนัดเจอบริเวณถนนกาญจนาภิเษก
ข้อความแชตสนทนา เกี่ยวกับนายเจ คู่กรณี
เมื่อไปถึงพวกตนจึงทำทีเหมือนตกลง พูดคุย ทำความเข้าใจกัน จากนั้นแฟนของรุ่นน้องจึงขอชกต่อยเพื่อเคลียร์ใจกับนายเจกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ตนจะขอเข้าไปต่อยด้วย ซึ่งจากคลิปเหตุการณ์จะเห็นว่าตนมีจับมือไม่เอาความกัน ซึ่งพวกตนก็ไม่ได้คิดจะเอาชีวิต เพียงต้องการเคลียร์ปัญหาจริงจัง เพราะเห็นว่านายเจยังมีพฤติกรรมทักไปคุยกับแฟนคนอื่น นายปัน กล่าวอีกว่า ตนมองว่าพฤติกรรมของนายเจเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แต่ที่ตนนัดไปชกต่อยนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ดีกว่าการดักทำร้ายร่างกาย ดักยิง หรือเอาชีวิต นอกจากนี้ ตนยังสอนนายเจถึงการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งนายเจก็ยอมรับผิด พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำ อีกทั้ง ตนยังบอกนายเจว่า หากกระทำเช่นนี้กับคนอื่นที่ไม่ใช่ตน ก็อาจจะถูกเอาชีวิตได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ