น้องเกตุ แฟนเก่า เสี่ยชัชสายเปย์ แหวกอกตามรอย น้องโอลีฟ แย้มเตรียมขึ้นเขียงทำสวยทั้งตัว

2 ธ.ค. 64

น้องเกตุ อดีตแฟน เสี่ยชัชสายเปย์ ขอ แหวกอก เรียกแขกบ้าง พร้อมเผยเตรียมยกเครื่องทำทั้งตัว เร็วๆ นี้ แฟนคลับอาจได้เห็นร่วมงานกับ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เรคคอร์ด

จากกรณีเฟซบุ๊ก ซ้อ'อเกตุตัวท๊อป'ปป อดีดแฟนสาวของ เสี่ยชัชสายเปย์ ได้ออกมาแต่งตัวตามกระแส แหวกอก เหมือนกับคนอื่นๆ ที่เป็นข่าวพร้อมโพสภาพการแต่งตัวแหวกอก ใส่ชุดแดงและไลฟ์สดเรียกยอดขายของออนไลน์ของตนเองไปเมื่อกลางดึกของเมื่อวานนี้ เล่นเอาชาวเน็ตแห่กันมากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

โดยในคลิปไลฟ์สดของ "น้องเกตุ" ได้พูดถึงเรื่องของการไปศัลยกรรมปากและคางที่ตนเองได้ไปทำมาหมาดๆ ซึ่งในไลฟ์สดก็มีคนมาบูลลี่บ้าง หรือพูดถึงเรื่องปากที่ตนเองไปศัลยกรรมตกแต่งมาใหม่

โดยแฟนคลับในไลฟ์สดก็พยายามดึงให้ "น้องเกตุ" วนพูดถึงเรื่องของ "เสี่ยชัชสายเปย์" ที่ถูกแบนไม่ให้ไปโชว์ตัวในงานฤดูหนาวจ.ลำปาง

โดยน้องเกตุบอกแฟนคลับว่าอย่าไปพูดถึงเค้าเลย เปลี่ยนเรื่องเถอะ วันนี้มาไลฟ์สดอยากอวดเสื้อใหม่สีแดงด้วย

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับ น.ส.เกตุฤดี คงวันดี (น้องเกตุ) ถามถึงการออกมาแต่งตัวแหวกอกตามกระแสครั้งนี้และได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า

"ตนเองมีของดีอยู่แล้ว ก็อยากโชว์บ้างและใส่ชุดแหวกอกครั้งนี้ก็อยากให้แฟนคลับได้เข้ามาอุดหนุนการขายของออนไลน์ของตนเองเยอะๆ ส่วนปากของตนเองได้ไปศัลยกรรมมาใหม่และได้เตรียมปรึกษาคุณหมอเตรียมผ่าตัดศัลยกรรมใหม่ทั้งตัวให้สวยเป็นคนใหม่ในเร็วๆ นี้

ซึ่งก็ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเร็วๆ นี้จะได้เข้าไปร่วมงานกับค่ายเพลง "ไหทองคำเรคคอร์ด" โดย นายห้างประจักษ์ชัย อาจจะมีผลงานเพลงซิงเกิลที่ 2 เร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องงานไลฟ์สดขายของตอนนี้มียาวถึงปีใหม่ ซึ่งหากใครอยากให้ตนเองไปไลฟ์สดขายของออนไลน์ก็ทักมาได้ตลอด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส