แพ้ความดี! แม่หญิงลี ยอมใจอ่อนคืนดี หลังสามีหอบดอกไม้ช่อใหญ่มาง้อกลางงานเปิดตัวหนัง

2 ธ.ค. 64

หลังจากที่แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ได้ออกมาประกาศว่า โสด ล่าสุด สามีของแม่หญิงลีได้ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่หอบช่อดอกไม้มาง้อถึงงานเปิดตัวหนังหอแต๋วแตก แหกโควิดปังปุริเย่ และแม่หญิงลี ได้เผยว่าตอนนี้ยอมใจอ่อนคืนดีแล้วพร้อมเผยสาเหตุที่มีปัญหาชีวิตรักหลังแต่งงานเพียง 27 วัน โดยแม่หญิงลีได้เล่าว่า

1638418808631
ชีวิตคู่นะลูกๆทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชายLGBT แบบเรา ลิ้นกับฟันมันต้องมีกระแทกกันบ้าง เพราะฉะนั้นถามว่า วีนผู้ชายไหม เหวี่ยงผู้ชายไหม มันก็มีบ้าง ผู้ชายก็มาตามง้อเรา เราแพ้ควาทดีของเขา เขาพาเรามาจากบ้าน เขาพาเราไปทำงาน เราก็ใจอ่อน บอกตรงๆว่าใจอ่อน ยิ่งวันนี้เขามอบดอกไม้ในวันเปิดตัวหนังของเรา ยิ่งใจอ่อนเข้าไปใหญ่

 

วันนี้ไม่รู้ตัวมาก่อนเขามาจากที่ของเรา เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะติดต่อเรามาอีกไหม เราก็ไม่รู้ เราก็ไม่รู้ความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป็นยังไง แต่เรารู้ว่าเขามาหาเราวันนี้ เขาต้องรักเรา และมีใจให้กับเราแน่นอน เนื่องจากที่ว่าความเข้าใจกัน หลายสิ่งหลายอย่างที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน เราก็พยายามที่ตะปรับตัวให้เข้ากับเขาได้ เขาก็พยายามที่ปรับตัวให้เข้ากับเรา

1638418910491

ความสวยไม่เกี่ยว คุณงามความดีต่างหากที่มันเกี่ยว 27 วันนั้น มันงอนกันเรื่อง เราทำงานไง เราไม่มีเวลาให้เขาอันนี้ก็มีส่วน อีกอย่างหนึ่งการใช้ชีวิตคู่กัน ก็มีหึงหวงเราเรื่องการแต่งตัว บางสิ่งบางอย่างก็ยังปรับไม่ได้

s__97042480

แต่ตอนนี้ในเมื่อหลายสิ่งหลายอย่าง เขาพูดมากระแทกใจดำเรามา เราก็นอย เราก็เลยพูดว่าถ้ามาพูดกับเราแรงๆ เราก็ไม่ชอบ เราตกลงอยู่ด้วยกันแล้วคำพูดสำคัญ เพราะฉะนั้นอะไรที่มันทำให้กระทบกระเทือนใจก็อย่าพูด ที่เขาว่าเราแรงๆก็มีเรื่องการแต่งตัวและเรื่องที่เราต้องคุยกับเอฟซี เขาก็จะหึงหวงมากเกินไป

1638418778224

หลังจากนี้จะต้องปรึกษากันถ้าจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันก็ต้องมีความเข้าใจกันมากกว่านี้ อะไรก็แล้วแต่ที่มันไม่เข้าใจกัน ก็ขอให้ใช้คำพูดแบบนิ่มนวล แบบที่ว่าเรารับได้ เราพร้อมจะรับฟังทุกข้อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่หญิงลี ประกาศโสดแล้ว หลังเพิ่งวิวาห์ เจ้าหลวงตูน ได้ 28 วัน
แม่หญิงลี เข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น หลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตัน บรรยากาศสุดอบอุ่น
แม่หญิงลี ควงว่าที่เจ้าบ่าวออกสื่อ เผยเส้นทางความรัก เตรียมวิวาห์ 3 พ.ย. นี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส