"กระแต อาร์สยาม" ฟิตหนักมาก ขอเวลาปีหน้าขึ้นปกเซ็กซี่แน่นอน (คลิป)

1 ธ.ค. 61
ฟิตแอนด์เฟิร์มตลอดสำหรับนักร้องสาวคนนี้ "กระแต อาร์สยาม" ซึ่งหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าเธอชอบออกกำลังกาย แถมเพลงยังเป็นเพลงแดนซ์ซะด้วย อยากรู้จังว่ากว่าที่เธอจะฟิตเด้งได้ขนาดนี้ เธอต้องออกกำลังกายหนักแค่ไหน เฟิร์มและเซ็กซี่แบบนี้คิดจะถ่ายเซ็กซี่บ้างไหม หนักกล้ามมากกว่าไขมัน? "ใช่ ออกกำลังกาย เต้น ค่อนข้างลีน"
กระแต อาร์สยาม
ออกกำลังกายหนักแค่ไหน? "ร่างกายแอคทีพตลอด ต้องออกคอนเสิร์ตตลอด ในที่นี้คือเวทกับตาดิโอ คาดิโอก็ทำให้ใจเต้นแรง ทำให้ผอมเร็ว เล่นเวทคือสร้างกล้ามเนื้อ แต่เล่นสัปดาห์ละ2-3ครั้ง ไม่อยากกล้ามใหญ่มาก บาลานซ์ เต้นก็ถือว่าออกกำลังกายแล้ว ขึ้นเวทีชั่วโมงกว่า กระแตเเต้น คาดิโอ้ชั่วโมงกว่าถือว่าหนักมาก แต่แตเป็นนักกีฬาแต่เด็ก เป็นนักมวย ก็รู้สึกได้เผาผลาญ เป็นคนกินเยอะ ใช้พลังงานเยอะก็จะกินเยอะ ต้องควบคู่กัน ไม่ได้หมายถึงกินน้อยควบคุมอาหาร เรากินปกติ แต่ว่าออกกำลังกายแค่นั้น สำคัญมาก" ถ่อว่าโชคดีว่าทำงานได้ออกกำลังกายในตัว? "โชคดีมาก อยู่บ้านเฉย ๆ ก็ขี้เกียจอยากพักืโชคดีวันนี้ต้องเต้น ก็ได้ออกกำลังกายด้วย"
กระแต อาร์สยาม
คนมองว่าพี่แตเป็นสายแดนซ์เต้น สปอต ๆ แต่อีกกลุ่มก็มองว่าเซ็กซี่ มีแพลนขึ้นปก ถ่ายแบบไหม? "ก็เคยมีไปแล้ว มีหลายปกเซ็กซี่ แต่ห่างมานานเป็นปี แต่คิดว่ามีแน่นอน ขอปั้นอีกนิด มีความคิดจะถ่ายแต่เป็นเซ็กซี่ที่เฟริมสตรอง มีกล้ามเนื้อ ทาตัวแทนแบบฝรั่ง มันเท่ คนอื่นชอบเปล่าไม่รู้ เรารู้ ฝรั่งหุ่นเท่กล้ามชัก แต่ไม่ใช่บึกกล้ามยักษ์เพาะกาย ผู้หญิงมีกล้ามหน่อยเป็นผู้หญิงที่มีความพยายามอดทน สิ่งที่เห็นเกิดจากความอดทนล้วน ๆ สร้างจากความอดทนพยายามล้วน ๆ " เซ็กซี่ทั่วไปไม่ถูกใจ อยากได้สตรองนิดนึง? "ใช่ อาจจะได้เห็นปีหน้า วางแผนตลอด ทำงานปีนี้รู้เลยว่าจะแผนจะทำอะไร ถ่ายแบบขอเฟริมอีกนิดนึง ตอนนี้ยังกินเก่ง หุ้นดีแต่ไม่รู้สึกเฟริมในใจ อยากเฟริมกว่านี้อยากแน่นกว่านี้"
กระแต อาร์สยาม
มีติดต่อมาบ้างหรือยัง? "ติดต่อ แต่ยังไม่อยากถ่าย ถ้าถ่ายต้องปังจริง ปั้นก้นก่อน ปั้นใช้เวลานาน ซิกแพคแปบเดียว ลีน ๆ กล้ามก็เห็น ปั้นก้นมีระยะเวลา อย่างน้อย6เดือนขึ้นไป ผู้หญิงเป็นปีเลย เล่นต้องทุกวัน ห้ามหยุด ก้นกล้ามมัดใหญ่ต้องใช้แรงเยอะใช้บาร์ใช้เครื่อง ใครเยากปั้นขึ้นจริง แต่ต้องใช้เวลา"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส