เจ้าของตลาดในเมืองชล เครียดปัญหาทรัพย์สินในครอบครัว ตัดสินใจลาโลกในบ้านพัก

1 ธ.ค. 64

เจ้าของตลาดรอดเอี่ยม จ.ชลบุรี เครียดหนัก ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย หลังกลับจากศาล เหตุขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินภายในครอบครัว

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันนี้ (1 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงตนเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 99/15 ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ต.กองพล เตชะคำภู สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม พ.ต.ต.เดชน์ สงวนตระกูล สารวัตรสืบสวน สภ.หตองขาม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ

1638344901326

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรูสองชั้น ติดกับถนนสาย 9 กิโลฝั่งเครือสหพัฒน์ ใกล้กับตลาดรอดเอี่ยม เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นที่เกิดเหตุไว้ ห้ามไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้าน ทราบจากญาติว่าผู้เสียชีวิตคือ นายเอนก รอดเอี่ยม อายุ 70 ปี เป็นเจ้าของตลาดรอดเอี่ยมที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่บนห้องนอนชั้น 2 โดยเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในลักษณะนอนตะแคงขวา ในมือซ้ายมีอาวุธปืนขนาด 11 มม. พบบาดแผลบริเวณขมับศีรษะด้านซ้าย โลหิตไหลนองพื้น คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

1638344910238

จากการสอบสวนญาติ ซึ่งเป็นหลานชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนเองและผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปที่ศาล หลังจากมีฟ้องร้องเรื่องที่ดินทรัพย์สินที่มีปัญหากับคนในครอบครัว หลังจากกลับมาผู้เสียชีวิตมีท่าทางเครียดมาก จึงพยายามเข้าไปปลอบโยน แต่ผู้เสียชีวิตได้ใช้ให้ตนเองไปส่งพี่สาวที่กรุงเทพฯ ประมาณเวลา 22.00 น.พร้อมให้เงินมาเติมน้ำมัน 1,000 บาท ตนเองไม่อยากไปและเป็นห่วงผู้เสียชีวิต แต่ถูกผู้เสียชีวิตบังคับให้ไป จึงรีบขับรถไปส่งพี่สาวที่กรุงเทพฯ และรีบกลับมาถึงบ้านประมาณเวลา 01.30 น. ก็พบว่าไฟห้องนอนของผู้เสียชีวิตยังเปิดอยู่ จึงเกิดเอะใจ เพราะปกติผู้เสียชีวิตไม่เคยนอนเปิดไฟ จึงรีบขึ้นไปดูพบว่า นายเอนกใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตนเองเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบแจ้งญาติ ๆ ให้ทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำนวจมาตรวจสอบ ซึ่งคาดว่านายเอนกจะเครียดเรื่องการฟ้องร้องเรื่องของทรัพย์สินและที่ดินที่เกิดเหตุกับคนในครอบครัว จึงเกิดความเครียดและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

1638344980982

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่ตำนวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบ บันทึกภาพหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นแล้ว คาดว่าเป็นเจตนาฆ่าตัวตายเอง จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส