เปิดนาที “หรั่ง” ฆ่าโหดแฟนสาว ถังแก๊สทุบหัว สายยางรัดคอ – เพื่อนเหยื่อช็อก จากกันไม่ถึง ชม. กลายเป็นศพ (คลิป)

1 ธ.ค. 61
จากกรณีนายสุรชัย เทวรัตน์ หรือ หรั่ง หรือ รัก อายุ 34 ปี อดีตมือขวาของเสธ.แดง ก่อเหตุใช้กำลังทำร้ายและถังแก๊สทุบตี น.ส.แววดาว ภูวงศ์ อายุ 23 ปี ชาว จ.ขอนแก่น แฟนสาว ก่อนใช้สายยางถังแก๊สรัดคอซ้ำจนเสียชีวิต จากนั้นได้เขียนจดหมายฝากคำขอโทษวางไว้บนหน้าอกผู้ตายแล้วหลบหนีไป
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะนายหรั่งทำร้ายแฟนสาว
วันที่ 30 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสุรชัยได้ที่บ้านญาติในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ โดยนายสุรชัยให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงฆ่า น.ส.แววดาวจริง เพราะมีเรื่องทะเลาะกัน ด้วยความโกรธจึงลงมือฆ่าผู้ตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา ท้องที่ที่เกิดเหตุต่อไป (อ่าน : รวบตัว “หรั่ง” อดีตมือขวา “เสธ.แดง” ฆ่ารัดคอแฟนสาวคาราโอเกะ ขุดประวัติคดีเก่าอื้อ)
ตำรวจจับกุมตัวนายสุรชัยขณะหลบหนีอาศัยที่บ้านญาติ
ด้าน น.ส.พรพิมล ทาสันเทียะ อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงานของน.ส.แววดาว เล่าว่า ตนเพิ่งเคยเห็นเขามาคบกันแล้วติดต่อกัน ประมาณไม่เกิน 4-5 เดือน เพราะเพิ่งมารู้จักกับฝ่ายชาย แล้วทราบว่ามีปากเสียงกัน 2 ครั้ง ครั้งแรกไม่ทราบว่าเรื่องอะไร รู้เพียงว่าผู้ชายบอกให้ผู้หญิงกลับบ้าน แล้วน้องก็โดนตี จากนั้นหน่วยอาสาแจ้งตนว่าน้องถูกทำร้ายร่างกาย โดยตนบอกเขาไปว่าเดี๋ยวจะไปรับที่โรงพยาบาล ซึ่งนายหรั่งกับผู้ตายไม่ได้อยู่ด้วยกัน จะไปมาหาสู่กัน เท่าที่สังเกตเห็นอารมณ์ของนายหรั่งจะเป็นคนรุนแรง ชอบพูดจาพูดข่มขู่ โชว์กำลัง แต่ก็ไม่เคยเห็นนำอาวุธปืนมาขู่
น.ส.พรพิมล ทาสันเทียะ เพื่อนที่ทำงานของน.ส.แววดาว
ทั้งนี้ สภาพศพของผู้ตายพบว่า หน้ายุบ ถึงขนาดที่ตนจำหน้าไม่ได้ จนต้องนำรูปภาพมาเปิดให้ตำรวจดู ว่าใช่น้องแววดาวหรือไม่ ซึ่งตำรวจบอกว่าจำหน้าไม่ได้ เพราะหน้าเละ จากนั้นตนซูมภาพกระทั่งเห็นว่ามีผ้าที่โพกเอว เป็นผืนเดียวกับที่อยู่กับศพ จึงรู้ว่าเป็นน้องแววดาว อย่างไรก็ตาม ตนดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ และไม่ได้ตายฟรี ซึ่งรู้สึกผูกพันกับผู้ตายเพราะอยู่ด้วยกัน ตนรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ตายแยกจากพวกตนไปไม่กี่ชั่วโมงก่อนพบเป็นศพ
น.ส.วรรณภา วิเศษไธสง อายุ 33 ปี เพื่อนของน.ส.แววดาว
ขณะที่ น.ส.วรรณภา วิเศษไธสง อายุ 33 ปี เพื่อนของน.ส.แววดาว เปิดเผยว่า เมื่อ 2-3 วัน ก่อนตาย น.ส.แววดาวจะมาหยอกเล่น ทั้งที่ไม่ค่อยหยอกกัน วันเกิดเหตุทางผู้ตายเรียกตนมานั่งด้วยอยู่ด้วยกัน ตนก็รู้สึกช็อก และเสียใจ ที่หลังจากแยกจากตนไปไม่กี่ชั่วโมง มาอีกที่ก็ทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ